16
/
135301
Vụ thi thể cụ bà 95 tuổi chôn trong vườn nhà: Thêm nhiều tình tiết bất thường
vu-thi-the-cu-ba-95-tuoi-chon-trong-vuon-nha-them-nhieu-tinh-tiet-bat-thuong
news

Vụ thi thể cụ bà 95 tuổi chôn trong vườn nhà: Thêm nhiều tình tiết bất thường

Thứ 5, 29/09/2022 | 15:59:00
2,003 lượt xem

Thi thể cụ bà 95 tuổi chôn trong vườn nhà con trai được bọc trong một chiếc chăn và một chiếc áo mưa, chôn dưới lớp đất sâu khoảng 60 cm.

Liên quan việc phát hiện thi thể cụ bà P.T.K (95 tuổi, trú xóm Hòa Bình, thôn Phương Cát, xã Hiệp Hòa, H.Vũ Thư, Thái Bình) bị chôn trong vườn nhà con trai, phía trên được trồng cây chuối, ngày 29.9, trao đổi với PV Thanh Niên, ông Bùi Ngọc Tuấn, Trưởng thôn Phương Cáp, có chia sẻ thêm về vụ việc này.

Vụ thi thể cụ bà 95 tuổi chôn trong vườn nhà: Thêm nhiều tình tiết bất thường - ảnh 1

Căn nhà cũ kỹ, nơi cụ K. nhiều năm sinh sống cùng con trai nằm tận sâu nơi cuối ngõ, cây cối bao phủ um tùm C.H.

Theo ông Bùi Ngọc Tuấn, cụ bà P.T.K. có hai người con, một trai, một gái. Con gái của cụ đã ngoài 50 tuổi, không lập gia đình, nhiều năm làm giúp việc ở TP.Hà Nội. Hai năm trước, người này tử vong. Cụ K. sống cùng con trai là ông Đ.D.M. (59 tuổi, trú xã Hiệp Hòa, H.Vũ Thư).

Thời chiến tranh, ông M. tham gia quân ngũ, sau này xuất ngũ về quê, lấy vợ, sinh được hai người con trai. Hơn 10 năm trước, vợ ông M. tử vong do đuối nước trên sông Cầu Kênh trước nhà. Kể từ đó, ông một mình chăm sóc hai con cùng mẹ già.

Một người họ hàng của ông M. kể lại với ông Tuấn, khoảng ngày 22.9, ông M. đi Hà Nội thăm em trai cụ K. (là cậu ruột ông M. - PV) và thông báo về việc cụ K. đã chết, nhưng ông đã lo tang cho mẹ xong xuôi, không cần người thân lo lắng.

Em trai cụ K. sau đó đã gọi điện thoại nói chuyện với một người họ hàng tên Điệp ở gần nhà ông M., trách ông Điệp không thông báo khi cụ K. qua đời.

Ngày 25.9, ông Điệp mang quà đến nhà ông M. “viện cớ” thăm cụ K. để tìm hiểu tình hình thì ông M. không nhận quà, nói cụ bà đã lên Hà Nội thăm thân và đuổi ông Điệp ra khỏi nhà.

Do hoài nghi, ông Điệp đã gọi thêm một số người họ hàng và con cháu đến để họp bàn phương án. Tối cùng ngày, tất cả họ hàng đều thống nhất làm đơn trình báo chính quyền việc cụ K. mất tích.

Sáng 26.9, lực lượng chức năng có mặt tại nhà ông M. nhưng ông này không hợp tác, còn đe dọa rằng sẽ "chém chết người nào bước chân vào nhà".

Theo ông Bùi Ngọc Tuấn, trước tình hình trên, công an viên sau đó đã mời ông M. lên trụ sở Công an xã Hiệp Hoà để làm việc, những người còn lại tổ chức tìm kiếm tại nhà ông M. thì phát hiện ụ đất có dấu hiệu bất thường.

“Đào xuống khoảng 60 cm thì phát hiện thi thể cụ K. được bọc trong một chiếc chăn và một chiếc áo mưa, thi thể trong trạng thái đang phân hủy. Sau khi khám nghiệm hiện trường, đội ngũ pháp y rời đi, mang theo 1 chiếc răng để giám định ADN”, ông Bùi Ngọc Tuấn cho biết thêm.

Ông M. sau đó cũng bị bắt tạm giam để phục vụ công tác điều tra. Vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Cù Hiền/ Thanh niên

https://thanhnien.vn/vu-thi-the-cu-ba-95-tuoi-chon-trong-vuon-nha-them-nhieu-tinh-tiet-bat-thuong-post1504945.html 

  • Từ khóa

Khởi tố 2 nữ giám đốc mua bán trái phép hóa đơn cho chi cục đăng kiểm

Trong nhiều năm, 2 bị can Viên Thị An và Trương Thị Kim Dung đã ghi khống 300 hóa đơn có nội dung là các dịch vụ ăn uống, bán cho Chi cục Đăng kiểm số...
16:33 - 24/04/2024
386 lượt xem

Lâm Đồng: Một thẩm phán bị trộm chém trọng thương

Phát hiện camera an ninh ở nhà bị tắt, vị thẩm phán vội chạy về và phát hiện có 2 người đột nhập vào nhà nên tri hô, bất ngờ bị kẻ trộm dùng dao chém...
16:18 - 24/04/2024
378 lượt xem

Triệt phá đường dây tổ chức đưa người Trung Quốc vượt biên sang Lào

Khi thấy lực lượng chức năng, nhóm người Trung Quốc lợi dụng địa hình rừng núi hiểm trở bỏ chạy sang Lào. Tuy nhiên các đối tượng này đã bị bắt giữ chỉ ít...
15:25 - 24/04/2024
429 lượt xem

Chồng liên tiếp tưới xăng, châm lửa đốt vợ đang mang thai 8 tháng

Thường xuyên đi nhậu về khuya nên hay bị vợ nhắc nhở, giữa Thanh và vợ thường xảy ra cãi vã. Trong cơn nóng giận, Thanh đã đổ xăng lên người vợ đang mang...
14:41 - 24/04/2024
408 lượt xem

Bộ Quốc phòng khởi tố vụ án liên quan dự án Thành An Tower

Cơ quan Điều tra hình sự Bộ Quốc phòng đã khởi tố vụ án "Vi phạm các quy định về quản lý đất đai" tại dự án Thành An Tower (số 21 Lê Văn Lương, Hà...
10:10 - 24/04/2024
562 lượt xem