19
/
130065
Phía Khánh Ly nói gì về hình ảnh trong "Em và Trịnh" không giống ngoài đời?
phia-khanh-ly-noi-gi-ve-hinh-anh-trong-em-va-trinh-khong-giong-ngoai-doi
news

Phía Khánh Ly nói gì về hình ảnh trong "Em và Trịnh" không giống ngoài đời?

Thứ 7, 25/06/2022 | 11:10:00
3,031 lượt xem

Khánh Ly cho hay thời điểm gặp Trịnh Công Sơn, bà đã là "gái có chồng". Chính vì thế sự đối đãi giữa bà và nhạc sĩ họ Trịnh vô cùng chừng mực, lễ độ và ý tứ.

Những ngày qua, phim điện ảnh Em và Trịnh đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả với nhiều tranh cãi xoay quanh nội dung phim và nhân vật có thật ngoài đời.

Đáng nói, nhân vật ca sĩ Khánh Ly trong phim có một số chi tiết bị cho là không đúng với nữ danh ca ngoài đời thật, nhận về nhiều ý kiến tiêu cực. 

Phía Khánh Ly nói gì về hình ảnh trong Em và Trịnh không giống ngoài đời? - 1

Bùi Lan Hương thủ vai ca sĩ Khánh Ly trong phim "Em và Trịnh" (Ảnh: Đoàn phim cung cấp).

Trước những ý kiến trái chiều, hôm 24/6, đại diện truyền thông của Khánh Ly đã có những chia sẻ thẳng thắn: "Một số hình ảnh trong phim không đúng với ca sĩ Khánh Ly ngoài đời. Nếu đặt vấn đề các con của cô ra rạp xem phim thì sẽ nghĩ gì về mẹ của mình? Bởi nhân vật Khánh Ly lúc gặp nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong phim đã có một chồng và hai con nên không thể có những hành động như vậy được".

Bản thân Khánh Ly cũng cho hay, thời điểm gặp Trịnh Công Sơn, bà đã là "gái có chồng". Chính vì thế sự đối đãi giữa bà và nhạc sĩ họ Trịnh vô cùng chừng mực, lễ độ và ý tứ.

Phía Khánh Ly nói gì về hình ảnh trong Em và Trịnh không giống ngoài đời? - 2

Ca sĩ Khánh Ly vui vẻ trò chuyện trong buổi trà đàm (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Trên mạng xã hội, một số ý kiến cho rằng chính vì những ý kiến trái chiều mà giữa Khánh Ly và đoàn phim có chút "bất hòa". Tuy nhiên, ca sĩ Quang Thành - quản lý của Khánh Ly bác bỏ. Anh cho biết Khánh Ly và đoàn phim vẫn luôn "giữ hòa khí".

"Trước khi bấm máy, đoàn phim có liên lạc, mong muốn được gặp cô Khánh Ly. Gần đây, đoàn phim cũng có nhã ý mời cô, khi về Việt Nam nếu có thời gian sẽ cùng đi xem phim. Tuy nhiên chưa đi thì nhiều khán giả xem phim về, chụp ảnh và gửi đến cô. Các khán giả có nhiều điều không hài lòng, mỗi người kể một kiểu. Trước mắt, cô không thấy vui và không biết liệu mình có phải đi giải thích với từng người là tôi không có như vậy không", quản lý của Khánh Ly chia sẻ.

Ca sĩ Quang Thành cũng nói thêm: "Đối với những lời mời phỏng vấn, talkshow để truyền tải những giá trị âm nhạc thì Khánh Ly luôn sẵn lòng. Còn về đóng phim thì cô phải xem lại, phải hỏi ý con gái nữa, vì cô lớn tuổi rồi".

Phía Khánh Ly nói gì về hình ảnh trong Em và Trịnh không giống ngoài đời? - 3

Trong chuyến về Việt Nam lần này, Khánh Ly quyết định tổ chức chuỗi đêm nhạc mang tên "Như một lời chia tay" (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Lần trở lại Việt Nam này, Khánh Ly tổ chức chuỗi đêm nhạc mang tên Như một lời chia tay với đêm đầu tiên diễn ra tại Đà Lạt vào tối 25/6.

Trong buổi trà đàm trước đó một ngày, nữ danh ca đã có những chia sẻ xúc động về tên gọi của chương trình: "Tôi cũng lớn tuổi rồi, lần này được trở về Việt Nam hát cho mọi người nghe "như một lời chia tay", để sau này lỡ như có chuyện gì, tôi cũng không áy náy rằng mình chưa được nói lời chia tay với mọi người. Nếu bây giờ tôi chết đi, còn nhiều bài hát hay quá, không ai hát cả thì tiếc lắm. Vậy nên, nếu bây giờ tôi còn hát được thì cứ hát thôi".

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/van-hoa/phia-khanh-ly-noi-gi-ve-hinh-anh-trong-em-va-trinh-khong-giong-ngoai-doi-20220625093306568.htm

  • Từ khóa

Nhà nghiên cứu văn hóa, Giáo sư Tô Ngọc Thanh qua đời ở tuổi 90

GS Tô Ngọc Thanh, con trai trưởng của danh họa Tô Ngọc Vân, người cả đời gắn bó với văn hóa dân gian, vừa qua đời sáng 24/4 tại Hà Nội.
16:59 - 24/04/2024
333 lượt xem

'Bỏ túi' những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Hà Nội dịp 30/4 - 1/5

Hà Nội với hơn 1.000 năm lịch sử, cùng với những di tích lịch sử mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc đến những nơi sôi động thu hút đông đảo giới trẻ, du...
14:59 - 24/04/2024
368 lượt xem

Về Điện Biên dịp lễ 30-4 và 1-5 trong không khí đại lễ hào hùng

Mảnh đất Điện Biên anh hùng là địa chỉ đỏ không thể bỏ lỡ trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5, để du khách hòa mình vào không khí đặc biệt của sự kiện 70 năm...
12:10 - 24/04/2024
439 lượt xem

Chuyện của Pao dự Liên hoan phim ASEAN ở London

Tối 22-4 (giờ địa phương), Liên hoan phim ASEAN 2024 khai mạc tại London, với sự tham dự của gần 200 khách mời là đại diện các phái đoàn ngoại giao tại...
09:35 - 24/04/2024
525 lượt xem

220 năm quốc hiệu Việt Nam, nhiều lần thay đổi và 'hồi sinh'

Cách đây 220 năm, vua Gia Long đã chọn quốc hiệu Việt Nam để đặt tên đất nước thống nhất sau nhiều năm chiến tranh loạn lạc.
08:28 - 24/04/2024
512 lượt xem