11
/
145798
Vụ nữ sinh bắt bạn quỳ, tát 7 cái vào mặt: Khiển trách cả hai
vu-nu-sinh-bat-ban-quy-tat-7-cai-vao-mat-khien-trach-ca-hai
news

Vụ nữ sinh bắt bạn quỳ, tát 7 cái vào mặt: Khiển trách cả hai

Chủ nhật, 16/04/2023 | 08:38:40
2,228 lượt xem

Liên quan đến vụ việc nữ sinh bắt bạn quỳ, tát liên tiếp 7 cái vào mặt, Trường THCS số 1 Bắc Lý đã tiến hành khiển trách cả hai học sinh liên quan.

Sáng 16/4, thông tin từ Trường THCS số 1 Bắc Lý, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, Hội đồng kỷ luật nhà trường đã họp và có hình thức xử lý đối với những học sinh liên quan đến vụ bạo lực học đường gây xôn xao dư luận.

Theo đó, cả 2 nữ sinh T.H.B.N. (lớp 6D) và N.H.A.H. (lớp 7A) đều bị xử lý theo hình thức khiển trách. Ngoài ra, những học sinh xem, chứng kiến mà không can ngăn, quay clip, phát tán clip cũng bị nhắc nhở trước sự chứng kiến của các thầy, cô giáo cùng phụ huynh.

Vụ nữ sinh bắt bạn quỳ, tát 7 cái vào mặt: Khiển trách cả hai - 1

Trường THCS số 1 Bắc Lý, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình (Ảnh: Tiến Thành).

Đồng thời, Trường THCS số 1 Bắc Lý cũng sẽ họp hội đồng để rút kinh nghiệm và đưa ra các biện pháp trong công tác quản lý, giáo dục học sinh.

Như Dân trí đã thông tin, mạng xã hội mới đây lan truyền đoạn clip khoảng 15 giây ghi lại hình ảnh một nữ sinh mặc áo trắng, quần tối màu, đeo khăn quàng, tát liên tục vào mặt một bạn nữ khác mặc áo khoác đen trắng, quần tối màu, đeo khẩu trang và mang theo ba lô phía sau, đang quỳ dưới nền gạch.

Vụ nữ sinh bắt bạn quỳ, tát 7 cái vào mặt: Khiển trách cả hai - 2

Nữ sinh quỳ dưới nền chịu tát liên tục (Ảnh cắt từ clip).

Đoạn clip sau khi xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều người xem tỏ ra bất bình trước hành vi bạo lực học đường của học sinh.

Sau khi nắm được thông tin vụ việc xảy ra tại Trường THCS số 1 Bắc Lý, Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Hới đã chỉ đạo kiểm tra, xử lý theo quy định.

Mẹ của nữ sinh bắt bạn học quỳ, tát 7 cái vào mặt đã gửi lời xin lỗi đến học sinh bị đánh, gia đình và nhà trường. Mong mọi người tha thứ, tạo điều kiện để con sửa sai, khắc phục khuyết điểm của mình.

Về phía phụ huynh của nữ sinh bị đánh là em T.H.B.N., gia đình học sinh này cũng đề nghị nhà trường phối hợp để giáo dục học sinh, tạo cơ hội cho các em sửa chữa, ổn định tâm lý để tiếp tục học tập.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/giao-duc-huong-nghiep/vu-nu-sinh-bat-ban-quy-tat-7-cai-vao-mat-khien-trach-ca-hai-20230416075101209.htm

  • Từ khóa

Du học hè hướng nghiệp ở trường top thế giới

Không dừng ở việc trau dồi tiếng Anh hay du lịch trải nghiệm như trước, nhiều chương trình du học hè hiện nay bắt đầu nhắm đến yếu tố hướng nghiệp với...
17:06 - 06/05/2024
166 lượt xem

Trường học tìm cách thích nghi với nắng nóng

Trong những ngày thời tiết tại TP HCM nắng nóng gay gắt, nhiều hoạt động giảng dạy, học tập, kiểm tra ở trường học cũng phải thay đổi để thích nghi
14:40 - 06/05/2024
237 lượt xem

Lỗ hổng kiểm định đại học

Mở ngành loạn xạ, hợp tác trường và ngành kinh tế còn hạn chế, doanh nghiệp vẫn kêu sinh viên tốt nghiệp thiếu kiến thức và kỹ năng làm việc... Đó là...
10:30 - 06/05/2024
333 lượt xem

Lộ đề thi Tú tài quốc tế IB: thí sinh lo ngại phải thi lại

Các thí sinh dự thi Tú tài quốc tế (IB) lo ngại trước nguy cơ phải thi lại sau khi đề thi bị cho là rò rỉ trên mạng.
10:06 - 06/05/2024
342 lượt xem

Đào tạo ngành vi mạch bán dẫn cần tính toán, tránh tràn lan, thiếu hiệu quả

Đào tạo ngành vi mạch bán dẫn cần có tính toán, dự báo dựa trên tín hiệu thị trường, tránh phát triển ‘nóng’, tràn lan, thiếu hiệu quả.
06:46 - 06/05/2024
411 lượt xem