BGTV- Ngày 09/01/2019, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Đề án tăng cường hoạt động truyền thông về du lịch tại Quyết định 44/QĐ-TTg.
Với mục tiêu truyền thông quảng bá hình ảnh, văn hóa, đất nước, con người Việt Nam góp phần xây dựng, định vị hình ảnh thương hiệu du lịch Việt Nam với du khách trong và ngoài nước về điểm đến Việt Nam “An toàn – Thân thiện – Chất lượng”, Thủ tướng chỉ đạo định kỳ hàng năm thực hiện các hoạt động như:
Tuyên truyền qua các phương tiện thông tin đại chúng: Xây dựng chuyên trang, chuyên mục tuyên truyền về các loại hình du lịch đặc trưng của nước ta như du lịch di sản, du lịch biển, nghỉ dưỡng…; Sản xuất phim, phóng sự, video clip, thông điệp nhằm quảng bá về thương hiệu du lịch Việt Nam; liên kết với các đài truyền hình quốc tế để quảng bá du lịch Việt Nam. Đăng tải thông tin quảng bá về hình ảnh, đất nước, con người và tiềm năng của du lịch Việt Nam thông qua hệ thống trang thông tin điện tử của các cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài.
Ảnh minh họa
Quảng bá du lịch thông qua hệ thống internet: Truyền tải các thông điệp, thông tin về du lịch bằng nhiều hình thức khác nhau trên mạng internet và mạng xã hội; chuyển tải nội dung tài liệu bản in sang bản điện tử đưa lên mạng internet. Sản xuất các đoạn phim ngắn, video clip đăng, phát trên mạng xã hội nhằm cung cấp hình ảnh trực quan sống động nhất thu hút sự quan tâm của khách du lịch.
Đặc biệt, truyền thông du lịch trên các công cụ tìm kiếm google, tăng cường hình ảnh và tốc độ hiển thị nhanh nhất của điểm đến Việt Nam trên công cụ tìm kiếm../.
BGTV