240
/
59002
Chi đoàn Đài PTTH Bắc Giang sôi nổi hoạt động "Tháng thanh niên"
chi-doan-dai-ptth-bac-giang-soi-noi-hoat-dong-thang-thanh-nien
news

Chi đoàn Đài PTTH Bắc Giang sôi nổi hoạt động "Tháng thanh niên"

Thứ 2, 19/03/2018 | 11:46:42
1,489 lượt xem

BGTV- Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018), các hoạt động trong Tháng Thanh niên của Chi đoàn Đài PTTH Bắc Giang hướng đến hiệu quả về chiều sâu, thiết thực, tiết kiệm, mang tính hành động cao và phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị.

Tháng 3 hàng năm với tên gọi “Tháng Thanh niên” đã trở thành hoạt động thường xuyên, mang nhiều ý nghĩa sâu sắc trong tuổi trẻ cả nước nói chung, tuổi trẻ Bắc Giang nói riêng. Đó là tháng truyền thụ lý tưởng cách mạng, truyền thống quang vinh của Đoàn và các thế hệ thanh niên cách mạng đi trước cho thế hệ trẻ hôm nay; tháng tập trung đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước của tuổi trẻ trên các lĩnh vực.

Trong những ngày qua, ở khắp các cơ sở Đoàn, Hội, Đội trong tỉnh đã dấy lên nhiều phong trào thi đua sôi nổi với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa như: hiến máu tình nguyện, thanh niên hỗ trợ hoạt động lễ hội, bảo vệ môi trường, giữ gìn an ninh trật tự và an toàn giao thông, thăm và tặng quà cho các đối tượng chính sách, học sinh có hoàn cảnh khó khăn…

Mỗi bạn trẻ đều tích cực hưởng ứng Tháng Thanh niên bằng những việc làm, hành động cụ thể; phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo để thực hiện nhiều hoạt động tại địa phương, đơn vị bằng những công trình, phần việc hiệu quả, thiết thực.

Dù đã hiến máu nhiều lần, Anh Nguyễn Thế Hùng (Phòng Thời Sự - Chi đoàn Đài PTTH Bắc Giang) vẫn nhiệt tình trong buổi hiến máu tình nguyện do Đoàn Các cơ quan tỉnh tổ chức.

Phóng viên Nguyễn Minh Quang (Phòng Thời sự) chia sẻ: "Hiến máu tình nguyện là một việc làm ý nghĩa, thiết thực mà mỗi thanh niên nên làm để phát huy tinh thần, vai trò của mình đối với xã hội".

Trong đợt hiến máu lần này, Chi đoàn Đài PTTH Bắc Giang đăng ký vượt mức chỉ tiêu, đây là hoạt động được đông đảo Đoàn viên, thanh niên trong đơn vị nhiệt tình hưởng ứng.

Với hơn 200 đơn vị máu thu được, hoạt động hiến máu tình nguyện do Đoàn các cơ quan tỉnh Bắc Giang tổ chức mang nhiều ý nghĩa thiết thực trong Tháng thanh niên 2018.

Bên cạnh nỗ lực trong công tác chuyên môn, Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Đài PTTH Bắc Giang luôn chú trọng tới hoạt động đoàn thể.

Nhiều phần việc thanh niên, công trình thanh niên được đẩy mạnh trong tháng này, điển hình như trồng và chăm sóc cây ăn quả tại khuôn viên Đài.

Tháng Thanh niên năm 2018 với chủ đề "Tuổi trẻ Bắc Giang sáng tạo xây dựng quê hương” là những gợi mở nhiều ý nghĩa, góp phần mạnh mẽ trong công tác tuyên truyền và tham gia phát triển kinh tế - xã hội địa phương; tạo nên những hình ảnh đẹp trong lòng nhân dân, cộng đồng và xã hội.

Minh Anh


Cận cảnh đường ống ngầm khổng lồ, thu gom toàn bộ nước thải làm sống lại sông Tô Lịch

Đường ống ngầm dài khoảng 15km với đường kính lớn nhất đạt 2,2m có nhiệm vụ thu gom toàn bộ nước thải đổ ra sông Tô Lịch.
18:31 - 19/04/2024
228 lượt xem

Shipper chạy ẩu, lấn chiếm vỉa hè: Đừng viện cớ mưu sinh

Đa số bạn đọc cho rằng một khi tham gia giao thông thì ai cũng phải tuân thủ luật giao thông và chịu chế tài nếu vi phạm.
15:42 - 19/04/2024
288 lượt xem

Du khách nước ngoài: Nếu biết vịnh Hạ Long ô nhiễm như vậy sẽ không đến

Một du khách nước ngoài đã phàn nàn về tình trạng rác thải trôi nổi trên mặt nước ở vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ trên mạng xã hội, sau khi vừa kết thúc...
10:48 - 19/04/2024
405 lượt xem

Cải thiện quyền lợi của lao động nữ

Theo chương trình kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV, dự án Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) sẽ được Quốc hội thông qua vào cuối năm 2024; trong đó, có nhiều nội...
10:05 - 19/04/2024
440 lượt xem

Nắng nóng lan rộng khắp miền Bắc

Miền Bắc nắng nóng diện rộng trở lại từ ngày 19/4, Hà Nội và các tỉnh đồng bằng ghi nhận mức nhiệt cao nhất trên 35 độ C. Tình trạng này khả năng kéo dài...
06:30 - 19/04/2024
506 lượt xem