19
/
135058
Mỹ nhân 10X có mẹ là siêu mẫu, cha là "ông trùm phim hành động Hong Kong"
my-nhan-10x-co-me-la-sieu-mau-cha-la-ong-trum-phim-hanh-dong-hong-kong
news

Mỹ nhân 10X có mẹ là siêu mẫu, cha là "ông trùm phim hành động Hong Kong"

Thứ 2, 26/09/2022 | 15:20:00
1,972 lượt xem

Nhậm Tình Giai được nhận xét là ngôi sao tương lai của làng giải trí châu Á. Cô sở hữu nhiều lợi thế khi có dáng vóc, gương mặt đẹp và là con gái của tài tử đình đám xứ hương cảng - Nhậm Đạt Hoa.

Nhậm Tình Giai sở hữu hình thể đẹp với chiều cao 1,8m, dáng vóc cân đối và gương mặt đẹp chuẩn hoa hậu. Cô được truyền thông Hong Kong gọi là "thế hệ ngôi sao tiềm năng thứ hai", "người mẫu thế hệ mới". Tình Giai có cha là tài tử Nhậm Đạt Hoa và mẹ là siêu mẫu Kỳ Kỳ. 

Mỹ nhân 10X có mẹ là siêu mẫu, cha là ông trùm phim hành động Hong Kong - 1

Nhậm Tình Giai được truyền thông Hong Kong gọi là "thế hệ ngôi sao tiềm năng thứ hai", "người mẫu thế hệ mới" (Ảnh: Instagram).

Nhậm Đạt Hoa là nhân vật máu mặt trong showbiz Hồng Kông. Nam diễn viên sinh năm 1955 gia nhập làng giải trí từ cuối thập niên 1970 và được biết đến là "ông trùm phim xã hội đen Hong Kong". Ông ghi dấu ấn qua tác phẩm ăn khách như Sát phá lang, Xã hội đen, Tuế nguyệt thần thâu, Giấc mộng mãnh hổ, Sòng bạc, Diệp Vấn…

Không chỉ là ngôi sao quyền lực, tài tử kỳ cựu còn là một đại gia với khối tài sản ước tính 64 triệu USD, trong đó có hơn 30 bất động sản phân bố ở nhiều thành phố lớn của Mỹ, Trung Quốc, Hà Lan… Ông từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân trước khi kết hôn với siêu mẫu Kỳ Kỳ vào năm 1997. Hai người có con gái chung là Nhậm Tình Giai chào đời vào tháng 12/2004. 

Mỹ nhân 10X có mẹ là siêu mẫu, cha là ông trùm phim hành động Hong Kong - 2

Nhậm Tình Giai có cha là ngôi sao điện ảnh Nhậm Đạt Hoa còn mẹ là siêu mẫu Kỳ Kỳ (Ảnh: HK01).

Hiện, ái nữ của Nhậm Đạt Hoa đã bước sang tuổi 19 và là gương mặt gây chú ý của làng giải trí Hong Kong. Nhậm Tình Giai từng xuất hiện trên tạp chí Cosmopolitan Hong Kong, đồng thời cũng là nhân vật trẻ tuổi nhất của tạp chí này trong suốt 38 năm vừa qua. Nhậm Tình Giai còn được mời chụp hình cho trang bìa tạp chí Vogue Hong Kong với mẹ - siêu mẫu Kỳ Kỳ.

Vốn được thừa hưởng nét đẹp từ người cha tài tử và mẹ là siêu mẫu nên Nhậm Tình Giai sớm có sắc vóc nổi bật so với bạn bè cùng lứa. Năm 16 tuổi, Tình Giai đã sở hữu chiều cao 1,8m. Ngoài chiều cao nổi bật, cô còn nhận được nhiều lời khen vì có gương mặt sắc nét, ngũ quan thu hút.

Mỹ nhân 10X có mẹ là siêu mẫu, cha là ông trùm phim hành động Hong Kong - 3

Nhậm Tình Giai sở hữu chiều cao 1,8m, dáng vóc cân đối và gương mặt hài hòa (Ảnh: Instagram).

Mỹ nhân 10X có mẹ là siêu mẫu, cha là ông trùm phim hành động Hong Kong - 4

Nhậm Tình Giai hiện duy trì công việc của một người mẫu và học tập tại nước ngoài (Ảnh: HK01).

Siêu mẫu Kỳ Kỳ từng chia sẻ bí quyết để con gái cô có được dáng vóc cân đối và cuốn hút: "Con bé có được chiều cao vượt trội nhờ luôn ngủ đủ giấc mỗi tối. Gần như ngày nào, con tôi cũng lên giường ngủ lúc 9 giờ tối".

Khi lớn lên, Nhậm Tình Giai được tạo điều kiện để có cuộc sống của một tiểu thư cành vàng lá ngọc. Cô tham gia các lớp đào tạo người mẫu, lớp tài năng để phát triển thể chất và tố chất nghệ thuật. 

Nhậm Tình Giai từng chia sẻ, ngoài việc trau dồi kiến thức và kinh nghiệm sống, mỗi ngày cô đều dành thời gian cho bản thân. "Tôi chạy bộ, tập yoga và chỉ lắng nghe âm nhạc để thư thái đầu óc. Đôi khi, tôi đắm chìm vào cuốn sách và quên hết mọi thứ, mọi áp lực. Tôi thích học hỏi và phát triển như người bình thường", Nhậm Tình Giai tâm sự. 

Mỹ nhân 10X có mẹ là siêu mẫu, cha là ông trùm phim hành động Hong Kong - 5

Nhậm Tình Giai xuất hiện trong nhiều show thời trang và trên các tạp chí thời trang danh tiếng (Ảnh: Instagram).

Mỹ nhân 10X có mẹ là siêu mẫu, cha là ông trùm phim hành động Hong Kong - 6

Mỹ nhân 10X có mẹ là siêu mẫu, cha là ông trùm phim hành động Hong Kong - 7

Nhậm Tình Giai chưa có ý định hoạt động hoàn toàn trong làng giải trí (Ảnh: Elle).

Nhậm Tình Giai đang du học tại Anh, không còn sống cùng bố mẹ. Tuy nhiên, khi có thời gian, cô vẫn về Hong Kong để chụp ảnh tạp chí, quay quảng cáo thời trang và theo đuổi công việc của một người mẫu. 

Những bức ảnh chia sẻ trên trang cá nhân hay các bộ ảnh thời trang của Nhậm Tình Giai đều hút lượng "thích" khổng lồ và những lời khen ngợi về thần thái cũng như sắc vóc. Với lượng người theo dõi khủng trên mạng xã hội, Nhậm Tình Giai là một KOL cho nhiều thương hiệu xa xỉ như Dior, Louis Vuitton, Prada, Burberry... bên cạnh những lời mời trình diễn thời trang, chụp hình tạp chí. 

Được biết, Nhậm Tình Giai từng được mời đóng phim khi còn là học sinh tiểu học nhưng cha cô đã từ chối. Ông cho rằng, con gái không nên sớm làm quen với showbiz và nên ưu tiên việc học văn hóa. 

Mỹ nhân 10X có mẹ là siêu mẫu, cha là ông trùm phim hành động Hong Kong - 8

Mỹ nhân 10X có mẹ là siêu mẫu, cha là ông trùm phim hành động Hong Kong - 9

Mỹ nhân 10X có mẹ là siêu mẫu, cha là ông trùm phim hành động Hong Kong - 10

Nhậm Tình Giai sống trong nhung lụa và hưởng nền giáo dục tốt từ nhỏ (Ảnh: Instagram).

Sở hữu hình thể đẹp, Nhậm Tình Giai cũng theo đuổi phong cách cá tính và gợi cảm. Tuy nhiên, không phải tất cả những hình ảnh của con gái Nhậm Đạt Hoa đều nhận được những lời khen. Một số ý kiến cho rằng, cô ăn mặc khá táo bạo so với tuổi. Cha mẹ của Nhậm Tình Giai cho hay, họ không cấm cản sự phát triển và sáng tạo của con gái. Họ luôn ủng hộ những lựa chọn của cô. 

Với những lợi thế hiện tại, nhiều người cho rằng, Nhậm Tình Giai sẽ sớm trở về Trung Quốc và gia nhập ngành công nghiệp thời trang. Tuy nhiên, chia sẻ với truyền thông gần đây, người mẫu Kỳ Kỳ - mẹ của Nhậm Tình Giai phủ nhận thông tin con gái họ từ bỏ việc học hành và bước chân vào showbiz. 

Cô khẳng định: "Tôi và ông xã chưa bao giờ thông báo rằng con gái của chúng tôi sẽ ra mắt làng giải trí. Con bé còn nhỏ và chúng tôi rất quan tâm đến việc học tập của con. Chúng tôi chưa bao giờ nói rằng Tình Giai sẽ gia nhập showbiz khi con bé đủ 18 tuổi. Đây là vấn đề mà tự con sẽ quyết định trong tương lai".

Mỹ nhân 10X có mẹ là siêu mẫu, cha là ông trùm phim hành động Hong Kong - 11

Con gái Nhậm Đạt Hoa đang học tập tại Anh (Ảnh: Sina).

Siêu mẫu Kỳ Kỳ nói thêm rằng, cô không cố gắng định hướng con gái theo ý mình mà luôn tôn trọng lựa chọn của con. Bà xã Nhậm Đạt Hoa tiết lộ, Tình Giai luôn thể hiện niềm yêu thích với thời trang và nhiếp ảnh. Tuy nhiên, chân dài 10X chỉ làm người mẫu vào cuối tuần hay kỳ nghỉ của mình vì cô bé đặt việc học của mình lên hàng đầu. 

Trong cuộc phỏng vấn với Harper's Bazaar Singapore, Tình Giai cho biết cô có sở thích du lịch và tham vọng đặt chân tới nhiều nơi trên thế giới. Những lúc nhớ nhà, cô thường hay nghe nhạc của Drake và Travis Scott hoặc tập thể dục để giảm tải áp lực cuộc sống. Từ khi sinh ra, Tình Giai đã được xem là cô gái "ngậm thìa vàng" nhưng thực tế, cô phải chịu không ít áp lực khi có cha mẹ là người nổi tiếng. 

Mỹ nhân 10X có mẹ là siêu mẫu, cha là ông trùm phim hành động Hong Kong - 12

Siêu mẫu Kỳ Kỳ cho biết, con gái cô tự lựa chọn sự nghiệp mà không chịu sự can thiệp từ cha mẹ (Ảnh: Instagram).

Được hỏi cảm nhận khi phải đối diện với sự soi mói, quan tâm thái quá từ khi còn trẻ, Tình Giai nói bố mẹ đã dạy cô từ nhỏ không nên quan tâm đến ánh mắt và lời nói của người khác, sống là chính mình nên cô chưa bao giờ cảm thấy áp lực vì tác động bên ngoài.

Một người thân của gia đình Tình Giai cho biết, cô luôn muốn tự đứng trên đôi chân của mình, tự gây dựng sự nghiệp. "Cô bé nỗ lực phấn đấu để chứng tỏ bản thân có khả năng quản lý công việc người mẫu, đồng thời duy trì việc học thật tốt", người thân của Tình Giai cho biết.

Theo Mi Vân/ Dân trí

https://dantri.com.vn/van-hoa/my-nhan-10x-co-me-la-sieu-mau-cha-la-ong-trum-phim-hanh-dong-hong-kong-20220924225753618.htm

  • Từ khóa

Sun World Ba Na Hills ưu đãi chưa từng có mừng sinh nhật thứ 15

Đánh dấu 15 năm chính thức vận hành, Sun World Ba Na Hills triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa 'Tự hào du lịch Việt' với chính sách ưu đãi...
16:46 - 29/03/2024
97 lượt xem

Triển lãm tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh được Giải thưởng Hồ Chí Minh và Giải thưởng Nhà nước năm 2022

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Triển lãm tác phẩm mỹ...
14:40 - 29/03/2024
139 lượt xem

Đông nghẹt khách đến Lễ hội văn hóa Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới tại TP.HCM

Trước giờ khai mạc, Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 - Lễ hội Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới đã đông nghẹt khách đến tham quan,...
13:26 - 29/03/2024
188 lượt xem

CNN vinh danh món bánh dân dã của Việt Nam vào top ngon nhất thế giới

Bánh bao (dumpling), theo nghĩa cơ bản nhất là một túi bột chứa các loại nhân mặn hoặc ngọt. Trong danh sách 35 món bánh bao ngon nhất thế giới do CNN vừa...
10:50 - 29/03/2024
243 lượt xem

TP HCM tôn vinh Nghệ nhân, Nghệ sĩ: Trân trọng, xúc động

Khi NS Hùng Minh ngôi trên xe lăn được đẩy ra sân khấu đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân thì nhiều nghệ sĩ, nghệ nhân đã xúc động rơi nước mắt. Một đêm...
08:28 - 29/03/2024
294 lượt xem