18
/
140603
Báo Đông Nam Á bình luận về sức mạnh đội tuyển Việt Nam
bao-dong-nam-a-binh-luan-ve-suc-manh-doi-tuyen-viet-nam
news

Báo Đông Nam Á bình luận về sức mạnh đội tuyển Việt Nam

Thứ 4, 04/01/2023 | 14:31:09
2,279 lượt xem

Nhiều tờ báo ở Đông Nam Á thừa nhận đội tuyển Việt Nam vượt trội hoàn toàn so với Myanmar và sẽ là đối thủ đáng gờm ở bán kết AFF Cup 2022.

Trong trận đấu cuối cùng ở bảng B AFF Cup 2022, đội tuyển Việt Nam dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Myanmar. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã kết thúc với vị trí đầu bảng. Chúng ta sẽ gặp Indonesia ở vòng bán kết.

Báo Đông Nam Á bình luận về sức mạnh đội tuyển Việt Nam - 1

Đội tuyển Việt Nam thể hiện sức mạnh vượt trội so với Myanmar (ảnh: Mạnh Quân).

Nhiều tờ báo lớn trên khắp Đông Nam Á thừa nhận "Rồng vàng" hoàn toàn vượt trội so với Myanmar. Họ cũng đánh giá cao sức mạnh của đội tuyển Việt Nam khi bước vào vòng bán kết.

Tờ SMM Sport (Thái Lan) bình luận: "Đội tuyển Việt Nam không gặp quá nhiều khó khăn. Họ dễ dàng đánh bại Myanmar với tỷ số 3-0 ở lượt trận cuối cùng. Trong cả chặng đường vừa qua, "Rồng vàng" không đối diện trở ngại lớn và dễ dàng giành ngôi nhất bảng B.

Với những gì đã thể hiện, đội tuyển Việt Nam cho thấy sức mạnh của ứng cử viên vô địch. Họ sẽ đụng độ với Indonesia ở vòng bán kết. Đây là đối thủ ưa thích của "Rồng vàng" trong những năm qua".

Một tờ báo khác của Thái Lan là Siam Sport có bài viết: "Những chiến binh sao vàng lên đỉnh bảng. Đội tuyển Việt Nam chạm trán với Indonesia trong trận bán kết".

Trong bài báo, tác giả bình luận: "Myanmar không ngăn nổi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng. Đội bóng của HLV Park Hang Seo giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0 trước Myanmar. Hành trình tiến tới ngôi vô địch của đội tuyển Việt Nam sẽ gặp thử thách khó hơn khi đối đầu với Indonesia ở bán kết. Trong khi đó, Thái Lan cũng chạm trán với cường địch là Malaysia".

Báo Đông Nam Á bình luận về sức mạnh đội tuyển Việt Nam - 2

Đội tuyển Việt Nam sẽ là đối thủ đáng gờm với Indonesia ở vòng bán kết AFF Cup 2022 (ảnh: Mạnh Quân).

Tờ Bola của Indonesia háo hức khi đội nhà gặp đội tuyển Việt Nam. Tờ báo này viết: "Đội tuyển Việt Nam thống trị hoàn toàn bảng B khi dễ dàng có được ngôi đầu bảng. Viễn cảnh gặp "Rồng vàng" là điều mà cổ động viên Indonesia mong đợi đã lâu. Trong khi đó, Malaysia của HLV Kim Pan Gon sẽ tử chiến với Thái Lan".

Tờ Suara (Indonesia) viết: "Đội tuyển Việt Nam có lợi thế trước Indonesia khi được chơi trận lượt về trên sân nhà ở vòng bán kết. Ở vòng bảng, đoàn quân HLV Park Hang Seo thi đấu khá dễ dàng. Họ chưa gặp thử thách thực sự".

Tờ Vocketfc của Malaysia nhấn mạnh về nỗi lo về an ninh của đội tuyển Việt Nam khi tới làm khách tại Indonesia ở vòng bán kết. Ở vòng bảng, những kẻ quá khích ở Indonesia đã vây lấy xe bus và tấn công bằng gạch đá, khiến cho cửa kính xe bus bị vỡ. HLV Park Hang Seo kêu gọi chủ nhà Indonesia có trách nhiệm đảm bảo an toàn cho những vị khách khi tới đây thi đấu.

Trong kỳ AFF Cup cuối cùng của HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam rất muốn giành chức vô địch để tri ân ông thầy người Hàn Quốc. Ngay sau trận đấu với Myanmar, toàn đội đã di chuyển ra sân bay để sang Indonesia chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi diễn ra vào ngày 6/1. Sau đó ba ngày, đội tuyển Việt Nam sẽ trở về sân nhà Mỹ Đình để thi đấu trận lượt về.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/the-thao/bao-dong-nam-a-binh-luan-ve-suc-manh-doi-tuyen-viet-nam-20230104034159358.htm

  • Từ khóa

Thi đấu tệ hại, Mbappe nhận nhiều chỉ trích

Các chuyên gia cùng cổ động viên ồ ạt chỉ trích tiền đạo Kylian Mbappe - người tiếp tục “mất tích” ở trận bán kết lượt về, khiến PSG bị Dortmund loại ở...
10:25 - 08/05/2024
127 lượt xem

HLV Mourinho trở lại dẫn dắt Man United?

Chiến lược gia Jose Mourinho có thể đang trên đường trở lại tiếp quản Man Utd thay thế Erik ten Hag sắp bị sa thải.
08:56 - 08/05/2024
174 lượt xem

VFF vẫn đang tìm HLV trưởng cho đội tuyển nữ Việt Nam

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) bác bỏ thông tin tái bổ nhiệm cựu HLV Mai Đức Chung, và khẳng định vẫn đang tìm người phù hợp cho chiếc ghế HLV trưởng...
06:32 - 08/05/2024
217 lượt xem

Giải Đông Nam Á 2024/25 thay đổi quan trọng

Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á có quyết định quan trọng dành cho giải đấu khu vực - Shopee Cup từ mùa giải 2024/25.
15:50 - 07/05/2024
614 lượt xem

Đội tuyển nữ futsal Việt Nam tiếp cận tốp 10 thế giới

Theo bảng xếp hạng mới nhất của FIFA, hai đội tuyển nam và nữ futsal Việt Nam đều đang có thứ hạng rất tốt và đội tuyển nữ đang tiến gần với tốp 10 thế...
15:09 - 07/05/2024
620 lượt xem