9
/
129893
Chuyện tình "đũa lệch" của chàng shipper điển trai và cô nàng 100kg
chuyen-tinh-dua-lech-cua-chang-shipper-dien-trai-va-co-nang-100kg
news

Chuyện tình "đũa lệch" của chàng shipper điển trai và cô nàng 100kg

Thứ 4, 22/06/2022 | 11:30:00
3,025 lượt xem

Ý Phi cao 1,6m nhưng lại nặng 100kg, trong khi Duy Quang cao hơn cô và chỉ nặng 60kg. Sự chênh lệch này từng khiến cô gái trẻ cảm thấy thiếu tự tin khi ở bên Duy Quang.

Ba ngày "bơ" anh shipper

Hoàng Ý Phi (20 tuổi, ở TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) là nhân viên của một công ty xuất khẩu hồ tiêu. Giống như bao cô gái trẻ khác, Phi có sở thích đặt mua hàng online. Một ngày đầu năm 2021, Phi nhận đơn hàng giao bởi một thanh niên khá trẻ.

Tuy nhiên, cô gái không để tâm nhiều. Cô chỉ nhận hàng như bao lần, nói lời cảm ơn rồi vội vàng đi vào công ty. Phi không hề biết rằng, giọng nói dễ thương cùng gương mặt tròn tròn, bầu bĩnh của mình đã khiến chàng shipper vấn vương từ hôm ấy.

Chuyện tình đũa lệch của chàng shipper điển trai và cô nàng 100kg - 1

Cặp đôi nên duyên từ những đơn hàng online. (Ảnh: Y.P)

Khoảng 1 tháng sau, Phi nhận tiếp một đơn hàng nữa, người giao đến vẫn là chàng thanh niên điển trai hôm trước. Lần này, cô gái bị bất ngờ bởi câu hỏi: "Em có bồ chưa?". Phi chỉ biết cười rồi nhỏ nhẹ nói mình vẫn đang độc thân.

Buổi tối, Phi nhận được điện thoại của Duy Quang (27 tuổi), chàng shipper giao hàng cho cô hồi sáng. Cô gái ngần ngại không trả lời vì nghĩ rằng đó là "chiêu" của mấy chàng trai thích trêu đùa, chuyên đi "thả thính" khắp nơi.

"Ba bốn ngày liền tôi không bắt máy. Nhưng anh vẫn cứ kiên trì gọi. Cuối cùng, tôi cũng nhận cuộc gọi và trả lời tin nhắn của anh. Như bao cặp đôi khác, chúng tôi bắt đầu tìm hiểu từ những buổi hẹn cà phê, ăn uống, đi dạo", Ý Phi chia sẻ.

Chuyện tình đũa lệch của chàng shipper điển trai và cô nàng 100kg - 2

Ý Phi từng cảm thấy tự ti về ngoại hình khi đứng trước Duy Quang. (Ảnh: Y. P)

Dù biết chắc Duy Quang có tình cảm với mình nhưng Ý Phi luôn tỏ ra thận trọng. Chia sẻ với PV Dân trí, Phi kể rằng, trước đây cô từng trải qua vài mối tình nhưng rồi cũng chẳng đi đến đâu.

Tất cả đều vì vấn đề ngoại hình. Thời gian đầu, khi Phi về ra mắt gia đình bạn trai, cô thường bị cha mẹ bạn trai phản đối. Sau mỗi lần như vậy, cô gái trẻ nhận về không ít tổn thương. Yếu tố ngoại hình ngày càng khiến Phi cảm thấy tự ti khi bước vào một mối quan hệ nào đó.

Khi bắt đầu quen Duy Quang, Phi cũng không tránh khỏi cảm giác ấy. Phi cao 1,6m nhưng lại nặng 100kg, trong khi Duy Quang cao hơn cô và chỉ nặng 60kg. Sự chênh lệch này khiến Phi luôn cảm thấy thiếu tự tin khi ở bên Quang. Tuy vậy, chàng shipper rất tinh tế, anh không bao giờ đề cập tới vấn đề cân nặng của cô, cũng chưa một lần hỏi cô nặng bao nhiêu kg.

Cô gái chia sẻ: "Anh chưa từng khuyên tôi giảm cân bởi với anh, sự mũm mĩm ấy chính là điểm đáng yêu. Anh cũng luôn nói với tôi hãy bỏ ngoài tai những dị nghị, sống là chính mình. Nhờ vậy, tôi ngày càng có cảm tình với anh".

Chuyện tình đũa lệch của chàng shipper điển trai và cô nàng 100kg - 3

Cuối cùng cả hai quyết định nắm tay, bước đi cùng nhau. (Ảnh: Y. P)

Một ngày tháng 10/2021, trong một buổi đi chơi, Ý Phi bất ngờ nhận được "cơn mưa" quà tặng. Gấu bông, hoa hồng và son… tất cả được Duy Quang chuẩn bị thật chu đáo. Trong một khung cảnh lãng mạn, Duy Quang chính thức nói lời tỏ tình với cô. Cảm nhận được sự chân thành của chàng trai quê Đắk Nông trong suốt một thời gian dài, Ý Phi đã gật đầu đồng ý trở thành bạn gái của anh.

Sau lần ấy, tần suất cả hai gặp gỡ ngày một nhiều hơn. Họ tay trong tay cùng nhau đi chơi, đi ăn ở nhiều hàng quán. Nhìn thấy cặp đôi, không ít người xì xèo, bàn tán. Ý Phi không tránh khỏi chạnh lòng. Biết bạn gái buồn, Duy Quang lại hết lời động viên.

Anh bảo với bạn gái rằng, không cần bận tâm tới người khác nghĩ gì bởi họ không ở trong cuộc sống của cô. Chỉ cần cả hai yêu thương nhau thật lòng, cùng nhau tạo nên hạnh phúc thì những lời bàn tán đó chẳng có nghĩa lý gì.

"Người ta nói anh lấy tôi vì ham tiền"

Khi hay tin Ý Phi và Duy Quang trở thành một cặp, cả hai bên gia đình đều rất vui mừng. Được sự ủng hộ của bố mẹ, cặp đôi quyết định đến với nhau bằng một đám cưới hạnh phúc vào tháng 4/2022 mới đây.

Chuyện tình đũa lệch của chàng shipper điển trai và cô nàng 100kg - 4

Ý Phi lên xe hoa về nhà chồng vào tháng 4/2022. (Ảnh: Y. P)

Khoảng thời gian yêu nhau, cô gái trẻ phải nghe không ít chuyện thị phi liên quan đến ngoại hình của mình. Đến sau khi kết hôn, chuyện này vẫn còn tái diễn. "Sóng gió" của cuộc sống hôn nhân không đến từ người trong cuộc mà lại là từ những kẻ chuyên kỳ thị vẻ ngoài của người khác.

Ý Phi tâm sự: "Sau khi kết hôn, tôi vẫn phải nghe những lời đồn thổi chẳng mấy hay ho. Có người bảo chồng ham giàu nên mới cưới tôi. Người ta nói những câu thật sự khiến người khác đau lòng. Họ bảo "nhìn tôi như vậy làm gì có ai yêu thật lòng", "người ta cưới chỉ vì điều kiện nhà tôi" hay "trông như thế này có người cưới cho là may mắn lắm rồi"…

Những người bình thường thấy đó là nhận xét đơn giản, nhưng với tôi thì nó thật sự gây tổn thương sâu sắc. Thực chất nhà tôi cũng rất bình thường. Chỉ có điều nhà tôi ở thành phố, nhà anh Quang ở huyện nên người ta đã đặt điều và đồn thổi rất nhiều".

Chuyện tình đũa lệch của chàng shipper điển trai và cô nàng 100kg - 5

Cặp đôi "đũa lệch" đang tận hưởng những ngày tháng hôn nhân hạnh phúc. (Ảnh: Y. P)

Tuy nhiên, gạt đi tất cả những lời bàn tán vô cớ, đôi bạn trẻ vẫn luôn yêu thương nhau. Giờ đây, Duy Quang không còn nhận giao hàng nữa mà chuyển về làm cùng công ty với Ý Phi.

Cả hai có những giây phút hạnh phúc bên nhau sau những giờ làm việc. Biết Ý Phi hay nhớ nhà, Duy Quang thường xuyên chở cô bằng xe máy về thăm gia đình, chăm chút cô từng chút và lên kế hoạch cho tương lai của cả hai.

Theo Phạm Hồng Hạnh/ Dân trí

https://dantri.com.vn/doi-song/chuyen-tinh-dua-lech-cua-chang-shipper-dien-trai-va-co-nang-100kg-20220620205610538.htm 

  • Từ khóa

Phụ nữ thích chụp hình thuộc nhóm 'thương chồng yêu con'?

Đàn ông hay phụ nữ đều có sở thích của riêng mình. Vì thế, đừng bao giờ định kiến cho rằng sở thích chụp hình của phụ nữ là một vấn nạn.
10:25 - 19/04/2024
101 lượt xem

'Vé số tình thương' gây quỹ giúp người nghèo

"Vé số tình thương" là mô hình gây quỹ giúp người nghèo, được chị Lê Thị Mỹ Chi, Bí thư Xã đoàn Mỹ Tú (H.Mỹ Tú, Sóc Trăng) thực hiện suốt 6 năm qua.
07:35 - 19/04/2024
165 lượt xem

Tuổi còn trẻ phải xông pha, đừng tối ngày lo chữa lành

Chính những cách sống và suy nghĩ núp dưới mỹ từ "chữa lành" sẽ khiến cho chúng ta có thể phí hoài tuổi trẻ và phải hối tiếc về sau này.
20:39 - 18/04/2024
456 lượt xem

Sếp cho nhân viên nghỉ phép nếu đi làm cảm thấy không vui

Để đạt được sự cân bằng tốt hơn giữa công việc và cuộc sống, người sếp ở Trung Quốc cho phép nhân viên nghỉ nếu có tâm trạng không tốt.
15:41 - 18/04/2024
549 lượt xem

Nghẹn ngào khi mất việc ở tuổi 50

Tuổi nghỉ hưu của người lao động đang dần tiến đến 60 với nữ và 62 với nam. Tuy nhiên, hàng loạt lao động phổ thông ở độ tuổi 40 - 50 bị mất việc do doanh...
13:55 - 17/04/2024
1,160 lượt xem