19
/
114921
Học cách mặc trang phục công sở mùa thu đẹp như mỹ nhân Song Hye Kyo
hoc-cach-mac-trang-phuc-cong-so-mua-thu-dep-nhu-my-nhan-song-hye-kyo
news

Học cách mặc trang phục công sở mùa thu đẹp như mỹ nhân Song Hye Kyo

Thứ 2, 16/08/2021 | 14:53:56
2,579 lượt xem

Ở tuổi 40, mỹ nhân phim "Hậu duệ mặt trời" vẫn khoe nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp dù diện bất cứ trang phục nào từ những bộ đồ công sở kín đáo thanh lịch đến những thiết kế gợi cảm cúp ngực hay ôm sát body.

Song Hye Kyo sẽ có màn tái xuất trong dự án Now, We Are Breaking Up. Bộ phim có khả năng sẽ được phát sóng vào cuối tháng 11 tới đây trên kênh SBS. 

Mỹ nhân xứ kim chi diện vest ngắn kết hợp với chân váy bút chì xanh cổ vịt tạo nét đẹp tự nhiên nhưng vẫn nữ tính và thanh lịch. Màu xanh cổ vịt cũng là gam màu khá tôn da, với các nàng có làn da trắng sáng thì càng thêm phần ghi điểm nhờ set đồ này. Người đẹp cũng chuộng mốt váy dáng dài mix cùng thắt lưng tôn vòng 2 một cách hiệu quả.

Học cách mặc trang phục công sở mùa thu đẹp như mỹ nhân Song Hye Kyo - ảnh 2

Không chỉ sở hữu nhan sắc vạn người mê, Song Hye Kyo còn gây ấn tượng bởi gu thời trang tinh tế, thời thượng và luôn khiến bao người phải ngỡ ngàng khi khoác lên mình những items cực trẻ trung, sành điệu trong đó không thể không nhắc tới chiếc blazer cùng chân váy denim xẻ tôn trọn vóc dáng của mỹ nhân Trái tim mùa thu. 

Học cách mặc trang phục công sở mùa thu đẹp như mỹ nhân Song Hye Kyo - ảnh 3

Váy măng tô tay lỡ chính là item mùa thu chinh phục các cô nàng công sở năm nay, dáng dấp của những chiếc măng tô kết hợp với dáng váy liền thân vừa mang nét dịu dàng, nhưng cũng vô cùng tinh tế và phong cách. Kiểu váy này giúp Song Hye Kyo hack tuổi khá hiệu quả khi cô khéo tạo điểm nhấn bằng chiếc thắt lưng quanh eo.

Học cách mặc trang phục công sở mùa thu đẹp như mỹ nhân Song Hye Kyo - ảnh 4

Chẳng còn gì ngọt ngào và dịu dàng hơn khi diện cả set đồ màu hồng pastel đến công sở mùa thu. Blazer chính là "linh hồn" của các tín đồ thời trang mùa thu bởi chất liệu không quá mỏng cũng không quá dày mang đến nét trẻ trung, phóng khoáng và thời thượng cho người mặc.

Học cách mặc trang phục công sở mùa thu đẹp như mỹ nhân Song Hye Kyo - ảnh 5

Layer quần ống suông rộng trắng mix với áo vest khoét nách tôn vóc dáng cao ráo thanh mảnh của mỹ nhân 8X. Ngoài ra, kiểu quần này diện lên còn giúp che nhiều nhược điểm như: Bắp chân to, chân cong, đùi to… Song Hye Kyo luôn biết cách ghi dấu ấn riêng, mang đến cảm giác thu hút khó rời mắt trong  set đồ trắng tinh khôi.

Học cách mặc trang phục công sở mùa thu đẹp như mỹ nhân Song Hye Kyo - ảnh 6

Người đẹp diện sườn xám Thượng Hải khoe nét đẹp sang trọng, đài các. Ở tuổi 40, Song Hye Kyo được giới giải trí trong và ngoài nước đánh giá cao cả về nhan sắc lẫn diễn xuất, cô cũng là mỹ nhân Hàn có giá trị thương mại cao nhất nhì giới Kbiz.

Theo Kim Chung/ Thanh Niên

https://thoitrangtre.thanhnien.vn/thoi-trang-247/hoc-cach-mac-trang-phuc-cong-so-mua-thu-dep-nhu-my-nhan-song-hye-kyo-42665.html

  • Từ khóa

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
169 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
214 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
464 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
567 lượt xem

Đà Lạt, Thái Lan đứng đầu điểm đến trong nước và nước ngoài dịp lễ 30/4 và 1/5

Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok (Thái Lan) và Singapore là những...
11:56 - 18/04/2024
683 lượt xem