18
/
140612
ABeam Consulting đồng hành cùng Công Phượng thi đấu tại Nhật Bản
abeam-consulting-dong-hanh-cung-cong-phuong-thi-dau-tai-nhat-ban
news

ABeam Consulting đồng hành cùng Công Phượng thi đấu tại Nhật Bản

Thứ 4, 04/01/2023 | 17:02:25
2,067 lượt xem

Là đơn vị hợp tác với Nguyễn Công Phượng, đại diện ABeam Consulting cho biết, doanh nghiệp này sẽ đồng hành cùng quá trình hiện thực hóa ước mơ của cầu thủ quê Nghệ An tại Nhật Bản.

Mới đây, cầu thủ Nguyễn Công Phượng cho biết, anh đã đạt được thỏa thuận gia nhập Yokohama FC tại J.League 1, với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi hết hạn hợp đồng với Hoàng Anh Gia Lai. Trước Yokohama, Công Phượng từng đầu quân cho một đội bóng Nhật Bản khác là câu lạc bộ Mito Hollyhock chơi ở J-League 2.

Lựa chọn này được kỳ vọng sẽ mang đến anh cơ hội được cọ xát, học hỏi và hoàn thiện bản thân.

ABeam Consulting đồng hành cùng Công Phượng thi đấu tại Nhật Bản - 1

Sau khi rời Hoàng Anh Gia Lai, tiền đạo Nguyễn Công Phượng lựa chọn đến Nhật Bản và gia nhập Yokohama FC (Ảnh: ABeam Consulting). 

"Được gia nhập Yokohama FC là một chương mới trong sự nghiệp của tôi, một giải đấu mới với những đồng đội và thử thách mới nhưng tôi đã sẵn sàng để cống hiến cho câu lạc bộ. Tôi sẽ nỗ lực hết mình trong màu áo Yokohama FC", nam cầu thủ chia sẻ.

Hợp tác với Công Phượng, đại diện ABeam Consulting cho biết, doanh nghiệp này sẽ đồng hành cùng cựu tiền đạo của đội tuyển Việt Nam trên con đường sự nghiệp mới, với lợi thế có trụ sở tại Nhật Bản, từng tư vấn kế hoạch phát triển tại thị trường Nhật Bản cho các công ty Việt Nam.

ABeam Consulting đồng hành cùng Công Phượng thi đấu tại Nhật Bản - 2

Cầu thủ Nguyễn Công Phượng trong buổi giao lưu với cán bộ nhân viên ABeam Consulting hồi tháng 11 (Ảnh: ABeam Consulting). 

"ABeam Consulting là một công ty tư vấn toàn cầu, chúng tôi ủng hộ những cá nhân, doanh nghiệp dám theo đuổi ước mơ vươn tầm thế giới. Bởi khi đặt mục tiêu lớn, bạn mới có thể khám phá hết năng lực của bản thân và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Chúng tôi cũng hiểu rằng chìa khóa để thành công dù ở bất cứ nơi đâu chính là am hiểu văn hóa, hòa nhập với lối sống và phong cách làm việc của quốc gia bản địa. Đây cũng là nguyên tắc chung mà ABeam Consulting hướng tới khi tư vấn quy trình phát triển cho các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam và ngược lại", Tổng giám đốc ABeam Consulting Việt Nam - ông Ryohei Oda chia sẻ.

Ông Ryohei Oda cũng bày tỏ sự kỳ vọng với cầu thủ Công Phượng sẽ có nhiều trận đấu thăng hoa tại câu lạc bộ mới, tiếp tục là nguồn cảm hứng cho giới trẻ, hoàn thành tốt vai trò là Đại sứ thương hiệu của ABeam Consulting, kết nối các doanh nghiệp Nhật Bản và Việt Nam.

ABeam Consulting đồng hành cùng Công Phượng thi đấu tại Nhật Bản - 3

Tổng giám đốc ABeam Consulting Việt Nam - ông Ryohei Oda (bên trái) chụp ảnh lưu niệm cùng cầu thủ Nguyễn Công Phượng (Ảnh: ABeam Consulting). 

Ngoài cầu thủ Công Phượng, theo đại diện ABeam Consulting, doanh nghiệp này đang đồng hành, chắp cánh ước mơ cho nhiều tài năng trẻ tại Việt Nam và thế giới. Bên cạnh đó, ABeam Consulting cũng có nhiều đóng góp trong việc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số tại các doanh nghiệp, nhất là ứng dụng công nghệ vào quản lý nguồn nhân lực.

"Đây là cơ hội giúp ABeam Consulting được tiếp cận với nhiều nhân tài Việt và giúp họ có môi trường tốt hơn để phát huy năng lực trên con đường sự nghiệp", đại diện ABeam Consulting nói.

ABeam Consulting là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn về chuyển đổi số, nhằm tạo ra lợi thế chiến lược, cải tiến quy trình kinh doanh, thúc đẩy đổi mới công nghệ và nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chức cho các công ty đa quốc gia, các công ty bản địa hàng đầu trên toàn cầu. Với trụ sở chính ở Tokyo cùng 13 chi nhánh tại các quốc gia và 29 văn phòng trên toàn thế giới, ABeam quy tụ hơn 6.900 chuyên gia, đáp ứng hơn 700 khách hàng tại châu Á, châu Mỹ và châu Âu.

ABeam Consulting Việt Nam (ABeam Việt Nam) là một thành viên của ABeam Consulting được thành lập vào tháng 6/2018. Công ty hiện có hơn 70 chuyên gia tư vấn từ Nhật Bản và Việt Nam trong lĩnh vực SAP, S&O (Strategy & Operation), DX (Digital Transformation).

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/the-thao/abeam-consulting-dong-hanh-cung-cong-phuong-thi-dau-tai-nhat-ban-20230104085734706.htm

  • Từ khóa

Giải Đông Nam Á 2024/25 thay đổi quan trọng

Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á có quyết định quan trọng dành cho giải đấu khu vực - Shopee Cup từ mùa giải 2024/25.
15:50 - 07/05/2024
124 lượt xem

Đội tuyển nữ futsal Việt Nam tiếp cận tốp 10 thế giới

Theo bảng xếp hạng mới nhất của FIFA, hai đội tuyển nam và nữ futsal Việt Nam đều đang có thứ hạng rất tốt và đội tuyển nữ đang tiến gần với tốp 10 thế...
15:09 - 07/05/2024
147 lượt xem

Đội tuyển U23 Việt Nam: Ngày mai bắt đầu từ hôm nay

Dừng bước ở tứ kết Vòng chung kết U23 châu Á 2024 là phản ánh đúng với khả năng của U23 Việt Nam.
10:31 - 07/05/2024
252 lượt xem

Cổ động viên Man United đòi sa thải Ten Hag sau trận thua thảm họa

Phần đông các chuyên gia cũng như cổ động viên Man United tin rằng HLV Erik Ten Hag sẽ sớm bị sa thải, đặc biệt sau trận thua thảm 0-4...
09:12 - 07/05/2024
287 lượt xem

HLV Kim Sang-sik tiết lộ thú vị về ông Park Hang-seo trong ngày ra mắt

Ông Kim Sang-sik bất ngờ nhắc tới đàn anh Park Hang-seo trong họp báo ra mắt trên cương vị tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam chiều 6/5.
06:35 - 07/05/2024
339 lượt xem