9
/
144998
Nữ YouTuber không cần đi làm vẫn có tiền nhờ khôn lỏi trên ứng dụng hẹn hò
nu-youtuber-khong-can-di-lam-van-co-tien-nho-khon-loi-tren-ung-dung-hen-ho
news

Nữ YouTuber không cần đi làm vẫn có tiền nhờ khôn lỏi trên ứng dụng hẹn hò

Thứ 5, 30/03/2023 | 07:20:09
2,249 lượt xem

Đoạn video dài hơn 10 phút của một nữ YouTuber K. gây sốt cộng đồng mạng hôm nay vì chia sẻ cách để nữ giới có thể “moi tiền” từ nam giới thông qua ứng dụng hẹn hò. Đặc biệt, cô gái K. còn tự nhận bản thân thông minh, thông thái khi có thể kiếm được tiền trang trải cuộc sống dù không có việc làm.

Mở đầu video nữ YouTuber chia sẻ: “Thật ra có nhiều người thắc mắc là làm sao để không có công ăn việc làm mà mình vẫn sống ở Hà Nội ngần ấy năm có thể chi trả được sinh hoạt hằng ngày. Có một cách kiếm tiền thông qua các app (ứng dụng) hẹn hò”.

"Nếu gặp được nhiều người thì mình có nhiều khoản tiền"

Tiếp đến K. chia sẻ những cách mà cô đã kiếm tiền mà không cần đi làm trong suốt một thời gian dài.  Đầu tiên sẽ lập một tài khoản trên ứng dụng hẹn hò mang tên Tinder, xây dựng nội dung miêu tả hài hước, có chiều sâu để thu hút và gây chú ý với những người có tiền, học thức. K. khẳng định việc kiếm tiền này chủ yếu phụ thuộc vào “não” chứ không phải nhan sắc.

Nữ YouTuber không cần đi làm vẫn có tiền nhờ “khôn lỏi” trên ứng dụng hẹn hò - Ảnh 1.

Chia sẻ cách kiếm tiền trên ứng dụng hẹn hò của nữ YouTuber khiến nhiều người ngán ngẩm

Sau đó K. hẹn gặp các đối tượng nam ngoài đời. "Kết thúc buổi hẹn, mình thường có xu hướng bảo người đấy là đưa em về được không. Hoặc một kiểu khác là mình tự đi về và bảo họ không có tiền mặt ở đây anh có thể đưa 200.000 đồng cho em đi taxi về, em sẽ chuyển khoản trả lại. Mình thường gặp các bạn nam rất là "nice" nên không ai đòi mình chuyển khoản lại và trực tiếp đưa tiền cho mình đi taxi về. Mỗi ngày thường kiếm được 200.000 đến 500.000 đồng. Cứ mỗi ngày gặp 1 người vậy là mỗi tháng được vài triệu. Nếu như mình gặp được nhiều người thì mình có nhiều khoản tiền”.

Cô tiếp tục chia sẻ một công việc khó khăn hơn để kiếm tiền thông qua ứng dụng hẹn hò là viết hồ sơ giúp người khác và chỉ cách tán gái. Cô gái này sẽ sử dụng tài khoản của những người con trai nhờ vả và đi tán gái thay họ. Khi đạt được hiệu quả thì được gửi cho hoa, quả là đồ ăn ngon mà K. cho rằng phải ăn tới “ngập mặt” và dư dả đến nỗi phải đi chia sẻ cho người khác.

Tiếp đến là một khoản tiền kiếm được mà K. cho rằng là “trên trời rơi xuống”: “Mình có hẹn với một anh ở quán cà phê, anh này ra muộn nên mình nói luôn mỗi phút ra muộn là 100.000 đồng và thế là người đấy ok luôn. Anh ấy đến muộn 30 phút nên phải đưa mình 3 triệu đồng. Hết buổi hẹn hò họ còn bảo nếu em đi với anh thì em sẽ được nhiều tiền hơn thế nhưng mình ngu gì, mình chỉ cần cầm 3 triệu đồng, mình ôm tiền chạy thôi", K. kể. 

Ngoài ra, nữ YouTuber này cũng chia sẻ thêm về cách kiếm tiền sau tết, đây là giai đoạn được cho là sẽ quét ứng dụng hẹn hò nhiều nhất. K cho biết sẽ chuẩn bị sẵn một xấp bao lì xì, mỗi cái có mệnh giá 20.000 đồng. Sau đó cô gái này đi lì xì những anh, chị lớn, lúc đó họ sẽ lì xì lại những khoản tiền lớn hơn như 200.000 đồng.

Chốt hạ video cô gái này còn khẳng định còn rất nhiều cách để kiếm tiền trên ứng dụng hẹn hò. K. cho rằng đây là công việc không phải ai cũng làm được mà phải có năng lực bẩm sinh, biết cách ‘đánh hơi” đối tượng tiềm năng. Cô gái này còn tự khen bản thân là người nhanh nhạy trong việc này và còn thông thái, thông minh.

“Khôn lỏi” mà tự nhận thông thái, thông minh

Trần Thu Ngân (27 tuổi) làm việc tại 283 Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10, TP.HCM cho biết: “Không hiểu sao cô gái này có thể làm được cái dạng nội dung như vậy. Nghe cách diễn đạt mạch lạc của chị ấy mình thấy rõ đây là một người thông minh, thì tại sao không sử dụng điều ấy để tìm kiếm một công việc tốt hơn. Tuy nó không phạm pháp nhưng cảm giác con người sẽ bị mất giá trị khi phải đi “xin” tiền từ người khác”.

Còn Dương Vũ Luân, sinh viên Trường ĐH Kinh tế TP.HCM nói trong tất cả chia sẻ của K. thì chỉ có công việc viết hồ sơ hẹn hò hay chỉ người khác cách tán gái thì có vẻ hợp lý. Nam sinh viên bày tỏ  việc xin tiền đi taxi hay “bắt con tép thả con tôm” bằng chiêu lì xì thì cũng chỉ là “khôn lỏi”.

“Lấy tiền từ những việc như thế  thì cũng đừng nghĩ mình thông minh. Vì đôi khi người khác cũng đã nhìn ra nhưng họ đang coi thường mình và xem 100.000 đồng đến 200.000 đồng như tiền bố thí. Theo mình, nếu đã chọn cách sống như vậy thì cô gái kia nên biết tự xấu hổ, phải tìm cách che giấu. Truyền tải nội dung như thế mà còn tự hào vì bản thân  thông minh thì xin thua”, Luân chia sẻ.

Bày tỏ quan điểm của mình về video của nữ YouTuber dạy cách kiếm tiền qua ứng dụng hẹn hò, Hồ Thị Như Ý, sinh viên Trường ĐH Sư phạm TP.HCM, nói: “Bản thân mình cũng có những lúc khó khăn nhưng rõ ràng còn có rất nhiều công việc khác để làm ra tiền. Mình nhớ có lần làm phục vụ cho một tiệc cưới và được khách boa cho 50.000 đồng, mình đã phải suy nghĩ hồi lâu mới cầm lấy. Bởi vì mình nghĩ số tiền đó không phải bản thân chủ động đòi mà là vì mình đã hết lòng với công việc phục vụ tốt khách hàng nên mình cảm thấy xứng đáng. Trong cuộc sống này, khi nhận về điều gì đó từ người khác thì bản thân mình phải luôn tự soi xét xem mình có xứng đáng hay không”.

Theo Thanh niên

https://thanhnien.vn/nu-youtuber-khong-can-di-lam-van-co-tien-nho-khon-loi-tren-ung-dung-hen-ho-185230329155959226.htm

  • Từ khóa

Có nên cho tiền con tiêu vặt?

Dù có cho con tiền tiêu vặt hay không thì điều quan trọng là ngay từ khi con còn nhỏ phải giáo dục, trang bị kiến thức để con có sự lựa chọn đúng đắn
09:59 - 16/04/2024
56 lượt xem

Trẻ nuôi con, già chăm cháu, ông bà mong cháu lớn để... về quê dưỡng già

Việc ông bà gác lại việc an hưởng tuổi già để phụ các con chăm cháu trở nên phổ biến. Nhiều người dù tự nguyện hay miễn cưỡng cũng đều chấp nhận để các...
08:24 - 16/04/2024
90 lượt xem

Đoàn đại biểu thanh niên VN tham gia Diễn đàn ECOSOC tại Mỹ

Từ ngày 14 - 22.4 tại Mỹ diễn ra Diễn đàn Thanh niên Hội đồng kinh tế và xã hội Liên Hiệp Quốc (ECOSOC) 2024.
15:49 - 15/04/2024
494 lượt xem

Từ vụ hủy hôn vì 4 cây vàng: Đừng để phong tục đẹp chia lìa lứa đôi

Lễ đen hay còn gọi là phần thách cưới của nhà gái dành cho nhà trai. Phần nghi thức này như một tục lệ ăn sâu bén rễ lâu đời trong văn hóa cưới xin của...
12:59 - 15/04/2024
568 lượt xem

'Bóng ma công sở': Chỉ làm đủ phần việc được trả lương

Sau dịch, trào lưu làm việc (chủ yếu ở giới trẻ) đã xuất hiện trước đó bỗng nổi lên và trở thành xu hướng có tên quiet quitting, và bóng ma công sở, là âm...
07:34 - 15/04/2024
675 lượt xem