16
/
149230
Tân Yên: Mâu thuẫn của em, anh bị bắn
tan-yen-mau-thuan-cua-em-anh-bi-ban
news

Tân Yên: Mâu thuẫn của em, anh bị bắn

Thứ 5, 22/06/2023 | 11:30:00
2,050 lượt xem

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ giữa một số em học sinh ở huyện Tân Yên (Bắc Giang) mà dẫn đến xô xát, đánh nhau và hậu quả là một thanh niên bị bắn phải nhập viện.

Anh em Nguyễn Văn Khuê, Nguyễn Văn Toán. 

Tìm về thôn Cảm, xã Phúc Sơn (Tân Yên), nơi gia đình người thanh niên bị bắn súng hơi vào phần hông sinh sống, chúng tôi đến căn nhà vắng bóng người. Mở cửa là Nguyễn Văn Toán (SN 2008), một trong những học sinh liên quan trực tiếp đến vụ xô xát. 

Trò chuyện một lát thì chị Trần Thị Tình (SN 1976) đi xe máy đưa con trai Nguyễn Văn Khuê (SN 1998) từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh về sau đợt điều trị do bị đạn súng hơi bắn vào hông xuyên ra phần bụng.

Vết thương của Nguyễn Văn Khuê.

Chị Tình buồn bã kể: “Chồng tôi đang phải điều trị ung thư ở Hà Nội nên không có nhà, giờ lại xảy ra chuyện này của các con, tôi không biết làm thế nào. Cháu Khuê đang làm công nhân ở huyện Việt Yên nay bị bắn phải nghỉ dài ngày, cháu Toán mâu thuẫn với bạn như vậy chưa chắc đã học hành yên ổn, tôi đang tính chuyển cháu đi học chỗ khác cho an toàn”.

Hiện trường vụ việc, đoạn gần cầu Chản, xã Lam Cốt (Tân Yên).

Bước đi tập tễnh, thỉnh thoảng nhăn mặt vì đau đớn, Nguyễn Văn Khuê chưa hết bàng hoàng nói: “Hôm đó, tôi chỉ nghĩ đi đón em trai sau khi kết thúc kỳ thi tuyển sinh vào THPT, không ngờ bị người khác bắn, thậm chí nếu tôi không né kịp thì rất có thể viên đạn đi vào chỗ hiểm, ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng”.

Theo cơ quan công an, trong thời gian diễn ra kỳ thi tuyển sinh THPT (ngày 3 và 4/6), Nguyễn Văn Toán phát sinh mâu thuẫn với Nguyễn Văn Hùng ở xã Song Vân và Lê Quốc Huy (cùng SN 2008) ở xã Ngọc Châu (Tân Yên). Toán hẹn Hùng và Huy khi thi xong sẽ giải quyết mâu thuẫn.

Sau khi bị bắn, Nguyễn Văn Khuê chạy trốn vào ki-ốt bán hàng của chị Dương Thị Lan Phương, thôn Chản, xã Lam Cốt.

Tiếp đó, Huy nhắn tin nhờ Trịnh Quang Dũng (SN 2002) và Nguyễn Tiến Hiệp đến để giải quyết. Về phía Toán, em này nhắn tin cho anh trai là Nguyễn Văn Khuê đến đón khi thi xong. Trước khi đi, Khuê có rủ thêm Nguyễn Tú Huyên và Nguyễn Tú Thắng đi cùng.

Khi nhóm của Khuê đưa Toán về đến khu vực cầu Chản, xã Lam Cốt (Tân Yên) thì gặp nhóm của Hùng, Huy, Dũng và Hiệp, hai nhóm lao vào đánh nhau. Trong lúc xô xát, Trịnh Quang Dũng dùng súng hơi khí nén mang theo bắn vào phần hông của Khuê gây thương tích. Khuê đã được người dân và lực lượng công an đưa đi cấp cứu.

Công an huyện Tân Yên đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Theo Báo Bắc Giang

http://baobacgiang.com.vn/bg/phap-luat/406997/tan-yen-mau-thuan-cua-em-anh-bi-ban.html 

  • Từ khóa

Phan Quốc Việt dính líu như thế nào với Chủ tịch AIC Nguyễn Thị Thanh Nhàn?

Theo kết luận điều tra, Phan Quốc Việt khai đã đưa Công ty Việt Á vào tham gia liên danh với Công ty AIC và chỉ đạo cấp dưới tìm cách xây dựng hồ sơ mời...
17:13 - 28/04/2024
185 lượt xem

Bà Trương Mỹ Lan kháng cáo bản án sơ thẩm

Bà Trương Mỹ Lan xin xem xét lại tội danh mà tòa án cấp sơ thẩm đã buộc tội và mức án tử hình đối với bà.
08:16 - 27/04/2024
988 lượt xem

Tử hình 5 kẻ vận chuyển ma túy xuyên quốc gia

Theo cáo buộc, Nguyễn Văn Thơm, Dư Thanh Thủy và đồng phạm đã vận chuyển gần 180kg ma túy các loại từ Campuchia về TPHCM để giao lại cho các đối tượng...
16:16 - 26/04/2024
1,412 lượt xem

Bị mẹ người tình mắng chửi, nam thanh niên ra tay sát hại cả hai mẹ con

Bị mẹ người tình mắng chửi, Hàng A Hồ (ở Lai Châu) cướp giật dao của người dân giết chết cả hai mẹ con, rồi chốt cửa để tự sát.
14:21 - 26/04/2024
1,451 lượt xem

Đề nghị truy tố cựu tiếp viên hàng không môi giới bán dâm nghìn đô

Cơ quan điều tra kết luận hành vi này của "tú bà" Mỷ Hạnh là nghiêm trọng, xâm phạm đến đạo đức, thuần phong, mỹ tục, gây ảnh hưởng xấu đến trật tự công...
14:20 - 26/04/2024
1,457 lượt xem