18
/
60013
Coca-Cola Việt Nam chính thức trở thành đối tác của VFF
coca-cola-viet-nam-chinh-thuc-tro-thanh-doi-tac-cua-vff
news

Coca-Cola Việt Nam chính thức trở thành đối tác của VFF

Thứ 5, 12/04/2018 | 14:26:47
897 lượt xem

Coca-cola vừa ký kết hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), cùng đội tuyển bóng đá quốc gia chinh phục giấc mơ “vàng”.

Chiều 11/4, tại Hà Nội, lễ ký kết hợp tác giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (gọi tắt là VFF) và Công ty Coca-Cola Việt Nam đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của ông Daniel Kritenbrink, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam,  Huấn luyện viên Park Hang-seo và các cầu thủ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Lễ ký kết giữa Công ty Coca-cola và Liên đoàn bóng đá Việt Nam diễn ra tại Hà Nội chiều 11/4. 

Theo đó, trong năm 2018-2019, Coca-Cola Việt Nam sẽ chính thức trở thành đối tác của VFF để đồng hành và hỗ trợ các đội tuyển quốc gia hướng tới những đỉnh cao mới, cụ thể là chinh phục giấc mơ về Giải vô địch bóng đá thế giới trong tương lai gần nhất.

Trước mắt, thương hiệu này sẽ hỗ trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia trong quá trình chuẩn bị tập huấn và thi đấu, thực hiện nhiệm vụ trong các năm 2018-2019, bao gồm thi đấu tại ASIAD 2018 (đội tuyển U23 quốc gia), tham dự Giải vô địch Đông Nam Á 2018, chuẩn bị cho các giải đấu của khu vực và châu lục dành cho các đội tuyển trẻ U16, U19 nam, nữ; tham dự vòng chung kết ASIAN Cup 2019 (đội tuyển nam quốc gia); cạnh tranh vé dự FIFA World Cup nữ 2019 (đội tuyển bóng đá nữ quốc gia)...

Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, những thành tích mới đây của các đội tuyển đã mang đến một làn gió mới, làm nức lòng người hâm mộ, nâng cao tinh thần dân tộc nói chung và tinh thần bóng đá Việt Nam nói riêng.

Coca-cola tài trợ kinh phí cho các hoạt động của VFF nhằm phát triển tiềm lực của đội tuyển bóng đá Việt Nam.

 Trong tương lai gần, VFF sẽ tiếp tục tập trung với định hướng hiện thực hóa nhiều mục tiêu lớn lao hơn, trong đó, World Cup là mục tiêu trọng điểm. "Với sự đồng hành, ủng hộ thiết thực của Coca-Cola, chúng tôi có thêm niềm tin và tiềm lực để đưa các đội tuyển chinh phục những đỉnh cao mới", ông Lê Hoài Anh cho hay.

Ông Sanket Ray – Tổng giám đốc Coca-cola Việt Nam chia sẻ, ký kết hợp tác với VFF chính là bước đi quan trọng của Coca-cola trên con đường hỗ trợ, đồng hành cùng với các đội tuyển bóng đá trong thời gian tới.

Bộ sưu tập mẫu lon phiên bản đặc biệt trên toàn thế giới của Coca-Cola trong mùa Giải vô địch bóng đá thế giới 2018 gồm 8 mẫu lon được thiết kế bắt mắt, mang đặc trưng của các quốc gia lớn, bao gồm Đức, Pháp, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Brazil, Argentina và Nhật Bản. Đặc biệt, chỉ riêng tại thị trường Việt Nam, người hâm mộ sẽ được dành tặng thêm phiên bản lon "độc nhất vô nhị" với tên gọi Việt Nam FIFA World Cup cùng nhiều phần quà siêu hấp dẫn mang sắc màu của môn thể thao vua./.

Theo VOV.VN

  • Từ khóa

Nóng bỏng ở tứ kết UEFA Nations League

Có tới 3 trong 4 cặp tứ kết UEFA Nations League 2024-2025 từng đụng độ tại chung kết World Cup trong quá khứ.
08:36 - 23/11/2024
166 lượt xem

Messi ảnh hưởng đến ghế nóng Inter Miami, Xavi có ý định từ chối

Ghế nóng tại Inter Miami nhiều khả năng được quyết định bởi Messi khi các lựa chọn hàng đầu điều có liên hệ mật thiết với siêu sao Argentina.
16:08 - 22/11/2024
554 lượt xem

Đội tuyển sẽ thu hoạch được gì sau chuyến đi Hàn Quốc?

Lần đầu tiên đội tuyển bóng đá Việt Nam có một kế hoạch tập huấn khác hẳn khi chuẩn bị ASEAN Cup 2024.
14:25 - 22/11/2024
606 lượt xem

HLV Guardiola muốn giành thêm nhiều danh hiệu, sau khi gia hạn hợp đồng với Man City

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha Pep Guardiola đã cảm ơn mọi người tiếp tục ủng hộ và tin tưởng ông, sau khi chính thức gia hạn hợp đồng với Man City đến...
09:50 - 22/11/2024
705 lượt xem

Đội tuyển Việt Nam đón tin vui ở Asian Cup 2027

Đội tuyển Việt Nam được xếp vào nhóm hạt giống số một ở vòng loại Asian Cup 2027.
09:31 - 22/11/2024
767 lượt xem