19
/
135641
Angelina Jolie tố Brad Pitt bạo hành vợ con, khiến gia đình khủng hoảng
angelina-jolie-to-brad-pitt-bao-hanh-vo-con-khien-gia-dinh-khung-hoang
news

Angelina Jolie tố Brad Pitt bạo hành vợ con, khiến gia đình khủng hoảng

Thứ 4, 05/10/2022 | 16:16:00
2,059 lượt xem

Trong vụ kiện liên quan tới biệt thự ở Pháp, Angelina Jolie tung ra nhiều thông tin gây bàng hoàng, sửng sốt về Brad Pitt. Thông tin mới nhất mà Jolie đưa ra khẳng định Pitt đã bạo hành vợ con.

Chuyến bay hỗn loạn hồi năm 2016 khiến Angelina Jolie quyết định ly hôn

Trong những thông tin mới nhất mà phía nữ diễn viên Angelina Jolie tung ra trong vụ kiện đối với chồng cũ Brad Pitt, cô cho biết Pitt đã có những hành vi bạo lực đối với cô và hai người con của họ, khi cả nhà có mặt trên một chuyến bay bằng phi cơ riêng hồi năm 2016. Khi ấy, cả gia đình đang bay từ Pháp về bang California, Mỹ.

Chuyến bay hỗn loạn này đã là nguyên nhân quan trọng khiến Jolie quyết định phải chấm dứt cuộc hôn nhân với Pitt, bởi cô cảm thấy thực sự lo lắng và khủng hoảng trước những hành động bạo lực mà chồng cũ gây ra trong gia đình.

Angelina Jolie tố Brad Pitt bạo hành vợ con, khiến gia đình khủng hoảng - 1

Hiện tại, báo chí Mỹ đang xôn xao trước thông tin mới mà phía Jolie đưa ra (Ảnh: Page Six).

Thời gian gần đây, cặp đôi vàng một thuở của Hollywood có thêm một cuộc chiến pháp lý mới. Bên cạnh cuộc chiến giành quyền nuôi con, cuộc chiến pháp lý thứ hai giữa Jolie và Pitt liên quan tới biệt thự ở Pháp mà đôi bên từng chung tiền mua.

Giờ đây, khi phân chia tài sản, việc Jolie bán lại cổ phần cho bên thứ ba thay vì bán lại cổ phần cho Pitt đã khiến Pitt đệ đơn kiện. Pitt cho rằng Jolie "chơi xấu", cố tình gây khó dễ cho hoạt động kinh doanh rượu vang mà Pitt đang theo đuổi tại biệt thự này.

Trong khi đó, phía Jolie cũng đệ đơn kiện ngược lại, vì cho rằng phía Pitt đang cố tình dồn ép, "chơi khó" bên vừa mua lại cổ phần của cô, khiến bên thứ ba này không thể tham gia vào hoạt động kinh doanh tại biệt thự.

Vụ kiện đang dần mở rộng các nội dung thông tin, mới đây nhất, phía Jolie vừa cung cấp thêm các thông tin lên tòa án tại Los Angeles (Mỹ) liên quan tới chuyến bay hồi năm 2016.

Phía Jolie cho biết rằng những thỏa thuận giữa cô và Pitt về việc bán lại cổ phần đã đổ bể, bởi Pitt luôn muốn cô vừa phải để lại tất cả cổ phần cho anh, vừa phải "ký vào một thỏa thuận không tiết lộ thông tin về những hành vi bạo hành thể chất và tinh thần mà Pitt từng gây ra cho vợ và các con".

Hiện tại, báo chí Mỹ đang xôn xao trước thông tin mới mà phía Jolie đưa ra. Theo phía Jolie, Pitt đã "bóp cổ một người con và tát một người con khác", nam tài tử còn "tóm lấy Jolie bằng tóc và giật mạnh". Trên chuyến bay, Pitt đã "đổ bia vào Jolie rồi lại đổ bia và rượu vào các con".

Angelina Jolie tố Brad Pitt bạo hành vợ con, khiến gia đình khủng hoảng - 2

Brad Pitt và Angelina Jolie khi còn gắn bó (Ảnh: Page Six).

Jolie quyết định nộp đơn ly hôn chỉ vài ngày sau khi diễn ra chuyến bay khủng hoảng này. Nhà chức trách đã được mời vào cuộc để điều tra sự việc, bởi với các chuyến bay, dù là chuyến bay thực hiện trên phi cơ riêng, nhà chức trách Mỹ vẫn có quyền xử lý đối với những hành vi gây đe dọa tới an toàn bay.

Dù vậy, sau quá trình điều tra, nhà chức trách Mỹ quyết định khép lại sự việc và không đưa ra án phạt nào, sau khi đã làm việc với các bên liên quan.

Theo thông tin từ phía Jolie, sự việc hỗn loạn xảy ra trên chuyến bay bắt đầu từ những tranh cãi khi Pitt cho rằng Jolie quá "đề cao" các con, Pitt la hét, quát tháo Jolie trong phòng vệ sinh của máy bay.

Từng chi tiết liên quan tới chuyến bay đã được phía Jolie miêu tả lại đầy đủ: "Pitt tóm lấy Jolie bằng tóc và giật mạnh, rồi anh tóm lấy vai cô và tiếp tục giật, trước khi đẩy cô về phía một bức tường trong phòng vệ sinh. Sau đó, Pitt đấm lên nóc máy bay nhiều lần".

Angelina Jolie tố Brad Pitt bạo hành vợ con, khiến gia đình khủng hoảng - 3

Jolie bên các con (Ảnh: Page Six).

Khi một người con tiến lại để bảo vệ Jolie, Pitt đã tấn công người con này, Jolie xông ra để bảo vệ con, chính lúc này, Pitt "bóp cổ một người con và tát một người con khác".

Để bảo vệ các con, Jolie đã ôm chặt Brad Pitt từ phía sau lưng, Pitt liền ném mình về phía sau khiến Jolie va chạm với ghế máy bay, cô bị thương ở lưng và khủyu tay. Các con của họ đã chạy cả lại để bảo vệ lẫn nhau. "Nhiều người con đã lên tiếng xin Pitt hãy dừng lại, tất cả mọi người có mặt trên chuyến bay đều cảm thấy sợ hãi, nhiều người bật khóc".

Đôi bên phủ nhận thông tin của nhau, 6 năm vẫn chưa thể khép lại một cuộc chia ly

Phía Jolie khẳng định cô đã nỗ lực hết sức để các con không phải nhớ lại những nỗi đau mà Pitt đã gây ra cho gia đình trên chuyến bay khủng hoảng ấy. Sự việc này đã khiến Jolie và các con rất bàng hoàng. Cho tới tận hôm nay, những người con của Jolie và Pitt vẫn không muốn quay lại biệt thự ở Pháp, bởi nơi này gắn liền với những ký ức khủng hoảng.

Dù vậy, Jolie cho rằng mình cần phải đề cập lại sự việc này, bởi Pitt đã đệ đơn kiện liên quan tới việc Jolie bán lại cổ phần tại biệt thự, anh đã đưa ra những tố cáo cho rằng Jolie "chơi xấu", cố ý không bán lại cổ phần cho chồng cũ, khiến Pitt gặp nhiều khó khăn, cản trở trong hoạt động kinh doanh.

Angelina Jolie tố Brad Pitt bạo hành vợ con, khiến gia đình khủng hoảng - 4

Jolie và Pitt từng là cặp đôi vàng của Hollywood (Ảnh: Page Six).

Tất cả những cáo buộc này khiến Jolie quyết định phải lên tiếng công khai để bảo vệ bản thân. Phía Jolie khẳng định đây là lần đầu tiên cô thấy cần phải lên tiếng rõ ràng về những gì đã xảy ra.

Phía Jolie cho biết rằng những tuyên bố của Pitt về việc cô phá vỡ thỏa thuận của đôi bên trong việc bán lại cổ phần là sai sự thật, bởi họ chưa từng có cam kết, thỏa thuận nào. Chính Pitt đã từ chối việc lập ra một kế hoạch cụ thể về cách đôi bên ứng xử với biệt thự này, trong trường hợp hai bên ly hôn.

Angelina Jolie và Brad Pitt đã mua biệt thự Chateau Miraval ở Pháp hồi năm 2008, họ từng tổ chức hôn lễ ở đó hồi năm 2014.

Hiện tại, phía Brad Pitt tiếp tục giữ im lặng không đưa ra phát ngôn chính thức nào. Dù vậy, một số nguồn tin thân cận với Brad Pitt đã thể hiện quan điểm của họ trước động thái mới nhất của Angelina Jolie.

Một nguồn tin chia sẻ với tờ New York Post: "Brad rất buồn vì Angelina lựa chọn tiếp tục đi theo hướng này. Đã có quá nhiều xúc cảm tệ hại để lại trong mỗi người kể từ khi họ bước ra khỏi cuộc hôn nhân này rồi".

Angelina Jolie tố Brad Pitt bạo hành vợ con, khiến gia đình khủng hoảng - 5

Hiện tại, phía Brad Pitt tiếp tục giữ im lặng không đưa ra phát ngôn chính thức nào (Ảnh: Page Six).

Một nguồn tin khác bình luận: "Thật đáng buồn khi Angelina vẫn tiếp tục đề cập lại một sự việc đã xảy ra từ 6 năm trước, cô ấy đưa thêm vào những thông tin sai sự thật để tiếp tục thu hút sự chú ý về phía mình, nhưng cả gia đình lại phải cùng trả giá cho mong muốn này của cô ấy".

Hiện tại, phía Angelina Jolie và Brad Pitt đều có những phủ nhận đối với những thông tin mà đối phương đưa ra.

Thực tế, sự hỗn loạn không chỉ xảy ra khi họ ở trong chặng cuối của cuộc hôn nhân, mà ngay cả khi đã ly hôn, những hỗn loạn về kiện tụng, về tranh giành quyền nuôi con, về cách phân chia tài sản và cả cách đôi bên đưa ra thông tin... vẫn đang tiếp tục khiến họ chưa thể thoát ra khỏi cuộc chia tay mệt mỏi này.

Theo Bích Ngọc/ Dân trí

https://dantri.com.vn/van-hoa/angelina-jolie-to-brad-pitt-bao-hanh-vo-con-khien-gia-dinh-khung-hoang-20221005111625235.htm

  • Từ khóa

Triển lãm tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh được Giải thưởng Hồ Chí Minh và Giải thưởng Nhà nước năm 2022

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Triển lãm tác phẩm mỹ...
14:40 - 29/03/2024
38 lượt xem

Đông nghẹt khách đến Lễ hội văn hóa Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới tại TP.HCM

Trước giờ khai mạc, Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 - Lễ hội Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới đã đông nghẹt khách đến tham quan,...
13:26 - 29/03/2024
73 lượt xem

CNN vinh danh món bánh dân dã của Việt Nam vào top ngon nhất thế giới

Bánh bao (dumpling), theo nghĩa cơ bản nhất là một túi bột chứa các loại nhân mặn hoặc ngọt. Trong danh sách 35 món bánh bao ngon nhất thế giới do CNN vừa...
10:50 - 29/03/2024
128 lượt xem

TP HCM tôn vinh Nghệ nhân, Nghệ sĩ: Trân trọng, xúc động

Khi NS Hùng Minh ngôi trên xe lăn được đẩy ra sân khấu đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân thì nhiều nghệ sĩ, nghệ nhân đã xúc động rơi nước mắt. Một đêm...
08:28 - 29/03/2024
193 lượt xem

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
587 lượt xem