18
/
132666
Tuchel, Conte nhận thẻ đỏ, Chelsea đánh rơi chiến thắng trước Tottenham
tuchel-conte-nhan-the-do-chelsea-danh-roi-chien-thang-truoc-tottenham
news

Tuchel, Conte nhận thẻ đỏ, Chelsea đánh rơi chiến thắng trước Tottenham

Thứ 2, 15/08/2022 | 07:01:52
3,053 lượt xem

Chelsea hai lần vượt lên dẫn trước, tuy nhiên trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2, trong đó bàn gỡ của Tottenham đến ở phút bù giờ cuối cùng. HLV Tuchel và Conte đều nhận thẻ đỏ sau khi trận đấu kết thúc.

Với lợi thế sân nhà, Chelsea chủ động chơi tấn công sau tiếng còi khai cuộc ở trận derby London gặp Tottenham, thuộc vòng hai Premier League 2022/23. Đội chủ sân Stamford Bridge khiến đối thủ phải lùi sâu phòng thủ. Tuy lối chơi phòng thủ phản công là sở trường của Tottenham, nhưng trước sức ép quá lớn của đội chủ nhà, Tottenham buộc phải tập trung phòng thủ. Đội khách không tạo được các pha phản công tốt trong suốt cả hiệp một. 

Phút 19, Chelsea vượt lên dẫn trước. Xuất phát từ pha đá phạt góc của Cucurella, Koulibaly thực hiện bắt vô lê ghi bàn khá đẹp mắt. Trong hiệp một, Chelsea tạo ra không ít cơ hội trước cầu môn của Tottenham, đáng tiếc đội quân của Tuchel vẫn chỉ có được một bàn thắng. 

Tuchel, Conte nhận thẻ đỏ, Chelsea đánh rơi chiến thắng trước Tottenham - 1

Koulibaly ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu.

Tottenham cố gắng vùng lên trong hiệp hai, tuy nhiên những cơ hội của đội bóng này không nhiều. Bất ngờ xảy ra ở phút 68, sau đường chuyền sai của Jorginho, Hojbjerg dứt điểm chéo góc từ bên ngoài vòng cấm địa ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

Chelsea phản ứng với trọng tài về bàn thua, họ cho rằng trước khi đối thủ ghi bàn, Havertz bị Bentacur phạm lỗi và trọng tài cần cắt còi trong pha bóng đó. Trọng tài Taylor không đồng quan điểm nên bàn thắng của Tottenham vẫn được công nhận. Ngoài đường biên, Conte ăn mừng khiêu khích Tuchel, HLV của Chelsea cũng đáp trả bằng cách liên tục chỉ mặt đối thủ, kết quả mỗi người nhận một thẻ vàng. 

Bị gỡ hòa bất ngờ, Chelsea ngay lập tức vùng lên tấn công và đội chủ nhà tạo được sức ép rất tốt. Phút 70, James dễ dàng ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 sau khi hàng thủ của Tottenham để mặc anh nhận bóng và dứt điểm. Sau bàn thắng thứ hai, Chelsea tiếp tục làm chủ trận đấu nhưng họ không có duyên ghi bàn thắng thứ ba. 

Tuchel, Conte nhận thẻ đỏ, Chelsea đánh rơi chiến thắng trước Tottenham - 2

Kane ăn mừng sau khi gỡ hòa 2-2 cho Tottenham.

Tottenham vùng lên trong những phút bù giờ. Bất ngờ xảy ra ở phút bù giờ cuối cùng, từ quả phạt góc của đội khách, Kane đánh đầu ghi bàn mang về bàn gỡ 2-2. Bàn gỡ muộn của đối thủ khiến Chelsea phải cay đắng chấp nhận chia điểm.

Sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, HLV Conte bước vào sân bắt tay Tuchel, HLV người Đức giật tay đồng nghiệp chỉ trích và hai người đã lời qua tiếng lại. Thành viên hai đội bóng đều lao vào sân nhưng không có thêm xung đột. Trọng tài Taylor rút thẻ đỏ trực tiếp với cả hai huấn luyện viên, điều đó sẽ khiến họ mất quyền chỉ đạo trận đấu ở vòng ba.

Tuchel, Conte nhận thẻ đỏ, Chelsea đánh rơi chiến thắng trước Tottenham - 3

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/the-thao/tuchel-conte-nhan-the-do-chelsea-danh-roi-chien-thang-truoc-tottenham-20220814220107376.htm

  • Từ khóa

Báo Hàn Quốc tiết lộ danh tính tân HLV trưởng tuyển Việt Nam

Hôm 29-4, mục thể thao trang KBS của Hàn Quốc khẳng định chiến lược gia Kim Sang-sik sẽ làm HLV trưởng tuyển Việt Nam, thay thế ông Philippe...
11:30 - 29/04/2024
113 lượt xem

Lyon đánh bại Monaco, PSG vô địch Ligue 1 sớm 3 vòng đấu

Chiến thắng 3-2 của Lyon trước Monaco rạng sáng 29/4 ở vòng 31 Ligue 1 đã giúp Paris Saint Germain (PSG) lên ngôi vô địch quốc gia Pháp trước 3 vòng...
08:27 - 29/04/2024
187 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức chia tay U23 Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn nói lời chia tay với tuyển U23 Việt Nam sau giải châu Á.
16:34 - 28/04/2024
562 lượt xem

Tân HLV tuyển Việt Nam nhận lương bao nhiêu?

Tân HLV tuyển Việt Nam dự kiến sẽ nhận mức lương không hề thấp khi dẫn dắt đội bóng áo đỏ.
08:11 - 28/04/2024
844 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam thua tiếc nuối nhưng tôi vẫn vui"

HLV Hoàng Anh Tuấn không trách các học trò sau trận thua U23 Iraq, thậm chí còn dành những lời khen ngợi về sự tiến bộ của U23 Việt Nam tại vòng chung kết...
10:10 - 27/04/2024
1,306 lượt xem