18
/
125339
Cổ động viên PSG nổi loạn, đòi đuổi Chủ tịch đội bóng
co-dong-vien-psg-noi-loan-doi-duoi-chu-tich-doi-bong
news

Cổ động viên PSG nổi loạn, đòi đuổi Chủ tịch đội bóng

Thứ 3, 15/03/2022 | 07:03:14
962 lượt xem

Sự phản đối của những cổ động viên (CĐV) PSG hướng về Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đang ngày một lớn. Họ đã đưa ra những biểu ngữ thể hiện mong muốn đuổi người đứng đầu CLB.

Chủ tịch Paris Saint Germain (PSG), Nasser Al-Khelaifi đã để lại những hình ảnh xấu sau trận thua trước Real Madrid. Ông vào tận phòng của trọng tài để chửi rủa và đập phá đồ đạc. Không chỉ có vậy, người đàn ông này còn dọa giết một thành viên của Real Madrid.

Cổ động viên PSG nổi loạn, đòi đuổi Chủ tịch đội bóng - 1

Dòng biểu ngữ đòi đuổi Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và Giám đốc thể thao Leonardo xuất hiện bên ngoài sân Công viên các Hoàng tử.

Những động thái "thiếu kìm chế" này đã khiến ông Nasser Al-Khelaifi đối diện với án phạt nặng nề từ UEFA. Cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá châu Âu khẳng định sẽ điều tra hành vi của Chủ tịch PSG (được trọng tài viết trong báo cáo trận đấu).

Không những vậy, nó cũng khiến ông mất đi hình ảnh trong mắt những CĐV PSG. Vào hôm nay, những người hâm mộ đội bóng đã viết đoạn thông điệp với nội dung yêu cầu đuổi Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi lên bức tường ngoài sân Công viên các Hoàng tử.

Nội dung thông điệp như sau: "Leo/Nasser, hãy biến đi! PSG không phải của người Qatar". Hai tên Leo/Nasser ở đây ám chỉ tới Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và Giám đốc thể thao Leonardo.

Trong khi đó, hội CĐV PSG có tên Collectif Ultras Paris đã ám chỉ đội bóng giống như gánh xiếc, chứ không phải là tập thể. Hội CĐV này khẳng định: "Họ đã nuông chiều cầu thủ như những đứa trẻ, thay đổi HLV chỉ vì sở thích của một vài cá nhân, coi thường bóng đá trẻ và thiếu tôn trọng phụ nữ".

Cổ động viên PSG nổi loạn, đòi đuổi Chủ tịch đội bóng - 2

Những CĐV PSG không chấp nhận hành vi phi thể thao của Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi.

Trong một tuyên bố khác, hội Collectif Ultras Paris cũng nhấn mạnh: "Không thể quên đi quá khứ. Chúng tôi biết rằng đội bóng đang nợ Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi những gì. Tuy nhiên, ông ấy không phải là người phù hợp để đảm nhận công việc ở PSG. Chúng tôi muốn thấy CLB đoàn kết mà không sử dụng bất kỳ hành vi phi thể thao nào".

Không chỉ những người đứng đầu CLB mà các ngôi sao như Neymar, Messi cũng bị những CĐV tẩy chay. Trong trận đấu với Bordeaux, họ đã liên tục la ó, chửi mắng hai cầu thủ này mỗi khi họ cầm bóng. Điều đó tạo nên sức ép vô cùng nghẹt thở. Thậm chí, ngay cả khi Neymar ghi bàn, tiền đạo này vẫn bị la ó, tới mức chẳng buồn ăn mừng bàn thắng.

Theo nguồn tin từ Pháp, trong tuần này, ông Nasser Al-Khelaifi sẽ phải bay về Qatar giải trình với giới chủ của đội bóng về thất bại trước Real Madrid. Có thể chiếc ghế của vị Chủ tịch này vẫn an toàn nhưng nhiều khả năng Giám đốc thể thao Leonardo và HLV Pochettino sẽ bị sa thải.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/the-thao/co-dong-vien-psg-noi-loan-doi-duoi-chu-tich-doi-bong-20220314214113084.htm

  • Từ khóa

Báo Hàn Quốc tiết lộ điểm yếu của HLV Kim Sang-sik

Mới nhất, trang báo Hàn Quốc Star Ohmy News có bài viết đáng chú ý về HLV Kim Sang-sik.
09:40 - 06/05/2024
50 lượt xem

Thể thao Việt Nam: Dự Olympic, có mơ tranh huy chương?

Thể thao Việt Nam (TTVN) đang nỗ lực tìm kiếm thêm các suất tham dự Olympic Paris 2024 nhưng không vì thế mà mục tiêu đua tranh huy chương bị xem nhẹ.
07:46 - 06/05/2024
96 lượt xem

Lộ diện dàn trợ lý của HLV Kim Sang-sik

Tân HLV trưởng tuyển Việt Nam Kim Sang-sik sẽ có ít nhất 2 trợ lý đồng hương Hàn Quốc và các trợ lý Việt Nam từng làm việc dưới thời HLV Park Hang-seo
19:32 - 05/05/2024
389 lượt xem

Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe chốt giá bán Rashford

Arsenal sẽ phải chi ra một số tiền không nhỏ nếu muốn sở hữu tiền đạo Marcus Rashford của Man United.
07:30 - 05/05/2024
660 lượt xem

FIFA ra quyết định cực kỳ bất ngờ về trận tranh vé Olympic của U.23 Indonesia

Đội tuyển U.23 Indonesia sẽ đá trận play-off để tranh vé vớt đến Olympic Paris 2024 với đại diện đến từ châu Phi. FIFA đã đưa ra thông báo cụ thể về công...
18:32 - 04/05/2024
1,059 lượt xem