19
/
117958
Liên Hợp Quốc "trẻ hóa" hình ảnh nhờ chiến dịch hợp tác với nhóm nhạc BTS
lien-hop-quoc-tre-hoa-hinh-anh-nho-chien-dich-hop-tac-voi-nhom-nhac-bts
news

Liên Hợp Quốc "trẻ hóa" hình ảnh nhờ chiến dịch hợp tác với nhóm nhạc BTS

Thứ 2, 11/10/2021 | 08:38:14
1,946 lượt xem

Sự hợp tác với nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc BTS đã giúp Liên Hợp Quốc "trẻ hóa" hình ảnh và gây quỹ hàng triệu USD cho các chương trình chống lại nạn bạo lực.

Liên Hợp Quốc trẻ hóa hình ảnh nhờ chiến dịch hợp tác với nhóm nhạc BTS - 1

Nhóm nhạc BTS trình diễn tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Mỹ hồi tháng 9 (Ảnh: AP).

Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) hôm 6/10 cho biết, chiến dịch "Love Myself" nhằm chống lại nạn bạo lực mà nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS khởi động vào năm 2017 hợp tác cùng UNICEF đã mang lại những thành công lớn.

Theo đó, chiến dịch đã quyên góp được 3,6 triệu USD và tạo ra hàng triệu tweet cùng hàng chục triệu tương tác trong 4 năm hợp tác giữa BTS với UNICEF để chống lại nạn bạo lực, lạm dụng và bắt nạt, đồng thời thúc đẩy tình yêu bản thân ở người trẻ. Số tiền quyên góp được sẽ dành cho các hoạt động của UNICEF nhằm chấm dứt bạo lực.

Chiến dịch trên đã giúp góp phần giúp Liên Hợp Quốc, một tổ chức 76 tuổi, xây dựng một hình ảnh trẻ trung hơn và thu hút sự quan tâm của nhiều người hơn, cũng như thu hút sự chú ý của lượng fan đông đảo của BTS.

Thông điệp Love Myself được lan tỏa thông qua nhiều cách thức khác nhau, như các hashtag trên mạng xã hội, các sản phẩm quảng bá, tour diễn thế giới của BTS từ năm 2018-2019 và một video cho UNICEF vào năm 2019 kêu gọi mọi người hãy "chọn sự tử tế". 

Đáng chú ý, mới đây nhất, 7 chàng trai của BTS đã có bài phát biểu truyền cảm hứng và ghi hình một video âm nhạc ngay tại trụ sở của Liên Hợp Quốc trong cuộc họp hàng năm của các nhà lãnh đạo thế giới tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc hồi tháng 9.

BTS cho biết họ hy vọng sẽ tiếp tục duy trì chiến dịch, "để chúng tôi có thể giúp mọi người tìm thấy hạnh phúc và tình yêu". "Chúng tôi hy vọng mọi người hiểu rằng, tình yêu mà chúng ta nhận được sẽ trở thành sức mạnh để khiến chúng ta yêu chính bản thân mình", nhóm nhạc cho hay.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/the-gioi/lien-hop-quoc-tre-hoa-hinh-anh-nho-chien-dich-hop-tac-voi-nhom-nhac-bts-20211010221936917.htm

  • Từ khóa

Sun World Ba Na Hills ưu đãi chưa từng có mừng sinh nhật thứ 15

Đánh dấu 15 năm chính thức vận hành, Sun World Ba Na Hills triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa 'Tự hào du lịch Việt' với chính sách ưu đãi...
16:46 - 29/03/2024
103 lượt xem

Triển lãm tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh được Giải thưởng Hồ Chí Minh và Giải thưởng Nhà nước năm 2022

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Triển lãm tác phẩm mỹ...
14:40 - 29/03/2024
141 lượt xem

Đông nghẹt khách đến Lễ hội văn hóa Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới tại TP.HCM

Trước giờ khai mạc, Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 - Lễ hội Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới đã đông nghẹt khách đến tham quan,...
13:26 - 29/03/2024
193 lượt xem

CNN vinh danh món bánh dân dã của Việt Nam vào top ngon nhất thế giới

Bánh bao (dumpling), theo nghĩa cơ bản nhất là một túi bột chứa các loại nhân mặn hoặc ngọt. Trong danh sách 35 món bánh bao ngon nhất thế giới do CNN vừa...
10:50 - 29/03/2024
246 lượt xem

TP HCM tôn vinh Nghệ nhân, Nghệ sĩ: Trân trọng, xúc động

Khi NS Hùng Minh ngôi trên xe lăn được đẩy ra sân khấu đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân thì nhiều nghệ sĩ, nghệ nhân đã xúc động rơi nước mắt. Một đêm...
08:28 - 29/03/2024
297 lượt xem