19
/
117861
“Họa mi” Adele trải lòng chuyện giảm cân 45 kg
hoa-mi-adele-trai-long-chuyen-giam-can-45-kg
news

“Họa mi” Adele trải lòng chuyện giảm cân 45 kg

Thứ 6, 08/10/2021 | 14:18:36
1,647 lượt xem

Adele là người nổi tiếng đầu tiên xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue Anh, Mỹ cùng lúc. "Họa mi" nước Anh có bài phỏng vấn đầu tiên về việc ly hôn, người tình mới sau 5 năm vắng bóng.

Trong bài phỏng vấn kèm theo, nữ ca sĩ đình đám nước Anh trải lòng về chuyện ly dị, chuyện giảm hơn 45 kg, chuyện hẹn hò mới đây và ca khúc trở lại đang được người hâm mộ trông đợi.

Nói về việc giảm số kg đáng kinh ngạc của mình, Adele chia sẻ: "Đó không phải là nhằm mục đích giảm cân mà chỉ là để trở nên khỏe mạnh và giúp cuộc sống của tôi mỗi ngày không cần phụ thuộc quá nhiều vào điện thoại. Tôi tập luyện thể dục hai đến ba lần mỗi ngày một cách nghiêm túc, bao gồm tập nâng tạ".

Duy trì việc luyện tập chăm chỉ thời gian dài kèm theo ăn uống khoa học, Adele hiện sở hữu thân hình thon thả, vẻ đẹp cuốn hút hơn trước.

Trong bài phỏng vấn đầu tiên sau 5 năm vắng bóng này, Adele nói về cuộc ly hôn của cô cùng Simon Konecki vào tháng 4-2019 khi con trai mới 7 tuổi. Cô đã "rời bỏ" Simon Konecki và sẽ rất đau khổ nếu không đặt bản thân lên trên hết.

“Họa mi” Adele trải lòng chuyện giảm cân 45 kg - Ảnh 1.


Adele sở hữu thân hình thon thả sau khi giảm hơn 45kg

"Khi tôi 30 tuổi, toàn bộ cuộc sống tôi tan vỡ mà bản thân chưa hề được cảnh báo về điều đó. Nó không còn phù hợp với tôi nữa. Tôi không muốn kết thúc như nhiều người khác mà tôi biết, đầy bế tắc. Tôi sẽ khốn khổ nếu không đặt bản thân mình lên hàng đầu. Tôi khẳng định không có điều gì thực sự tồi tệ xảy ra dẫn đến ly hôn và không ai trong chúng tôi làm điều sai trái khiến đôi bên tổn thương. Tôi chỉ muốn con trai nhìn thấy mẹ được yêu và hạnh phúc, điều đó quan trọng!" – Adele thổ lộ.

Sau khi ly dị, Adele thấy xấu hổ bởi sự tan vỡ như một cái gì đó thất bại. Lúc đó, trái tim cô tan nát nhưng hiện tại lại thấy cuộc sống thú vị và hạnh phúc. Cô không hối tiếc khoảng thời gian gắn bó với Simon Konecki và có con trai.

“Họa mi” Adele trải lòng chuyện giảm cân 45 kg - Ảnh 2.


Cô rạng rỡ trên bài tạp chí Vogue Anh

“Họa mi” Adele trải lòng chuyện giảm cân 45 kg - Ảnh 3.


Vogue Mỹ

Adele hiện đang hẹn hò cùng Rich Paul - quản lý các ngôi sao bóng rổ nhà nghề Mỹ. Cả hai công khai sau khi bị phát hiện cùng ăn tối bên nhau.

Adele từng hẹn hò vài người trước Rich Paul nhưng không đến đâu vì tất cả đều có vẻ căng thẳng khi đi ra bên ngoài hoặc ngay khi nhìn thấy cô. Trong khi đó, Rich Paul lại không hề bối rối chút nào và điều đó đủ để cô không quan tâm đến chuyện có ai phát hiện mối quan hệ tình cảm của mình.

"Anh ấy là người tuyệt vời, hài hước, thông minh!" – Adele khen ngợi bạn trai mình.

“Họa mi” Adele trải lòng chuyện giảm cân 45 kg - Ảnh 4.


Adele bên tình mới

“Họa mi” Adele trải lòng chuyện giảm cân 45 kg - Ảnh 5.


Adele và chồng cũ của cô

Adele chia sẻ thêm về con trai, về việc cô hòa hợp lại với cha trước khi ông qua đời. Đặc biệt, cô cũng nói về bài hát mới "Easy On Me" sẽ ra mắt vào 15-10. Người hâm mộ hào hứng chờ đợi sự trở lại của cô.

“Họa mi” Adele trải lòng chuyện giảm cân 45 kg - Ảnh 6.


Adele tái xuất với bài hát "Easy On Me"

Theo Minh Khuê/ NLĐ

https://nld.com.vn/giai-tri/hoa-mi-adele-trai-long-chuyen-giam-can-45-kg-20211008114857715.htm

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
52 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
61 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
139 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
184 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
241 lượt xem