18
/
142280
PSG bất ngờ nhận cú sốc từ Messi trước thời khắc quan trọng
psg-bat-ngo-nhan-cu-soc-tu-messi-truoc-thoi-khac-quan-trong
news

PSG bất ngờ nhận cú sốc từ Messi trước thời khắc quan trọng

Thứ 6, 10/02/2023 | 06:54:00
2,316 lượt xem

Trong bối cảnh trận đấu với Bayern Munich ở Champions League chỉ còn chưa đầy một tuần sẽ diễn ra, PSG đã nhận tin sốc khi Messi dính chấn thương gân kheo.

Theo tờ L'Équipe, Messi đã dính chấn thương gân kheo trong trận đấu với Marseille ở cúp quốc gia Pháp. Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup 2022 vẫn cố gắng chơi trọn vẹn 90 phút. Sau trận đấu, vấn đề của El Pulga trở nên nghiêm trọng hơn.

Việc Messi dính chấn thương gân kheo đẩy PSG vào tình thế cực khó (ảnh: Getty).

Nhật báo của Pháp khẳng định Messi không thể tham dự trận đấu với Monaco ở vòng 23 Ligue 1 vào cuối tuần này. Nguy hiểm hơn, siêu sao người Argentina có thể bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich vào giữa tuần sau.

Đây thực sự là hung tin cho PSG ở thời điểm quan trọng. Trận đấu với Bayern Munich ở Champions League có ý nghĩa quyết định với CLB này. Trong những năm qua, đội bóng nhà giàu nước Pháp đầu tư rất mạnh với tham vọng vô địch Champions League nhưng giờ đây, họ bị đẩy vào tình thế khó.

Nói vậy bởi lẽ, trước Messi, Mbappe cũng dính chấn thương trong trận đấu với Montpellier vào ngày 2/2. Theo báo giới Pháp, tiền đạo này phải nghỉ thi đấu trong ba tuần và chắc chắn lỡ hẹn với trận lượt đi với Bayern Munich.

PSG bất ngờ nhận cú sốc từ Messi trước thời khắc quan trọng - 2

Mbappe dính chấn thương và chắc chắn không thể tham dự trận đấu với Bayern Munich (ảnh: Getty).

Điều này đồng nghĩa với việc, PSG có thể chỉ còn đúng Neymar khỏe mạnh để chạm trán với nhà vô địch nước Đức. Tuy nhiên, ở thời điểm này, "tiểu Pele" không đạt phong độ tốt nhất. Kể từ sau khi trở về từ World Cup, Neymar ra sân 6 trận đấu cho PSG và chỉ ghi được hai bàn thắng. Không những vậy, cầu thủ này còn phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Strasbourg.

Trước đó, PSG từng muốn mượn lại Hakim Ziyech từ Chelsea nhưng thương vụ này đã bị đổ bể vào phút chót khi The Blues có sai sót trong quá trình gửi giấy tờ chuyển nhượng.

Lúc này, HLV Christophe Galtier không còn nhiều lựa chọn chất lượng trên hàng công. Carlos Soler không ở trạng thái tốt nhất, còn Hugo Ekitike lại còn quá trẻ. Việc thiếu vắng hai trụ cột hàng công để lại bài toán nan giải cho HLV Galtier.

Theo H.Long/ Dân Trí

https://dantri.com.vn/the-thao/psg-bat-ngo-nhan-cu-soc-tu-messi-truoc-thoi-khac-quan-trong-20230210023415659.htm

  • Từ khóa

FIFA ra quyết định cực kỳ bất ngờ về trận tranh vé Olympic của U.23 Indonesia

Đội tuyển U.23 Indonesia sẽ đá trận play-off để tranh vé vớt đến Olympic Paris 2024 với đại diện đến từ châu Phi. FIFA đã đưa ra thông báo cụ thể về công...
18:32 - 04/05/2024
161 lượt xem

Man United sở hữu De Jong với giá...0 đồng

Man United có cơ hội sở hữu tiền vệ người Hà Lan theo dạng miễn phí.
12:46 - 04/05/2024
263 lượt xem

HLV Kim Sang-sik: ‘Tôi muốn đem lại tự hào cho Việt Nam như người tiền nhiệm Park Hang-seo’

Bóng đá Việt Nam đang nhận những dấu hiệu tích cực khi mối quan hệ giữa VFF và tân HLV trưởng Kim Sang-sik bắt đầu bằng sự hiểu thấu lẫn nhau.
08:21 - 04/05/2024
389 lượt xem

Ông Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng tuyển Việt Nam

LĐBĐ Việt Nam (VFF) và HLV Kim Sang-sik đã đồng thuận, thống nhất các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng đội tuyển Việt Nam và U23 quốc gia với bản...
16:05 - 03/05/2024
778 lượt xem

HLV Shin Tae-yong phẫn nộ chỉ trích trọng tài sau trận thua U23 Iraq

Mặc dù không có vấn đề gì về trọng tài ở trận thua U23 Iraq nhưng HLV Shin Tae-yong vẫn chỉ trích giới trọng tài ở giải đấu châu Á năm nay.
15:33 - 03/05/2024
806 lượt xem