9
/
116923
Mới cưới 6 tháng đã muốn ly hôn vì chồng nếm "trà xanh" trong quá khứ
moi-cuoi-6-thang-da-muon-ly-hon-vi-chong-nem-tra-xanh-trong-qua-khu
news

Mới cưới 6 tháng đã muốn ly hôn vì chồng nếm "trà xanh" trong quá khứ

Thứ 4, 22/09/2021 | 07:57:09
614 lượt xem

Biết bạn trai có "em gái mưa" nhưng cô gái vẫn không tìm hiểu kỹ, gạt đi mọi lời đàm tiếu để kết hôn. 6 tháng sau khi cưới, những tin nhắn cũ trở thành nguyên nhân cản trở hạnh phúc hai người.

Mới cưới 6 tháng đã muốn ly hôn vì chồng nếm trà xanh trong quá khứ - 1

Ảnh minh họa: Getty Images.

Đăng tải tâm sự lên một diễn đàn có hàng triệu thành viên, người vợ trẻ kể rằng cô vừa phát hiện những tin nhắn của chồng với "trà xanh" trước đây. Tất cả đều đã cũ rồi, nhưng anh chồng không xóa đi, mà lại dồn hết vào một mục rồi khóa lại. Những tin nhắn khiến cô bị sốc, phải suy nghĩ nhiều dù người mà anh chọn để kết hôn khi ấy là cô chứ không phải cô gái kia.

Quay về chuyện trước kia của hai người, cô và chồng đã có 5 năm yêu nhau trước khi cưới. Hai người yêu từ khi anh chưa có gì trong tay, cho tới khi trở thành sếp của một công ty nhỏ. Trước khi cưới khoảng một năm thì công ty nhận một bé vào làm, do người quen giới thiệu.

Cô không hề bận tâm nhân viên mới của bạn trai vì trước giờ anh là người tính tình cục súc, lại hơi gia trưởng, cũng không đẹp trai, ít người ưa, chỉ có đối với cô anh mới là người đặc biệt và cũng chỉ với cô anh mới đối xử đặc biệt, yêu thương.

Thế rồi đến giữa năm 2020 thì cô thấy có dấu hiệu "trà xanh" xen vào. Ở công ty mọi người đồn ầm lên là anh và bé kia thân nhau, hay đi tiếp khách chung. Cô thẳng thắn hỏi anh nhưng anh nói hai người không có gì. Không tìm được bằng chứng nên chuyện đành gác lại, dù linh cảm phụ nữ cho cô thấy anh đã có phần hơi khác.

Cũng từ đó hai người cãi vã nhiều hơn, cô từng nhắn tin chia tay anh, nhưng anh năn nỉ, giải thích, nói dù có chia tay cô thì cũng không đến với bé kia. Cô mềm lòng tha thứ. Rồi anh tính chuyện cưới xin, gia đình hai bên cũng thúc giục nên cô bị thuyết phục, nghĩ có lẽ mình quá đa nghi. Quyết định kết hôn đến giờ làm cô hối hận.

Bởi sau 6 tháng kết hôn, cô phát hiện ra một thư mục lưu các tin nhắn đã cũ của chồng với bé kia trong điện thoại, được cài mật khẩu. Tìm cách mở và đọc được, cô đã rất sốc:

Thật sự đầu óc lúc đó trống rỗng, mình đã khóc và suy nghĩ rất nhiều. Mình đọc thì thấy bé đó đúng kiểu trà xanh, trong khi biết mình và anh quen nhau nhưng vẫn nhắn nhớ anh, rồi "em biết em sai, em có lỗi, em là người thứ ba, thôi hay em rút lui để anh lùi lại với chị", rồi đi chơi gửi hình này kia, mình còn thấy được những cuộc hội thoại 2 người gọi cho nhau hơn tiếng đồng hồ, đến một giờ sáng, trong khi mình nhắn tin thì chồng mình vẫn trả lời, nhưng hay nhắn "anh ngủ trước nha".

Chồng mình cũng đáp trả bé kia là "anh cũng nhớ em, cho anh ôm 10 phút". Họ chụp ảnh gửi cho nhau xem, sáng thì nhắn tin chào buổi sáng, trong khi không nhắn cho mình. Dậy cùng nhau, thức cùng nhau, mình cảm thấy thực sự kinh tởm.

Cả 2 quan hệ mập mờ như vậy đến khi gần cưới, bé đó không chịu được việc anh chuẩn bị cưới, rồi đeo nhẫn cưới. Bé đó nhắn tin trách móc anh sao không chọn bé đó mà chọn mình. Anh thì nhắn lại "anh xin lỗi", rồi "tình cảm anh dành cho em trong khoảng thời gian này là thật".

Anh lừa dối mình đến khi gần cưới thì anh dứt, bé đó cũng xin nghỉ việc. Từ lúc đó đến nay không thấy anh nhắn tin hay liên lạc nữa. Khi cưới về, mình thấy anh không thương và chiều chuộng mình như trước nữa. Có vẻ như vì mình mà anh bị cắt đứt mối quan hệ kia.

Cô gái không biết hiện tại mình nên làm gì. Dù đó là những mẩu tin đã cũ, xảy ra trước hôn nhân nhưng là trong giai đoạn cô và chồng đang yêu nhau, có nghĩa là anh vẫn lừa dối. Lòng cô thấy tổn thương, không biết nên tha thứ, hay nói thẳng với chồng rồi ly dị. Cô vẫn yêu chồng nhưng không chịu nổi cú sốc.

Sau khi nghe chuyện của cô vợ trẻ, nhiều người tức giận khuyên cô nên chia tay, vì anh ấy đã lừa dối. Trà xanh thì người này đi sẽ lại có người khác xuất hiện, nhưng tình cảm của anh ấy dễ thay đổi như vậy, dễ dàng trao người khác "thật lòng" như vậy, mà vẫn nói dối cô là không có gì, thì anh ấy đâu phải người đáng tin. Nếu cô vì lý do này lý do kia mà vẫn giữ cuộc hôn nhân, thì cảm giác nghi ngờ, trách móc, tổn thương... sẽ hành hạ cô đến cuối đời.

Song cũng có ý kiến cho rằng, một chuyện tình vun đắp trong 5 năm rồi đi đến hôn nhân, đâu phải nói bỏ đi là bỏ được. Nhất là người chồng cũng đã dừng lại sau khi kết hôn rồi, điều đó cho thấy lựa chọn cuối cùng của anh ấy, là cô gái anh ấy lấy làm vợ, chứ không phải trà xanh.

Những người theo ý kiến này thành thật khuyên người vợ nên tĩnh tâm suy nghĩ cho thật kỹ, tình cảm vợ chồng hiện tại thế nào chỉ mình cô hiểu được, không nên vội vàng quyết định vứt bỏ mà hối hận về sau. Nếu còn yêu thì nên cho nhau cơ hội, mở lòng với nhau, yêu thương chân thành có thể sẽ bù đắp được những tổn thương từng mang đến cho nhau trong quá khứ. Cùng vượt qua sóng gió sẽ giúp tình cảm vợ chồng trở nên bền chặt hơn.

Theo Huyền Anh/Dân trí

https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/moi-cuoi-6-thang-da-muon-ly-hon-vi-chong-nem-tra-xanh-trong-qua-khu-20210921114803668.

  • Từ khóa

Người trẻ trước 'biển' thẻ tín dụng: Du lịch, mua sắm 'cà' thả ga

Thẻ tín dụng ngày càng phổ biến vì tính hữu dụng, ích lợi của nó nếu người dùng tỉnh táo, biết lựa chọn đúng với phương thức thanh toán này.
19:21 - 19/04/2024
194 lượt xem

Nữ ngôi sao bị "ném đá" vì cho con 508 triệu đồng/tháng tiền tiêu vặt

Li Xiang - cựu người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng ở Trung Quốc - thường khoe khoang sự giàu có của mình bằng cách mua sắm quần áo hàng hiệu cho...
16:40 - 19/04/2024
254 lượt xem

Phụ nữ thích chụp hình thuộc nhóm 'thương chồng yêu con'?

Đàn ông hay phụ nữ đều có sở thích của riêng mình. Vì thế, đừng bao giờ định kiến cho rằng sở thích chụp hình của phụ nữ là một vấn nạn.
10:25 - 19/04/2024
402 lượt xem

'Vé số tình thương' gây quỹ giúp người nghèo

"Vé số tình thương" là mô hình gây quỹ giúp người nghèo, được chị Lê Thị Mỹ Chi, Bí thư Xã đoàn Mỹ Tú (H.Mỹ Tú, Sóc Trăng) thực hiện suốt 6 năm qua.
07:35 - 19/04/2024
480 lượt xem

Tuổi còn trẻ phải xông pha, đừng tối ngày lo chữa lành

Chính những cách sống và suy nghĩ núp dưới mỹ từ "chữa lành" sẽ khiến cho chúng ta có thể phí hoài tuổi trẻ và phải hối tiếc về sau này.
20:39 - 18/04/2024
761 lượt xem