16
/
135558
TP.HCM: Đi ăn tối cùng vợ, nam thanh niên bị nhóm người đánh, dùng 'súng' uy hiếp
tp-hcm-di-an-toi-cung-vo-nam-thanh-nien-bi-nhom-nguoi-danh-dung-sung-uy-hiep
news

TP.HCM: Đi ăn tối cùng vợ, nam thanh niên bị nhóm người đánh, dùng 'súng' uy hiếp

Thứ 3, 04/10/2022 | 15:05:00
1,921 lượt xem

Nam thanh niên cùng vợ ngồi ăn tối trên QL 22, đoạn thuộc H.Hóc Môn (TP.HCM) thì bị hai thanh niên đến đánh, dùng vật giống súng chĩa thẳng vào người uy hiếp.

Ngày 4.10, Công an xã Xuân Thới Sơn (H.Hóc Môn) cho biết đang xác minh, làm rõ vụ nam thanh niên bị nhóm người hành hung, cầm vật giống súng chĩa vào người uy hiếp, xảy ra trên địa bàn.

TP.HCM: Đi ăn tối cùng vợ, nam thanh niên bị nhóm người đánh, dùng 'súng' uy hiếp  - ảnh 1

Thanh niên cầm vật giống súng chĩa về phía anh K. uy hiếp CẮT TỪ CLIP

Cùng ngày, anh L.T.K (22 tuổi, ngụ H.Hóc Môn) cho biết, hơn 21 giờ ngày 3.10, anh cùng vợ đi ô tô đến quán ăn trên QL 22 (thuộc xã Xuân Thới Sơn, H.Hóc Môn), gần giao lộ Nguyễn Văn Bứa để ăn tối.

Lúc này, có hai thanh niên bất ngờ đi đến chỗ K. ngồi, nói “Lúc nãy mày chửi ai ?”. Bất ngờ, một người cầm viên gạch đánh vào đầu anh K., người còn lại cầm một vật giống súng chỉa thẳng về phía anh K., đe dọa đòi xử nạn nhân.

“Tôi chạy xe từ nhà đến chỗ ăn, không va chạm giao thông hay xích mích với ai. Họ đánh rồi lấy súng đòi bắn bể đầu tôi”, anh K. nói.

Vụ việc khiến những thực khách trong quán bỏ chạy. Anh K. cũng bỏ chạy, lúc này có nhóm thanh niên khác xuất hiện, được cho là cùng nhóm với hai thanh niên đã tấn công, đi xe máy đến. Thấy anh K. bỏ chạy, cả nhóm cũng rời đi.

Một người dân ngồi ăn gần đó, chứng kiến vụ việc, đã kịp dùng điện thoại ghi lại vụ anh K. bị đánh, bị dùng vật giống súng uy hiếp dù nạn nhân cố ra sức giải thích “Mới vô quán mà, đâu biết gì !”.

TP.HCM: Đi ăn tối cùng vợ, nam thanh niên bị nhóm người đánh, dùng 'súng' uy hiếp  - ảnh 2

Bị hành hung, phần trán anh K. sưng bầm TRẦN KHA

Bị hành hung, phần trán của anh K. bị sưng bầm, trầy xước ở tay. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện thăm khám. Người nhà nạn nhân đã gọi báo cơ quan chức năng để nhờ can thiệp, xử lý.

Liên quan vụ việc nam thanh niên bị hành hung, bị dùng súng đe dọa, Công an xã Xuân Thới Sơn cho biết đã nắm thông tin, đang phối hợp Công an H.Hóc Môn xác minh, làm rõ.

Theo Trần Kha/ Thanh niên

https://thanhnien.vn/tphcm-di-an-toi-cung-vo-nam-thanh-nien-bi-nhom-nguoi-danh-dung-sung-uy-hiep-post1506625.html 

  • Từ khóa

Người phụ nữ bị cáo buộc chiếm đoạt hơn 1.000 tỷ đồng của 2 đại gia

Bằng các thủ đoạn vẽ ra kế hoạch kinh doanh xăng dầu, góp vốn mở ngân hàng, bị cáo Phùng Thị Nghệ đã chiếm đoạt của 2 đại gia tại TPHCM hơn 1.000 tỷ...
15:36 - 19/04/2024
190 lượt xem

Bắt 2 kẻ giết người, tạo hiện trường giả rồi gọi người dân đến cứu nạn nhân

Sau khi mai phục, dùng hung khí sát hại nạn nhân, L. và Tiến đã tạo hiện trường giả là một vụ tai nạn giao thông rồi hô hoán người dân đến cứu.
08:52 - 19/04/2024
364 lượt xem

Bắt ổ nhóm chuyên làm giả sản phẩm an cung

Công an tỉnh Thanh Hóa vừa triệt phá đường dây sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng giả quy mô lớn, thu giữ hơn 4.000 sản phẩm với giá trị lên tới...
09:13 - 18/04/2024
923 lượt xem

Hoàn thiện chính sách thuế giá trị gia tăng - thúc đẩy 3 động lực góp phần tăng trưởng kinh tế

Hoàn thiện hồ sơ dự án Luật Thuế giá trị gia tăng (sửa đổi) phù hợp với thực tiễn Việt Nam và thông lệ quốc tế; đồng thời thúc đẩy 3 động lực chủ yếu góp...
08:13 - 19/04/2024
381 lượt xem

Tín chỉ các-bon là gì? Điều kiện để được cấp tín chỉ các-bon?

BGTV- Vừa qua, một số doanh nghiệp, tổ chức có hỏi muốn tham gia vào thị trường tín chỉ Các-bon hiện pháp luật quy định như thế nào? Điều kiện để được cấp...
08:30 - 19/04/2024
381 lượt xem