18
/
143042
HLV Pep Guardiola nổi cơn tam bành ngay trên sân
hlv-pep-guardiola-noi-con-tam-banh-ngay-tren-san
news

HLV Pep Guardiola nổi cơn tam bành ngay trên sân

Thứ 5, 23/02/2023 | 11:25:07
2,192 lượt xem

Sau trận hòa trước Leipzig ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, HLV Pep Guardiola đã nổi cơn tam bành, mắng học trò ngay trên sân.

Đêm qua, Man City đã để Leizpig cầm chân với tỷ số 1-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đoàn quân của Pep Guardiola đã mở tỷ số trước do công của Riyad Mahrez ở phút 27 nhưng sau đó, họ để Leizpig gỡ hòa do công của Josko Gvardiol.

HLV Pep Guardiola nổi cơn tam bành ngay trên sân - 1

HLV Pep Guardiola không cho phép Man City cúi đầu (ảnh: Getty).

Đây là trận đấu thứ hai liên tiếp, The Citizens bị đối thủ gỡ hòa sau khi dẫn trước. Cuối tuần qua, họ cũng trải qua điều tương tự khi gặp Nottingham Forest ở Premier League. Điều đó khiến cho HLV Pep Guardiola cảm thấy không hài lòng.

Ngay sau trận đấu, HLV người Tây Ban Nha đã tổ chức họp đội trên sân. Trong đó, ông có thái độ khá gay gắt với các học trò. Trong buổi họp báo, Pep Guardiola tiết lộ về cuộc trò chuyện "nóng" với các học trò ngay trên sân: "Họ cứ cúi gằm mặt xuống. Tôi tức mình: "Sao phải cúi mặt nhỉ?".

Tôi nói họ: "Ngẩng cao đầu lên". Nếu người hâm mộ không thích trận đấu này thì cũng không thành vấn. Các bạn đã chơi một trận tốt".

Cũng trong buổi họp báo, Pep Guardiola nổi nóng với phóng viên. Ông nói: "Trận đấu sẽ được quyết định trong trận lượt về. Có quan niệm sai lầm rằng sau khi chứng kiến chúng tôi thi đấu trong hiệp 1, nhiều người nói rằng Man City chơi quá tệ ở hiệp 2.

HLV Pep Guardiola nổi cơn tam bành ngay trên sân - 2

Rio Ferdinand cho rằng Pep Guardiola cần xây dựng sự ổn định ở hàng thủ (ảnh: Reuters).

Nhưng ở góc độ nào đó, bạn không nghĩ rằng Leizpig đã chơi tốt? Họ từng đánh bại Real Madrid tại đây và cũng chơi tốt hơn rất nhiều khi gặp Bayern Munich. Tôi luôn tôn trọng Leizpig. Tại sao báo chí luôn chỉ đề cập tới một đội bóng chơi tệ thế nào?

Tôi không nói riêng về màn trình diễn của từng cầu thủ, để đánh giá rằng người này tốt, người kia tệ thế nào. Tôi chỉ nói rằng chúng tôi đã thi đấu 4 trận trong 10 ngày và từng trải qua trận đấu thực sự khó khăn với Arsenal.

Chúng tôi đã phải ra sân với những cầu thủ chấn thương. Đó là lý do tôi cảm thấy hài lòng vì những trận đấu vừa qua của toàn đội".

Tuy nhiên, Rio Ferdinand cho rằng Man City không thể thành công nếu phòng ngự tệ như vậy. Cựu trung vệ của Man Utd cho biết: "Tất cả những đội bóng gặt hái được thành công rực rỡ thì nền tảng của họ luôn là hàng thủ có tính ổn định cao. Điều đó không xuất hiện ở Man City thời điểm này.

Họ bị xáo trộn khá nhiều vì chấn thương hoặc sự xoay vòng đội hình. Lịch sử chỉ ra rằng bạn luôn cần có những cầu thủ chơi cùng nhau thường xuyên trong nhiều trận đấu để hiểu nhau trong khâu phòng ngự. Bạn hãy nhìn vào Real Madrid. Họ có cặp trung vệ ổn định là Rudiger và Militao. Hay trước đó, Real Madrid mạnh mẽ với cặp Sergio Ramos và Varane".

Trận lượt về giữa Man City và Leipzig sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 15/3. Cơ hội đi tiếp của Man City vẫn là rất lớn khi họ chỉ cần giành chiến thắng trên sân nhà trước đại diện nước Đức.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-pep-guardiola-noi-con-tam-banh-ngay-tren-san-20230223080452464.htm

  • Từ khóa

Báo Hàn Quốc tiết lộ danh tính tân HLV trưởng tuyển Việt Nam

Hôm 29-4, mục thể thao trang KBS của Hàn Quốc khẳng định chiến lược gia Kim Sang-sik sẽ làm HLV trưởng tuyển Việt Nam, thay thế ông Philippe...
11:30 - 29/04/2024
103 lượt xem

Lyon đánh bại Monaco, PSG vô địch Ligue 1 sớm 3 vòng đấu

Chiến thắng 3-2 của Lyon trước Monaco rạng sáng 29/4 ở vòng 31 Ligue 1 đã giúp Paris Saint Germain (PSG) lên ngôi vô địch quốc gia Pháp trước 3 vòng...
08:27 - 29/04/2024
176 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức chia tay U23 Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn nói lời chia tay với tuyển U23 Việt Nam sau giải châu Á.
16:34 - 28/04/2024
552 lượt xem

Tân HLV tuyển Việt Nam nhận lương bao nhiêu?

Tân HLV tuyển Việt Nam dự kiến sẽ nhận mức lương không hề thấp khi dẫn dắt đội bóng áo đỏ.
08:11 - 28/04/2024
834 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam thua tiếc nuối nhưng tôi vẫn vui"

HLV Hoàng Anh Tuấn không trách các học trò sau trận thua U23 Iraq, thậm chí còn dành những lời khen ngợi về sự tiến bộ của U23 Việt Nam tại vòng chung kết...
10:10 - 27/04/2024
1,295 lượt xem