19
/
118177
Jack bất ngờ ‘bay màu’ khỏi poster 'Running Man Vietnam'
jack-bat-ngo-bay-mau-khoi-poster-running-man-vietnam
news

Jack bất ngờ ‘bay màu’ khỏi poster 'Running Man Vietnam'

Thứ 6, 15/10/2021 | 11:31:02
1,885 lượt xem

Jack 'biến mất' khỏi poster 'Running Man Vietnam' mùa 2 sau thời gian lùm xùm đời tư.

Jack “bay màu” khỏi poster của Running Man Vietnam mùa 2

Tối 14.10, nhà sản xuất Running Man Vietnam mùa 2 chia sẻ poster mới và cập nhật ảnh bìa trên fanpage của chương trình. Đáng chú ý, nhiều người bất ngờ khi hình ảnh chỉ có sự xuất hiện của 8 thành viên, ngoại trừ Jack. 

Chú thích trong bài viết, ê-kíp này hoàn toàn không đề cập đến việc “bay màu” của giọng ca Bạc phận trong poster. Tuy nhiên, trong nhiều bài đăng trước đó, phía này vẫn liên tiếp sử dụng hình ảnh của nam ca sĩ để quảng bá chương trình. 

Một người bình luận: “Vừa lòng tôi lắm, coi thường khán giả mãi rồi quen đi. Dù rất thích chương trình nhưng tôi vẫn chưa xem”. Một tài khoản chia sẻ: “Tôi nghi lại là chiêu trò câu view tập tiếp theo. Họ làm trò để chúng ta vào hóng xem có Jack không để tăng view đấy, như kiểu tập 1 không xác nhận là có hay không”. Một người bày tỏ: “Thôi dù có Jack hay không thì tôi cũng không thèm xem. Xem thường khán giả quá trời, ai rảnh mà xem”…

Sự xuất hiện của Jack trong Running Man Vietnam mùa 2 gây tranh cãi dữ dội

Sự việc cũng trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Một số người bày tỏ khó hiểu trước việc "biến mất" của Jack. Trong khi đó, đa số cư dân mạng cho biết đây là có lẽ là động thái mới của nhà sản xuất sau thời gian bị “ném đá” dữ dội vì sự xuất hiện của nam ca sĩ sau bê bối đời tư.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng cho rằng nếu Jack bị “cắt sóng” từ tập sau thì đây là hành động quá muộn màng từ ê-kíp chương trình. Bởi lẽ, việc loại Jack ngay từ đầu có thể chiếm thiện cảm của công chúng. 

Một số người nêu ý kiến phản hồi về vụ việc: “Vẫn tẩy chay, cái thói coi thường khán giả là không chấp nhận được”, “Cảm ơn hành động này nhưng tôi giận chương trình rồi, hẹn mùa 3 thì xem”, “Nếu ngay từ đầu loại Jack thì còn xem. Chứ giờ muộn màng rồi, vẫn vô dislike nhé”, “Chương trình này nếu thực sự tôn trọng khán giả thì phải thông báo loại Jack ngay khi scandal nổ ra và edit cảnh của người này khỏi mấy tập đầu luôn chứ không phải mập mờ trước khi phát sóng như thế”…

Theo Thanh niên

https://thanhnien.vn/jack-bat-ngo-bay-mau-khoi-poster-running-man-vietnam-post1391194.html

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
168 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
172 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
268 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
303 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
363 lượt xem