19
/
118040
Rap Việt ấn định ngày lên sóng, Trấn Thành lại bị 'soi'
rap-viet-an-dinh-ngay-len-song-tran-thanh-lai-bi-soi
news

Rap Việt ấn định ngày lên sóng, Trấn Thành lại bị 'soi'

Thứ 3, 12/10/2021 | 17:37:21
2,115 lượt xem

Rap Việt ấn định ngày lên sóng, Trấn Thành tiếp tục bị 'soi'; Running Man Vietnam mùa 2: Jack 'biến mất' từ tập 5?; Mạnh Quỳnh chia sẻ kỷ niệm sau cùng với Phi Nhung; Nguyễn Văn Chung ra album hòa tấu... là những tin được quan tâm ngày 11-10.

Rap Việt ấn định ngày lên sóng, Trấn Thành lại bị soi - Ảnh 1.

Nghệ sĩ quan tâm trong ngày: Trấn Thành, Việt Hương, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, Nguyễn Văn Chung

* Rap Việt ấn định ngày lên sóng, Trấn Thành tiếp tục bị "soi"

Ban tổ chức Rap Việt đã chính thức ấn định ngày giờ lên sóng mùa 2 Rap Việt lúc 20h thứ bảy hằng tuần trên Vie Channel - HTV2, Vie GIẢI TRÍ và ứng dụng VieON. 

Thông tin Trấn Thành vẫn tiếp tục làm MC mùa 2 đã khiến mạng xã hội "dậy sóng" với những bình luận "ủng hộ" lẫn "phản đối", trong đó ý kiến phản đối Trấn Thành nhiều nhất vẫn là vì anh quá "mít ướt", không phù hợp với cuộc thi nhạc Rap, việc lùm xùm về từ thiện của Trấn Thành trong thời gian qua cũng là một nguyên nhân.

Rap Việt ấn định ngày lên sóng, Trấn Thành lại bị soi - Ảnh 2.

Trấn Thành tiếp tục làm MC Rap Việt mùa 2

Rap Việt mùa 2 tổ chức tuyển sinh từ tháng 4 tại Hà Nội và TP.HCM. Theo nguồn tin Tuổi Trẻ Online, sau một thời gian tạm ngưng vì dịch COVID-19, cuộc thi này đã khởi động lại và ghi hình vòng chinh phục vào cuối tuần vừa qua. 

Các thí sinh được tuyển chọn khắp Việt Nam sẽ cùng tranh tài qua 4 vòng thi (chinh phục, đối đầu, bứt phá, chung kết)  để tìm ra người nắm giữ ngôi vị cao nhất. Giám đốc âm nhạc cuộc thi là  Touliver và bộ 6 huấn luyện viên gồm: Rhymastic, JustaTee, Wowy, Karik, Binz, LK.

* Running Man Vietnam mùa 2: Jack "biến mất" từ tập 5?

Trong tập 4 chương trình Running Man Vietnam - Chơi là chạy phát sóng tối 10-10, ca sĩ Karik - thành viên thứ 9 của chương trình -  chính thức lộ diện. Nhờ chiến thuật thông minh, Karik đã chiến thắng trong phần xé bảng tên.

Rap Việt ấn định ngày lên sóng, Trấn Thành lại bị soi - Ảnh 3.

Jack (thứ hai, từ phải qua) trong Running Man Vietnam mùa 2

Cuối tập 4, chương trình giới thiệu teaser tập mới được quay hình tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, khán giả không thấy hình ảnh của Jack xuất hiện trong teaser này. Có ý kiến cho rằng Jack "biến mất" từ tập này? 

Trước thời điểm êkip sang Hàn Quốc quay hình, Jack vướng phải lùm xùm liên quan đến chuyện tình cảm, khán giả đòi tẩy chay chương trình nếu Jack tham gia. Điều này khiến khán giả mong chờ tập 5 phát sóng chủ nhật tuần sau xem thật hư như thế nào.

* Việt Hương khóc nghẹn bên mộ cố  nghệ sĩ Chí Tài

Sau khi đưa tro cốt cố ca sĩ Phi Nhung từ Việt Nam về Mỹ cho Wendy Phạm, sáng 11-10 (theo giờ Việt Nam), nghệ sĩ Việt Hương cùng chồng - nhạc sĩ Hoài Phương - và ca sĩ Phương Loan đến viếng cố nghệ sĩ Chí Tài.

Trong đoạn livestream, Việt Hương không giấu được cảm xúc, có lúc khóc nghẹn bên phần mộ người anh, người đồng nghiệp quá cố.

Rap Việt ấn định ngày lên sóng, Trấn Thành lại bị soi - Ảnh 4.

Việt Hương xúc động thắp hương viếng cố nghệ sĩ Chí Tài

Trước đó, tháng 12-2020, Việt Hương và Hoài Linh cùng nhiều nghệ sĩ thân thiết đã đưa tiễn nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ sau khi anh mất do đột quỵ.

Việt Hương cho biết, lúc đó chỉ đưa tiễn Chí Tài đến sân bay do dịch bệnh diễn biến phức tạp. Lần này, chị hoàn thành sứ mệnh đưa tro cốt của Phi Nhung về với con gái Wendy sau khi giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre mất do mắc COVID-19.

* Mạnh Quỳnh chia sẻ kỷ niệm sau cùng quay hình cùng Phi Nhung

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Mạnh Quỳnh chia sẻ kỷ niệm sau cùng quay hình cùng "người tình sân khấu" Phi Nhung.

Mạnh Quỳnh viết: "Music Box của trung tâm Thúy Nga thực hiện lần đầu tiên cho mình hôm tháng 3 cũng là lần sau cùng, kỷ niệm cuối cùng để đưa tiễn Phi Nhung về nơi thế giới xa xăm. Đừng quên nơi cõi trần đời còn biết bao nhiêu con tim thương tiếc và thổn thức luôn nhớ về ai".

Rap Việt ấn định ngày lên sóng, Trấn Thành lại bị soi - Ảnh 5.

Chương trình Music Box số 42 có chủ đề Phút cuối sẽ phát trên kênh YouTube Thúy Nga ngày 11-10 (theo giờ Mỹ)

Trước đó, Mạnh Quỳnh sáng tác và hát ca khúc Khóc bạn đêm mưa để tiễn biệt Phi Nhung.

* Nguyễn Văn Chung ra mắt album hòa tấu xoa dịu vết thương tâm hồn

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vừa giới thiệu đến công chúng album nhạc hòa tấu mang tên On the way home (Trên đường về nhà). Album này được anh thực hiện trong thời gian TP.HCM áp dụng giãn cách xã hội theo chỉ thị 16.

Album On the way home gồm 10 bài nhạc không lời: On the way home (Trên đường về nhà), What I lost (Những điều mất mát), Crying in the rain (Khóc trong mưa), Homeland (Quê nhà), Life is not a fairytale (Cuộc sống không phải truyện cổ tích)...

Rap Việt ấn định ngày lên sóng, Trấn Thành lại bị soi - Ảnh 6.

Nguyễn Văn Chung truyền năng lượng tích cực qua sản phẩm mới

Các ca khúc thể hiện cảm xúc trong những khoảnh khắc, những trải nghiệm của nhạc sĩ khi có mặt, cảm nhận, nhìn thấy, đọc thấy mỗi ngày.

"Mong rằng những giai điệu nhẹ nhàng này có thể xoa dịu vết thương tâm hồn của mọi người khi trải qua cuộc chiến đấu căng thẳng nhất, cam go nhất trong đời mình trong thời gian qua" - Nguyễn Văn Chung chia sẻ.

* Thanh Duy biến hóa đầy sắc màu với Tình anh bán chiếu

Trong tập 21 The Heroes phát tối 10-10, ca sĩ Thanh Duy biến hóa đầy màu sắc với Tình anh bán chiếu trên nền nhạc mới lạ, khiến khán giả thích thú.

Trong lần trình diễn này, Thanh Duy kết hợp cùng ban nhạc Hoài Sa mang đến không khí ấm cúng, nhiều cung bậc cảm xúc với bản phối hiện đại đầy trẻ trung và mang đậm chất riêng.

Rap Việt ấn định ngày lên sóng, Trấn Thành lại bị soi - Ảnh 7.

Thanh Duy gây ấn tượng với Tình anh bán chiếu do chính anh sáng tác

Qua các vòng thi, nam ca sĩ 8X luôn thể hiện sự đa dạng bằng nhiều thể loại âm nhạc từ dân ca đến cải lương. Thanh Duy được xem là chiến binh "tắc kè hoa" của The Heroes 2021, là một đối thủ đáng gờm.

Theo Tuổi trẻ

https://tuoitre.vn/rap-viet-an-dinh-ngay-len-song-tran-thanh-lai-bi-soi-20211011160528096.htm

  • Từ khóa

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
223 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
272 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
517 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
622 lượt xem

Đà Lạt, Thái Lan đứng đầu điểm đến trong nước và nước ngoài dịp lễ 30/4 và 1/5

Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok (Thái Lan) và Singapore là những...
11:56 - 18/04/2024
738 lượt xem