18
/
140409
Báo chí thế giới dự đoán kết quả trận tuyển Việt Nam gặp Singapore
bao-chi-the-gioi-du-doan-ket-qua-tran-tuyen-viet-nam-gap-singapore
news

Báo chí thế giới dự đoán kết quả trận tuyển Việt Nam gặp Singapore

Thứ 6, 30/12/2022 | 17:02:13
1,981 lượt xem

Nhiều tờ báo trên thế giới đã đưa ra nhận định, dự đoán kết quả trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp Singapore.

Vào lúc 19h30 tối nay (30/12), đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Singapore ở lượt trận thứ 4 bảng B AFF Cup 2022. Trước trận đấu này, hai đội có cùng 6 điểm sau hai chiến thắng. Nếu vượt qua Singapore, đội tuyển Việt Nam sẽ giành vé đi tiếp.

Báo chí thế giới dự đoán kết quả trận tuyển Việt Nam gặp Singapore - 1

Đội tuyển Việt Nam tràn đầy tự tin bước vào trận đấu với Singapore (Ảnh: Mạnh Quân).

Nhiều tờ báo trên thế giới đánh giá cao đội tuyển Việt Nam so với đối thủ. Tờ Football Arroyo đưa ra nhận định: "Những chú sư tử Kallang (biệt danh của đội tuyển Singapore) thi đấu rất tốt khi giành chiến thắng trong hai trận đấu với Myanmar. Họ có cùng 6 điểm như Việt Nam và Malaysia.

Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam là thử thách khó. Họ đã chứng minh sức mạnh khi giành chiến thắng trước Lào và Malaysia. Điều đó giúp "Rồng vàng" vươn lên dẫn đầu bảng và hướng tới tấm vé lọt vào bán kết.

Đội tuyển Singapore tràn đầy tự tin bước vào trận đấu này nhưng hôm nay, họ sẽ phải đối diện với ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Đội tuyển Việt Nam đang xếp trên đối thủ tới 64 bậc trên bảng xếp hạng FIFA. Do đó, họ được đánh giá cao cơ hội chiến thắng ở trận này".

Tờ Football Arroyo dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng 2-1 trước Singapore.

Báo chí thế giới dự đoán kết quả trận tuyển Việt Nam gặp Singapore - 2

Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 4-0 trước Singapore hồi tháng 9 (Ảnh: Khoa Nguyễn).

Tờ Sportskeeda cũng đánh giá cao đội tuyển Việt Nam: "Singapore đang có phong độ tốt và có cơ hội vào bán kết AFF Cup 2022. Thế nhưng, đội tuyển Việt Nam cho thấy sức mạnh của ứng cử viên vô địch khi giành chiến thắng đậm trước Lào và Malaysia. Trước đối thủ yếu hơn khá nhiều, đoàn quân của HLV Park Hang Seo có thể hướng tới chiến thắng".

Cũng như tờ Football Arroyo, tờ Sportskeeda dự đoán đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-1.

Tờ Scores 24 bình luận: "Đội tuyển Việt Nam đang cho thấy sức mạnh khủng khiếp khi giành chiến thắng trong 7 trận đấu liên tiếp, trong đó có cả chiến thắng trước Dortmund. Họ thậm chí giữ sạch lưới tới 6/7 trận đấu này.

Dù Singapore thi đấu tốt nhưng đội tuyển Việt Nam còn tạo ra ấn tượng mạnh mẽ hơn. Họ thực sự là ứng cử viên số một cho chức vô địch AFF Cup 2022. Đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ có một chiến thắng dễ dàng".

Trong trận đấu giao hữu hồi tháng 9 năm nay tại sân Thống Nhất, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 4-0 trước Singapore. Điều đó giúp đoàn quân HLV Park Hang Seo thêm tự tin trên chuyến làm khách tại Singapore hôm nay.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/the-thao/bao-chi-the-gioi-du-doan-ket-qua-tran-tuyen-viet-nam-gap-singapore-20221230145739655.htm

  • Từ khóa

Người hâm mộ mong đợi gì ở Huấn luyện viên Kim Sang-sik ?

Chiều 6/5, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ký hợp đồng và công bố huấn luyện viên (HLV) trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia và đội tuyển U23 Việt Nam là...
16:10 - 08/05/2024
257 lượt xem

Nhiều cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị điều tra liên quan đến ma túy

Công an Hà Tĩnh tạm giữ nhiều người để điều tra về hành vi liên quan đến ma túy, trong đó có các cầu thủ của Câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
15:09 - 08/05/2024
279 lượt xem

Thi đấu tệ hại, Mbappe nhận nhiều chỉ trích

Các chuyên gia cùng cổ động viên ồ ạt chỉ trích tiền đạo Kylian Mbappe - người tiếp tục “mất tích” ở trận bán kết lượt về, khiến PSG bị Dortmund loại ở...
10:25 - 08/05/2024
410 lượt xem

HLV Mourinho trở lại dẫn dắt Man United?

Chiến lược gia Jose Mourinho có thể đang trên đường trở lại tiếp quản Man Utd thay thế Erik ten Hag sắp bị sa thải.
08:56 - 08/05/2024
434 lượt xem

VFF vẫn đang tìm HLV trưởng cho đội tuyển nữ Việt Nam

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) bác bỏ thông tin tái bổ nhiệm cựu HLV Mai Đức Chung, và khẳng định vẫn đang tìm người phù hợp cho chiếc ghế HLV trưởng...
06:32 - 08/05/2024
475 lượt xem