16
/
118828
Vụ đánh chết người sau bữa nhậu ở H.Phúc Thọ: Chỉ đạo làm rõ tội giết người
vu-danh-chet-nguoi-sau-bua-nhau-o-h-phuc-tho-chi-dao-lam-ro-toi-giet-nguoi
news

Vụ đánh chết người sau bữa nhậu ở H.Phúc Thọ: Chỉ đạo làm rõ tội giết người

Thứ 4, 27/10/2021 | 14:20:46
1,970 lượt xem

Lãnh đạo Viện KSND TP.Hà Nội đánh giá vụ người đàn ông bị đánh nguy kịch, sau đó tử vong vì xích mích tại bàn nhậu ở trụ sở Viện KSND H.Phúc Thọ là vụ án giết người, cơ quan điều tra cần làm rõ tội danh này.

Liên quan đến vụ người đàn ông bị đánh dẫn tới tử vong sau bữa nhậu tại trụ sở Viện KSND H.Phúc Thọ (Hà Nội), Công an H.Phúc Thọ cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Ngọc Ninh (52 tuổi, trú P.Lê Lợi, TX.Sơn Tây, Hà Nội) và Nguyễn Văn Sơn (32 tuổi, trú xã Tản Lĩnh, H.Ba Vì, Hà Nội) để làm rõ tội “cố ý gây thương tích”.

Các quyết định này đã được Viện KSND H.Phúc Thọ phê chuẩn.

Ông Nguyễn Đỗ Tỵ được điều trị sau khi bị hành hung GIA ĐÌNH CUNG CẤP

Theo Công an H.Phúc Thọ, vụ án có dấu hiệu giết người, khởi tố Ninh và Sơn về tội cố ý gây thương tích chỉ là bước đầu. Cơ quan này đã gửi hồ sơ, báo cáo để Công an TP.Hà Nội thụ lý, làm rõ tội “giết người”.

Trao đổi với Thanh Niên, ông Đào Thịnh Cường, Viện trưởng Viện KSND TP.Hà Nội, cho biết vụ án này là một vụ án giết người chứ không phải vụ án cố ý gây thương tích. Ông Cường đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ đánh giá, xem xét để sớm chuyển hồ sơ lên cấp thành phố thụ lý.

“Hành vi của các bị can quá côn đồ, hung hãn, toàn đá vào đầu nạn nhân thì phải là giết người chứ không phải cố ý gây thương tích. Tôi nhận định vậy và đang chỉ đạo điều tra”, ông Cường cho hay.

Vết máu của ông Tỵ tại hiện trường, trước cổng trụ sở Viện KSND H.Phúc Thọ khoảng 30 m TRẦN CƯỜNG

Như Thanh Niên đưa tin, tối 5.10, ông Nguyễn Đỗ Tỵ (56 tuổi, trú xã Võng Xuyên, H.Phúc Thọ) có đến trụ sở Viện KSND H.Phúc Thọ ăn nhậu. Đến khoảng hơn 20 giờ cùng ngày, gia đình nhận tin ông Tỵ bị một số người hành hung ở khu vực cổng Viện KSND H.Phúc Thọ, dẫn tới chấn thương nặng, nguy kịch, đang cấp cứu tại Bệnh viện dda khoa Sơn Tây (TX.Sơn Tây, Hà Nội).

Theo gia đình ông Tỵ, thời điểm nhập viện, bác sĩ thông báo nạn nhân ngừng tuần hoàn, chấn thương sọ não, phù màng não và có khả năng không qua khỏi.

Gia đình tổ chức tang lễ cho ông Tỵ TRẦN CƯỜNG

Sau 2 ngày điều trị không có kết quả, ngày 7.10 gia đình đã đưa ông Tỵ về nhà. Khoảng 21 giờ 40 cùng ngày, ông Tỵ tử vong.

Theo gia đình, tại cuộc nhậu có xảy ra xô xát giữa Ninh và nhiều người khác, ông Tỵ đứng ra hòa giải bất thành và bị Ninh gọi người đến hành hung ngay trước cổng Viện KSND H.Phúc Thọ.

Theo Trần Cường/ Thanh Niên

https://thanhnien.vn/vu-danh-chet-nguoi-sau-bua-nhau-o-h-phuc-tho-chi-dao-lam-ro-toi-giet-nguoi-post1395182.html

  • Từ khóa

Cảnh báo 'bẫy' rủi ro khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng

Hành vi mua, bán, cho thuê, cho mượn tài khoản ngân hàng hiện nay diễn ra rất phổ biến. Đây là một trong những nguyên nhân khiến tình trạng tội phạm liên...
17:17 - 25/04/2024
176 lượt xem

Tuyên án 3 "ông trùm" cho vay nặng lãi người Trung Quốc

Sau 2 ngày xét xử, tối 24/4, Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Nam đã tuyên án đường dây cho vay lãi nặng do 3 "ông trùm" người Trung Quốc cầm đầu với số tiền...
15:43 - 25/04/2024
190 lượt xem

Phát hiện cơ sở có dấu hiệu sản xuất hàng giả là thực phấm và kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ

Ngày 24/4, Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Bắc Giang phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 3 - Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang tiến hành kiểm...
11:33 - 25/04/2024
327 lượt xem

Khởi tố "trung tướng công an" rởm lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Không có công ăn việc làm ổn định, thiếu tiền chi tiêu cá nhân, Lê Văn Sự đã giả mạo là trung tướng công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người...
10:08 - 25/04/2024
351 lượt xem

Đường dây thực phẩm chức năng 'chống đột quỵ' giả: Đã bán 20.000 hộp, thu 50 tỉ

Các bị can khai nhận đã sản xuất, bán ra thị trường hơn 20.000 hộp thực phẩm chức năng hỗ trợ chống đột quỵ giả, với trị giá tương đương khoảng 50 tỉ...
08:17 - 25/04/2024
385 lượt xem