18
/
122589
Ông Park thay hết ban cán sự tuyển Việt Nam: Cần một làn gió mới
ong-park-thay-het-ban-can-su-tuyen-viet-nam-can-mot-lan-gio-moi
news

Ông Park thay hết ban cán sự tuyển Việt Nam: Cần một làn gió mới

Thứ 4, 05/01/2022 | 10:05:11
1,777 lượt xem

Bất ngờ trước khi xả trại, HLV Park Hang-seo thông báo sẽ thay toàn bộ ban cán sự để làm mới tuyển Việt Nam.

Theo nội dung buổi họp giữa HLV Park Hang-seo và tuyển Việt Nam thì ở đợt tập trung ngày 13.1 tới đội sẽ bầu ban cán sự mới thay cho ban cán sự hiện tại gồm Ngọc Hải, Đức Huy, Duy Mạnh và Xuân Trường.

Ngoài các đội trưởng và đội phó, riêng Duy Mạnh trong vai trò thủ quỹ vẫn được giữ lại. Theo lời một thành viên đội tuyển, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ lời cảm ơn đội trưởng Quế Ngọc Hải và 2 đội phó Xuân Trường, Đức Huy đã làm rất tốt thời gian qua.

Tuy nhiên, ông Park cho rằng sau thất bại ở AFF Cup 2020, đội tuyển sẽ cần một làn gió mới để tiếp thêm động lực, tính cạnh tranh cũng như bộ mặt mới nên sẽ cần một ban cán sự mới.

"Thậm chí, trong số những người đang có mặt ở đây sẽ có người được gọi tiếp cho trận gặp Úc và Trung Quốc, nhưng cũng sẽ có người không còn được gọi nữa", dẫn lời thành viên tuyển Việt Nam kể lại lời ông Park.

HLV Park Hang-seo bất ngờ thay sạch ban cán sự tuyển Việt Nam sau AFF Cup 2020

Đây có thể xem là cách HLV Park Hang-seo dọn đường cho cuộc cách mạng nhân sự sắp tới, khi tuyển Việt Nam gây thất vọng lớn tại AFF Cup 2020. 

Dự kiến, ở đợt tập trung ngày 13.1 tới ông Park sẽ gọi bổ sung nhiều gương mặt mới để tiếp thêm luồng sinh khí mới cho đội tuyển, nhất là năm 2022 sẽ có rất nhiều giải đấu của U.22 Việt Nam. 

Thực tế, đây là mong mỏi và đề nghị từ lâu của dư luận khi đội tuyển quanh quẩn cũng chỉ những gương mặt cũ, từ băng ghế dự bị đến thi đấu trên sân dẫn đến lối chơi đơn điệu bị bắt bài.

Có thể tính toán của ông Park chậm nhưng hợp lý vì từ lâu dư luận đã đề nghị đội tuyển Việt Nam cần quyết đoán và mạnh dạn hơn nữa trong việc bổ sung những gương mặt tốt mà vẫn bị để ngoài danh sách, nhất là từ các CLB ngoài bộ 3 đội bóng HAGL - Hà Nội - Viettel.

Thủ quỹ Duy Mạnh là thành viên ban cán sự duy nhất được giữ lại

Tuy nhiên, cách ông Park bất ngờ thông báo với cả đội như thế có vẻ sai về thời điểm khi bản thân ông và đội bóng đều đang rất căng thẳng sau 6 tháng trời tập trung dài đằng đẵng, chỉ biết 1 phương án 2 lộ trình: khách sạn - sân tập - sân thi đấu.

Thêm vào đó, cách ông Park bất ngờ thay đổi ban cán sự vào lúc này sẽ tạo ra hiểu lầm về việc ông trừng phạt đội bóng, với đại diện là những thành viên ban cán sự, trong đó ngoại trừ thủ quỹ Duy Mạnh thì Quế Ngọc Hải là thành viên duy nhất thường xuyên đá chính.

Theo Thanh niên

https://thanhnien.vn/ong-park-thay-het-ban-can-su-tuyen-viet-nam-can-mot-lan-gio-moi-post1418213.html

  • Từ khóa

FIFA ra quyết định cực kỳ bất ngờ về trận tranh vé Olympic của U.23 Indonesia

Đội tuyển U.23 Indonesia sẽ đá trận play-off để tranh vé vớt đến Olympic Paris 2024 với đại diện đến từ châu Phi. FIFA đã đưa ra thông báo cụ thể về công...
18:32 - 04/05/2024
72 lượt xem

Man United sở hữu De Jong với giá...0 đồng

Man United có cơ hội sở hữu tiền vệ người Hà Lan theo dạng miễn phí.
12:46 - 04/05/2024
187 lượt xem

HLV Kim Sang-sik: ‘Tôi muốn đem lại tự hào cho Việt Nam như người tiền nhiệm Park Hang-seo’

Bóng đá Việt Nam đang nhận những dấu hiệu tích cực khi mối quan hệ giữa VFF và tân HLV trưởng Kim Sang-sik bắt đầu bằng sự hiểu thấu lẫn nhau.
08:21 - 04/05/2024
296 lượt xem

Ông Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng tuyển Việt Nam

LĐBĐ Việt Nam (VFF) và HLV Kim Sang-sik đã đồng thuận, thống nhất các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng đội tuyển Việt Nam và U23 quốc gia với bản...
16:05 - 03/05/2024
700 lượt xem

HLV Shin Tae-yong phẫn nộ chỉ trích trọng tài sau trận thua U23 Iraq

Mặc dù không có vấn đề gì về trọng tài ở trận thua U23 Iraq nhưng HLV Shin Tae-yong vẫn chỉ trích giới trọng tài ở giải đấu châu Á năm nay.
15:33 - 03/05/2024
724 lượt xem