18
/
123261
Huấn luyện viên Wayne Rooney sẽ "giải cứu" Everton?
huan-luyen-vien-wayne-rooney-se-giai-cuu-everton
news

Huấn luyện viên Wayne Rooney sẽ "giải cứu" Everton?

Thứ 5, 20/01/2022 | 15:56:00
1,962 lượt xem

Theo Sky Sports, Rooney sẽ khó lòng từ chối nếu huyền thoại của Man Utd nhận được lời đề nghị làm việc tại đội bóng từng giúp sự nghiệp có một bước tiến lớn như Everton.

Wayne Rooney có cơ hội thay thế HLV Rafa Benitez ở Everton.

Sau những thành tích tệ hại từ đầu mùa giải, Everton đã quyết định sa thải HLV Rafa Benitez. Hiện đội bóng thành phố Cảng đang liên hệ tìm người thay thế Rafa Benitez.

Theo báo chí Anh mục tiêu số 1 của Everton đang là HLV Wayne Rooney. Huyền thoại MU đang làm tốt công việc của mình ở Derby County, dù đội bóng này bị trừ tới 21 điểm sau các vi phạm về tài chính nhưng họ không xếp cuối bảng ở giải Hạng nhất Anh mùa này.

Theo Sky Sports, Rooney sẽ khó lòng từ chối nếu huyền thoại của Man Utd nhận được lời đề nghị làm việc tại đội bóng từng giúp sự nghiệp có một bước tiến lớn.Tuy nhiên, Rooney sẽ đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ HLV và Frank Lampard.

Theo Daily Telegraph, một số thành viên trong ban huấn luyện Everton đã nhắm tới HLV Lampard như sự thay thế cho Rafa Benitez. Nhà cầm quân 43 tuổi hiện vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Chelsea sa thải, ông tuyên bố sẵn sàng trở lại nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Trước đó, một vài nguồn tin đã đưa ra đồn đoán khi cho rằng, Jose Mourinho đang được liên hệ để trở lại Ngoại hạng Anh và ngồi vào ghế nóng của Everton. Dẫu vậy, trong những diễn biến mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã lên tiếng tiết lộ tương lai của HLV người Bồ Đào Nha.

Theo đó, ký giải người Ý cho hay: "Jose Mourinho sẽ không rời AS Roma trong mùa giải này. Ông ấy chắc chắn sẽ ở lại và đã lên kế hoạch cho tương lai tại Roma. Công việc tại Everton không nằm trong kế hoạch của ông ấy, xét trên nhiều phương diện ở thời điểm hiện tại".

Với những tuyên bố trên của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, có thể khẳng định rằng Jose Mourinho chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó với AS Roma ít nhất là trong phần còn lại của mùa giải và không trở thành HLV của Everton như đồn đoán trước đó.

Theo Bảo Ngọc/ GD&TĐ

https://giaoducthoidai.vn/the-thao/huan-luyen-vien-wayne-rooney-se-giai-cuu-everton-7nmH1C17R.html

  • Từ khóa

Đội tuyển U23 Việt Nam: Ngày mai bắt đầu từ hôm nay

Dừng bước ở tứ kết Vòng chung kết U23 châu Á 2024 là phản ánh đúng với khả năng của U23 Việt Nam.
10:31 - 07/05/2024
80 lượt xem

Cổ động viên Man United đòi sa thải Ten Hag sau trận thua thảm họa

Phần đông các chuyên gia cũng như cổ động viên Man United tin rằng HLV Erik Ten Hag sẽ sớm bị sa thải, đặc biệt sau trận thua thảm 0-4...
09:12 - 07/05/2024
123 lượt xem

HLV Kim Sang-sik tiết lộ thú vị về ông Park Hang-seo trong ngày ra mắt

Ông Kim Sang-sik bất ngờ nhắc tới đàn anh Park Hang-seo trong họp báo ra mắt trên cương vị tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam chiều 6/5.
06:35 - 07/05/2024
178 lượt xem

Đội bóng vĩnh cửu của Perez

Vài năm trở lại đây, và có lẽ nhiều năm tiếp theo, người hâm mộ không còn tranh cãi đội bóng nào là vĩ đại nhất ở Tây Ban Nha nữa,...
16:20 - 06/05/2024
511 lượt xem

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng làm nên lịch sử cho billiards Việt Nam

Cơ thủ Việt Nam Dương Quốc Hoàng đã tạo ra 'địa chấn' ở nội dung billiards pool 9 bi thế giới khi giành chức vô địch giải Scottish Open diễn ra từ ngày 1...
14:55 - 06/05/2024
558 lượt xem