9
/
120837
Lạ lùng đám cưới tổ chức trong... chuồng lợn để đảm bảo giãn cách
la-lung-dam-cuoi-to-chuc-trong-chuong-lon-de-dam-bao-gian-cach
news

Lạ lùng đám cưới tổ chức trong... chuồng lợn để đảm bảo giãn cách

Thứ 5, 02/12/2021 | 16:39:03
2,541 lượt xem

Mới đây, một lễ cưới tổ chức ở Chương Châu, Phúc Kiến, Trung Quốc, gây sốt trên mạng xã hội vì cỗ cưới được bày trong... chuồng lợn để đảm bảo quy định giãn cách giữa các nhóm khách mời.

Lạ lùng đám cưới tổ chức trong... chuồng lợn để đảm bảo giãn cách - 1

Lễ cưới được tổ chức từ hôm 27/11, đến gần đây, thông tin về lễ cưới này được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc (Ảnh: Sohu).

Lễ cưới được tổ chức từ hôm 27/11, đến gần đây, thông tin về lễ cưới này được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc. Gia đình chủ rể - bên tổ chức tiệc cưới đặc biệt này - đã tuân thủ theo những hướng dẫn phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định của nhà chức trách địa phương.

Câu chuyện này được biết tới trên mạng thông qua chính những đăng tải chia sẻ của khách tới ăn cưới. Các vị khách đều vui thích khi ngồi ăn cưới trong một... bối cảnh đặc biệt như vậy. Tận dụng chuồng lợn vẫn còn sạch sẽ chưa qua sử dụng, lại có sẵn các ô chuồng đã được dựng lên, gia chủ liền mời từng nhóm khách vào các ô để đảm bảo giãn cách giữa các nhóm khách mời.

Những vị khách tham dự lễ cưới này đều chia sẻ vui vẻ, tích cực trên tài khoản mạng xã hội của họ rằng trải nghiệm ngồi ăn cưới trong chuồng lợn là một ký ức khó quên trong đời, nhất là giữa bối cảnh đời sống thường nhật đang có nhiều biến động vì đại dịch Covid-19.

Lạ lùng đám cưới tổ chức trong... chuồng lợn để đảm bảo giãn cách - 2

Cỗ cưới đặc biệt này được tổ chức bên phía nhà chú rể, gia đình chú rể vốn có nghề nuôi lợn (Ảnh: Sohu).

Cỗ cưới đặc biệt này được tổ chức bên phía nhà chú rể, gia đình chú rể vốn có nghề nuôi lợn. Họ vừa xây thêm một khu chuồng trại nhưng chưa đưa vào sử dụng, vì vậy, gia chủ quyết định sẽ tổ chức lễ cưới trong khu chuồng trại mới này.

Cư dân mạng cảm thấy rất thích thú với lễ cưới tổ chức trong chuồng lợn của gia đình chú rể tới từ Phúc Kiến. Bên cạnh những lời chúc phúc dành cho cô dâu - chú rể, còn có những cư dân mạng thực hiện những bình luận rất hài hước khiến cộng đồng mạng càng hứng thú với câu chuyện hy hữu này: "Tôi cứ sợ rằng gia chủ sẽ xuất hiện với một chiếc xô lớn và một chiếc muôi to để... đãi khách".

Cộng đồng mạng đều vui mừng và chúc phúc cho cô dâu - chú rể, đồng thời khen ngợi ý thức tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch của gia đình có hỷ sự.

Theo Bích Ngọc/Dân trí (Nguồn Sohu)

https://dantri.com.vn/doi-song/la-lung-dam-cuoi-to-chuc-trong-chuong-lon-de-dam-bao-gian-cach-20211202115139764.htm 

  • Từ khóa

Gần 5.000 người học tập nghị quyết Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam XI

400 điểm cầu trực tuyến với sự tham gia sâu rộng của gần 5.000 cán bộ, hội viên, sinh viên tham gia học tập, quán triệt và tuyên truyền nghị quyết Đại hội...
14:51 - 29/03/2024
139 lượt xem

Hàng ngàn người Đà Nẵng hợp sức tìm 30 cuốn hộ chiếu cho anh bưu tá trong đêm

Tối qua 28-3, hàng ngàn người dân Đà Nẵng đã cùng hợp sức để tìm 30 cuốn hộ chiếu của một bưu tá đánh rơi trong quá trình vận chuyển.
14:14 - 29/03/2024
160 lượt xem

Làm gì để tránh bị ngộ độc thực phẩm trong mùa nắng nóng?

Theo Sở An toàn thực phẩm TP.HCM, đặc trưng thời tiết của mùa nắng nóng là nhiệt độ cùng độ ẩm cao, tạo điều kiện để vi khuẩn phát triển, dẫn đến thức ăn...
10:59 - 29/03/2024
225 lượt xem

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn: 'Ai được giao nhiều việc là người đó có năng lực'

Trao đổi với các đoàn viên, thanh niên cơ quan T.Ư Đoàn, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy cho rằng, ai đang được lãnh đạo đơn vị giao nhiều việc,...
08:26 - 29/03/2024
298 lượt xem

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
733 lượt xem