18
/
118103
Đội Nhật được chọn sân phụ Mỹ Đình hoặc sân Hàng Đẫy trước trận gặp Việt Nam
doi-nhat-duoc-chon-san-phu-my-dinh-hoac-san-hang-day-truoc-tran-gap-viet-nam
news

Đội Nhật được chọn sân phụ Mỹ Đình hoặc sân Hàng Đẫy trước trận gặp Việt Nam

Thứ 4, 13/10/2021 | 16:20:37
1,951 lượt xem

Sáng 13.10, lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã đến Khu liên hợp thể thao quốc gia kiểm tra công tác cải tạo mặt sân Mỹ Đình phục vụ trận đấu của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Ông Lê Văn Thành, Phó chủ tịch VFF, cho biết: “Chúng tôi đã có một số cuộc kiểm tra sân Mỹ Đình sau trận tuyển Việt Nam gặp đội Úc vào ngày 7.9 vừa qua. Đến thời điểm hiện tại, sau thời gian ngắn được nâng cấp, cải tạo, làm lại mặt cỏ, sân Mỹ Đình đã đạt khoảng 90% chất lượng như yêu cầu. Nói chung cũng khá hài lòng, chỉ cần khắc phục thêm một vài điểm nhỏ.

Vì cỏ mới được trồng nên chưa được xanh tốt. Vì thế, chúng tôi đề nghị Khu liên hợp tiếp tục tích cực chăm sóc. Chúng tôi ghi nhận sự cố gắng của Khu liên hợp".

Đội Nhật được chọn sân phụ Mỹ Đình hoặc sân Hàng Đẫy trước trận gặp Việt Nam - ảnh 1

Sân Mỹ Đình ngày 13.10.2021. Đ.HUY

Đội Nhật được chọn sân phụ Mỹ Đình hoặc sân Hàng Đẫy trước trận gặp Việt Nam - ảnh 2

Sân Sharjah - nơi diễn ra trận đấu giữa đội Trung Quốc và tuyển Việt Nam ngày 7.10. HOÀNG QUÂN

Đội Nhật được chọn sân phụ Mỹ Đình hoặc sân Hàng Đẫy trước trận gặp Việt Nam - ảnh 3

Sân Sultan Qaboos - nơi diễn ra trận đội Oman gặp tuyển Việt Nam ngày 12.10. HOÀNG QUÂN

Đội Nhật được chọn sân phụ Mỹ Đình hoặc sân Hàng Đẫy trước trận gặp Việt Nam - ảnh 4

Sáng 13.10, VFF đi kiểm tra mặt sân. Đ.HUY

Cũng theo ông Lê Văn Thành: "CVề các phòng chức năng, trong dự án của Bộ VH-TT-DL, một loạt phòng chức năng đang được nâng cấp, sửa chữa. Theo báo cáo của Ban quản lý sân, các phòng chức năng như phòng của ban tổ chức, phòng trọng tài, 2 phòng thay đồ của 2 đội, phòng VAR, phòng giám sát của AFC, phòng y tế, phòng họp báo, dự kiến sẽ hoàn tất công tác cải tạo vào ngày 20 hoặc 21.10.

Tiến độ cải tạo mặt sân Mỹ Đình và các hạng mục sẽ được đảm bảo, kịp cho trận đấu của tuyển Việt Nam gặp đội Nhật Bản vào ngày 11.11 và sau đó là trận lượt về gặp đội Ả Rập Xê Út. Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL đã chỉ đạo quyết liệt về các vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất phục vụ vòng loại thứ 3 World Cup 2022. VFF sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị để công tác tổ chức đạt yêu cầu cao nhất”.

Đội Nhật được chọn sân phụ Mỹ Đình hoặc sân Hàng Đẫy trước trận gặp Việt Nam - ảnh 5

Đội Nhật Bản có thể tập ở sân phụ Mỹ Đình. HOÀNG QUÂN

Đội Nhật được chọn sân phụ Mỹ Đình hoặc sân Hàng Đẫy trước trận gặp Việt Nam - ảnh 6

Đội Nhật Bản cũng có thể chọn sân Hàng Đẫy làm sân tập khi đến Việt Nam. MINH TÚ

Về sân tập của các đội khách, lãnh đạo VFF cho biết, tuyển Nhật Bản được lựa chọn hoặc sân tập phụ Mỹ Đình (nằm gần sân chính Mỹ Đình) hoặc sân Hàng Đẫy cũng có chất lượng mặt sân đạt chuẩn châu Á. VFF sẽ chỉ trả một khoản phí không đáng kể cho Ban quản lý sân.

VFF cũng đang khẩn trương làm văn bản xin phép các cấp có thẩm quyền cho phép Ban tổ chức trận đấu được mở cửa đón khán giả với số lượng hạn chế. Theo yêu cầu của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), vì tình hình dịch bệnh Covid-19 còn phức tạp nên nếu được sự đồng ý của Chính phủ, Ban tổ chức các trận đấu trên sân nhà của các đội tuyển được đón khán giả không quá 50% công suất sân.

Vì chưa có ý kiến của các cơ quan có thẩm quyền nên VFF chưa quyết định giá vé. Theo kế hoạch dự kiến, vé sẽ được bán qua mạng và trả vé qua đường bưu điện, tránh cảnh xếp hàng lấy vé, không đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh.

VFF đang dự tính sẽ bán vé với số lượng khoảng 40% công suất sân Mỹ Đình (sân có sức chứa hơn 40.000) chỗ ngồi.

Theo Trung Ninh/Thanh niên

https://thanhnien.vn/doi-nhat-duoc-chon-san-phu-my-dinh-hoac-san-hang-day-truoc-tran-gap-viet-nam-post1390533.html

  • Từ khóa

HLV Mano Polking: "Tôi sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam"

Chia sẻ với Dân trí, Cựu HLV đội tuyển Thái Lan Mano Polking cho biết ông sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, thay thế vị trí của HLV Philippe Troussier...
15:42 - 28/03/2024
303 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn thay ông Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam

Chuẩn bị cho giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 4 tới đây tại Qatar, Liên đoàn bóng đá Việt Nam bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam, thay thế...
14:56 - 28/03/2024
311 lượt xem

Dàn tuyển thủ Việt Nam gửi lời chia tay HLV Philippe Troussier

Nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã lên tiếng trước việc HLV Philippe Troussier phải rời "ghế nóng" sau trận thua đậm của đội nhà trước Indonesia trên...
11:48 - 28/03/2024
383 lượt xem

Cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup của các đội bóng Đông Nam Á

Với trận thắng đội tuyển Việt Nam, Indonesia nằm trong số các đội Đông Nam Á sáng cửa giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.
10:15 - 28/03/2024
440 lượt xem

Phản ứng bất ngờ của HLV Indonesia trước tin ông Troussier bị mất việc

"Bầu không khí ở đội Indonesia rất tốt nhưng cá nhân tôi không vui khi HLV Troussier bị sa thải”, HLV Shin Tae-yong trả lời truyền thông.
07:36 - 28/03/2024
470 lượt xem