16
/
151457
Thiếu tướng Đinh Văn Nơi: Đã tạm giữ 3 người liên quan vụ hành hung tài xế xe khách
thieu-tuong-dinh-van-noi-da-tam-giu-3-nguoi-lien-quan-vu-hanh-hung-tai-xe-xe-khach
news

Thiếu tướng Đinh Văn Nơi: Đã tạm giữ 3 người liên quan vụ hành hung tài xế xe khách

Thứ 6, 04/08/2023 | 09:30:00
2,138 lượt xem

Cơ quan công an đã triệu tập, tạm giữ ba người liên quan vụ chèn ép, hành hung tài xế xe khách chạy tuyến Quảng Ninh - Thái Bình.

Tài xế bị nhóm người chặn đường hành hung tại khu vực chân cầu Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh - Ảnh: H.HÀ

Tài xế bị nhóm người chặn đường hành hung tại khu vực chân cầu Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh - Ảnh: H.HÀ

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online ngày 4-8, thiếu tướng Đinh Văn Nơi - giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh - cho biết cơ quan công an đã triệu tập, tạm giữ ba người có liên quan vụ việc tài xế xe khách bị chèn ép, hành hung tài xế.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục thu thập các tài liệu, chứng cứ để đấu tranh làm rõ hành vi vi phạm của những người liên quan.

Phản ảnh tới Tuổi Trẻ Online trước đó, đại diện Công ty TNHH vận tải Thiên Hoàng Hải (trụ sở tại Thái Bình) cho biết đơn vị có xe khách chạy tuyến Quảng Ninh - Thái Bình đã được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động nhưng thời gian gần đây liên tục bị chèn ép, tài xế bị nhóm người côn đồ chặn đường để hành hung và ném mắm tôm không cho đón trả khách.

Tài xế xe khách của Công ty vận tải Thiên Hoàng Hải bị "khủng bố" bằng cách ném mắm tôm - Ảnh: H.HÀ

Tài xế xe khách của Công ty vận tải Thiên Hoàng Hải bị "khủng bố" bằng cách ném mắm tôm - Ảnh: H.HÀ

Tài xế Bùi Hữu Tới (nhân viên Công ty TNHH vận tải Thiên Hoàng Hải) cho biết ngày 19-7, khi đang chở khách từ Quảng Ninh về Thái Bình, khi đến khu vực chân cầu Bãi Cháy thuộc TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh thì bị một nhóm người trên chiếc xe chạy song song lao xuống giật cửa rồi đánh đấm, đe dọa không cho chạy trước.

Hành vi của nhóm này chỉ dừng lại khi các phương tiện phía sau bấm còi do chiếc xe dừng giữa đường gây cản trở giao thông. Tiếp đó, các ngày 20 và 21-7, xe chở khách của doanh nghiệp trên đang hoạt động thì bị ném mắm tôm và bị xe khác cố tình lạng lách, đánh võng trước mặt để cản trở việc lưu thông.

Tình trạng chèn ép diễn ra trên suốt cung đường từ Quảng Ninh về huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động kinh doanh của công ty. Nhiều lái xe vì sợ hãi nên đã xin nghỉ việc hoặc xin chạy tuyến khác.

Sau khi Tuổi Trẻ Online phản ánh, thiếu tướng Đinh Văn Nơi - giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh - đã chỉ đạo lực lượng công an khẩn trương xác minh, báo cáo kết quả xử lý dấu hiệu chèn ép, cạnh tranh không lành mạnh gây mất an ninh trật tự.

Theo Tuổi trẻ

https://tuoitre.vn/thieu-tuong-dinh-van-noi-da-tam-giu-ba-nguoi-lien-quan-vu-hanh-hung-tai-xe-xe-khach-202308040752138.htm

  • Từ khóa

Phan Quốc Việt dính líu như thế nào với Chủ tịch AIC Nguyễn Thị Thanh Nhàn?

Theo kết luận điều tra, Phan Quốc Việt khai đã đưa Công ty Việt Á vào tham gia liên danh với Công ty AIC và chỉ đạo cấp dưới tìm cách xây dựng hồ sơ mời...
17:13 - 28/04/2024
176 lượt xem

Bà Trương Mỹ Lan kháng cáo bản án sơ thẩm

Bà Trương Mỹ Lan xin xem xét lại tội danh mà tòa án cấp sơ thẩm đã buộc tội và mức án tử hình đối với bà.
08:16 - 27/04/2024
976 lượt xem

Tử hình 5 kẻ vận chuyển ma túy xuyên quốc gia

Theo cáo buộc, Nguyễn Văn Thơm, Dư Thanh Thủy và đồng phạm đã vận chuyển gần 180kg ma túy các loại từ Campuchia về TPHCM để giao lại cho các đối tượng...
16:16 - 26/04/2024
1,400 lượt xem

Bị mẹ người tình mắng chửi, nam thanh niên ra tay sát hại cả hai mẹ con

Bị mẹ người tình mắng chửi, Hàng A Hồ (ở Lai Châu) cướp giật dao của người dân giết chết cả hai mẹ con, rồi chốt cửa để tự sát.
14:21 - 26/04/2024
1,438 lượt xem

Đề nghị truy tố cựu tiếp viên hàng không môi giới bán dâm nghìn đô

Cơ quan điều tra kết luận hành vi này của "tú bà" Mỷ Hạnh là nghiêm trọng, xâm phạm đến đạo đức, thuần phong, mỹ tục, gây ảnh hưởng xấu đến trật tự công...
14:20 - 26/04/2024
1,446 lượt xem