19
/
114176
Cách mặc họa tiết chấm bi duyên dáng và thu hút
cach-mac-hoa-tiet-cham-bi-duyen-dang-va-thu-hut
news

Cách mặc họa tiết chấm bi duyên dáng và thu hút

Thứ 3, 03/08/2021 | 06:39:23
2,311 lượt xem

Trẻ trung và thu hút chính là sức mạnh của các chấm tròn. Những bản phối với họa tiết chấm bi dưới đây sẽ giúp nàng xóa tan định kiến cho rằng váy áo polka dot trông khá bánh bèo và trẻ con.

Họa tiết chấm bi không chỉ gói gọn ở hai gam màu đen và trắng. Tuy nhiên đây là hai gam màu thường gặp nhất - chấm đen trên nền trắng, chấm trắng trên nền đen. Chính kích thước của họa tiết sẽ làm nên vẻ thướt tha duyên dáng hay phá cách táo bạo.

Cách mặc họa tiết chấm bi duyên dáng và thu hút - ảnh 1

Hai bản phối thú vị cùng chân váy trắng chấm bi đen. Họa tiết polka dot lớn được gợi ý phối cùng áo sơ mi trắng tiệp màu với màu nền của chân váy trong khi chấm bi đen kích thước nhỏ được phối với áo kiểu đẹp màu đen. Không chỉ phù hợp với quý cô công sở, phong cách này còn thích hợp cho các bữa tiệc
nhẹ hoặc dạo phố sau giờ làm

Cách mặc họa tiết chấm bi duyên dáng và thu hút - ảnh 2

Cách mặc họa tiết chấm bi duyên dáng và thu hút - ảnh 3

Hãy "tô màu" phong cách thời trang của bạn bằng màu sắc. Trên item áo sơ mi chấm bi đen trắng cổ điển hay chấm bi màu cam đất hiện đại, hãy mạnh dạn phối với chân váy màu sắc rực rỡ như vàng, cam, xanh... để vẻ trẻ trung của bạn có thể lan tỏa nguồn năng lượng tươi mới đến với mọi người.
 =Cách mặc họa tiết chấm bi duyên dáng và thu hút - ảnh 4

Cách mặc họa tiết chấm bi duyên dáng và thu hút - ảnh 5

Không chỉ phù hợp với các mẫu quần tây, chân váy midi, chân váy xòe mà áo kiểu họa tiết chấm bi cũng đa năng khi có thể thỏa sức mix & match cùng chân mini skirt và quần sooc. Hãy chọn mẫu váy hay quần sooc tiệp màu với các chấm tròn để làm nổi bật họa tiết yêu thích của bạn.

Cách mặc họa tiết chấm bi duyên dáng và thu hút - ảnh 6

Cách mặc họa tiết chấm bi duyên dáng và thu hút - ảnh 7

Outfit hoàn hảo cho một ngày trở gió dành cho các tín đồ của họa tiết chấm bi. Áo thun đen phối cùng chân váy, khoác ngoài áo blazer và mũ nồi màu vàng đậm.

Cách mặc họa tiết chấm bi duyên dáng và thu hút - ảnh 8

Nàng có thể làm mới phong cách thời trang ngày thường từ những gợi ý này - kết hợp chân váy + áo hai dây chấm bi, đầm liền thắt đai eo tay phồng chấm bi... và thêm vào các món phụ kiện đơn sắc.

Cách mặc họa tiết chấm bi duyên dáng và thu hút - ảnh 9

Cách mặc họa tiết chấm bi duyên dáng và thu hút - ảnh 10

Phối áo kiểu và chân váy chấm bi cùng tone màu. Chính kích thước to, nhỏ của họa tiết làm nên sức cuốn hút và có khả năng "đánh lừa" thị giác của người nhìn. 

Cách mặc họa tiết chấm bi duyên dáng và thu hút - ảnh 11

Cách mặc họa tiết chấm bi duyên dáng và thu hút - ảnh 12

Chấm bi trắng trên nền vải xanh, nâu, chấm bi cam đất trên nền vải trắng... những sắc màu đa dạng của họa tiết polka dot mang đến cho nàng vô số những lựa chọn thông minh và duyên dáng.
 Cách mặc họa tiết chấm bi duyên dáng và thu hút - ảnh 13

Cách mặc họa tiết chấm bi duyên dáng và thu hút - ảnh 14

Hãy mặc thêm một chiếc áo sweater bằng len mỏng khi tiết trời chuyển lạnh. Bạn vẫn thật trẻ trung, cuốn hút trong outfit với họa tiết chấm bi yêu thích của mình. 

Theo Kim Ngọc/ Thanh Niên

https://thoitrangtre.thanhnien.vn/thoi-trang-247/cach-mac-hoa-tiet-cham-bi-duyen-dang-va-thu-hut-42505.html

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
412 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
402 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
524 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
547 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
615 lượt xem