19
/
112543
Gu thời trang của Hà Hồ - Kim Lý và cặp đôi song sinh nổi bật nhất tuần
gu-thoi-trang-cua-ha-ho-kim-ly-va-cap-doi-song-sinh-noi-bat-nhat-tuan
news

Gu thời trang của Hà Hồ - Kim Lý và cặp đôi song sinh nổi bật nhất tuần

Thứ 2, 05/07/2021 | 14:44:30
1,772 lượt xem

Khoảnh khắc thời trang sang chảnh của gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và cả 2 con khiến khán giả bất ngờ và thích thú.

Gu thời trang của Hà Hồ - Kim Lý và cặp đôi song sinh nổi bật nhất tuần - 1

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà khoe bộ ảnh cô và gia đình nhỏ của mình lên "đồ đôi", chụp ảnh ngay trước nhà nhưng cũng đủ khiến fan thích thú vì đẹp như bộ ảnh tạp chí. Nữ ca sĩ diện bodysuit màu da, phối cùng quần short lưng cao của Gucci. Đi kèm với bộ trang phục này là giày búp bê nhẹ nhàng.

Gu thời trang của Hà Hồ - Kim Lý và cặp đôi song sinh nổi bật nhất tuần - 2

Kim Lý cũng sành điệu không kém khi chọn áo polo màu nâu da bò, quẩn lửng và có phụ kiện là kính râm sành điệu. 2 nhóc tì Lisa - Leon thì không cần bàn cãi vì chưa đầy một tuổi đã được mẹ Hà cho diện đồ cực xinh.

Gu thời trang của Hà Hồ - Kim Lý và cặp đôi song sinh nổi bật nhất tuần - 3

Trước đó, Leon và Lisa - con của Hà Hồ và Kim Lý cũng đã khiến cư dân mạng phát sốt với bộ ảnh thời trang vừa đáng yêu cũng vừa sành điệu.

Gu thời trang của Hà Hồ - Kim Lý và cặp đôi song sinh nổi bật nhất tuần - 4

Diễm My 9X khoe body không chê vào đâu được bởi vòng 1 gợi cảm, vòng 2 nhỏ xíu khi diện áo croptop denim, quần cut-out có điểm nhấn dây xích cá tính. 

Gu thời trang của Hà Hồ - Kim Lý và cặp đôi song sinh nổi bật nhất tuần - 5

Diện đồ đẹp và chụp ảnh sống ảo là cách Hoa hậu Tiểu Vy "bận rộn", bên cạnh thời gian cô dành cho việc đi tình nguyện hỗ trợ công tác chống dịch Covid-19. Người đẹp chọn váy blazer xẻ ngực sâu, có phần chân váy xếp ly theo thiết kế so le lạ mắt. Tiểu Vy chọn tông trang điểm nude nhẹ nhàng nhưng rất cuốn hút, phù hợp với gương mặt sắc sảo của cô.

Gu thời trang của Hà Hồ - Kim Lý và cặp đôi song sinh nổi bật nhất tuần - 6

Mẹ bỉm sữa Đông Nhi tự tin phô diễn vòng 2 thon gọn, không mỡ thừa với bộ trang phục gồm áo crop top đan dây và quần da cùng giày thể thao. Kiểu áo crop top này có phần cắt ở chân ngực nên dù gợi cảm, fan vẫn rất lo lắng Đông Nhi sẽ hớ hênh. Tổng thể trang phục nữ ca sĩ diện nhận nhiều lời khen vì phô diễn được lợi thế hình thể, giúp cô trở nên cá tính hơn. Đông Nhi chọn thêm chiếc túi hiệu làm phụ kiện đi cùng.

Gu thời trang của Hà Hồ - Kim Lý và cặp đôi song sinh nổi bật nhất tuần - 7

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những mỹ nhân chăm chụp ảnh làm đẹp trong thời gian giãn cách xã hội. Mới đây, cô "đốn tim" fan bởi áo corset ren trắng, phối cùng quần linen ống rộng. 

Gu thời trang của Hà Hồ - Kim Lý và cặp đôi song sinh nổi bật nhất tuần - 8

Tóc Tiên vừa cá tính vừa nữ tính khi chọn áo có thiết kế lạ mắt với tay áo "bên có bên không" đi cùng chân váy đen. Vốn là người có gu thời trang ổn, chiếc mắt kính cá tính là phụ kiện không thể thiếu của Tóc Tiên.

Gu thời trang của Hà Hồ - Kim Lý và cặp đôi song sinh nổi bật nhất tuần - 9

Á hậu Huyền My dịu dàng, nữ tính trong bộ váy đỏ rực. Khác với những lần dự sự kiện trước, lần này cô chọn kiểu váy đơn giản khoe được bờ vai trần quyến rũ. Người đẹp cũng tiết chế phụ kiện, chỉ chọn cho mình đôi bông tai đính đá nổi bật. Gu thời trang của Hà Hồ - Kim Lý và cặp đôi song sinh nổi bật nhất tuần - 10

Lệ Quyên lên đồ với 2 gam màu đối lập là đen và hồng neon. Nhờ lựa chọn và phối hợp khéo léo, "nữ hoàng phòng trà" đã có một bộ trang phục sang chảnh, không bị sến sẩm gồm áo sát nách đi cùng chân váy voan xòe màu hồng neon. Giày và túi xách của cô cũng mang tông màu đồng điệu. 

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/giai-tri/gu-thoi-trang-cua-ha-ho-kim-ly-va-cap-doi-song-sinh-noi-bat-nhat-tuan-20210705094620005.htm

  • Từ khóa

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
220 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
267 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
509 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
615 lượt xem

Đà Lạt, Thái Lan đứng đầu điểm đến trong nước và nước ngoài dịp lễ 30/4 và 1/5

Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok (Thái Lan) và Singapore là những...
11:56 - 18/04/2024
732 lượt xem