19
/
121014
Gợi ý trang phục tôn dáng cho những cô nàng chiều cao "khiêm tốn"
goi-y-trang-phuc-ton-dang-cho-nhung-co-nang-chieu-cao-khiem-ton
news

Gợi ý trang phục tôn dáng cho những cô nàng chiều cao "khiêm tốn"

Thứ 2, 06/12/2021 | 14:42:09
1,423 lượt xem

Dù sở hữu chiều cao "khiêm tốn" nhưng bạn sẽ vẫn xinh đẹp, nổi bật và cuốn hút nếu biết chọn cho mình những bộ đồ phù hợp với dáng vóc.

Không phải cô gái nào cũng sở hữu chiều cao hoàn hảo như siêu mẫu nhưng ngay cả khi bạn thấp, điều đó vẫn hoàn toàn tuyệt vời. Nếu bạn biết cách lựa chọn trang phục phù hợp với chiều cao "khiêm tốn" của mình, bạn vẫn sẽ là người nổi bật trong mỗi lần xuất hiện.

Mặc dù chọn lựa trang phục tôn dáng cho những người có vóc dáng nhỏ nhắn không đơn giản. Tuy nhiên, một vài tư vấn dưới đây hẳn sẽ có ích cho những phụ nữ thấp bé và muốn chọn đồ tôn lên vóc dáng của họ.

Gợi ý trang phục tôn dáng cho những cô nàng chiều cao khiêm tốn - 1

Thay vì mặc áo quá dài, hãy thử những chiếc áo ngắn. Những chiếc áo lửng giúp bạn trông "dài người" hơn và nó cũng rất dễ dàng khi kết hợp với các kiểu chân váy và quần cạp cao. Không nên chọn quần quá rộng khi kết hợp với áo lửng vì nó sẽ khiến bạn kém thanh thoát.

Gợi ý trang phục tôn dáng cho những cô nàng chiều cao khiêm tốn - 2

Nếu bạn có dáng người nhỏ nhắn, đừng chọn những chiếc váy suông, rộng hoặc quá dài. Những bộ váy như thế có thể dễ dàng "nuốt chửng" bạn và khiến bạn trông như mặc đồ người khác. Thay vào đó, hãy thử những kiểu váy ôm, váy mềm mại, váy ít họa tiết, kiểu dáng vừa vặn với phom dáng thì trông bạn sẽ quyến rũ hơn. 

Gợi ý trang phục tôn dáng cho những cô nàng chiều cao khiêm tốn - 3

Trang phục vest được phụ nữ công sở rất ưa chuộng và gần đây, xu hướng vest suông rộng đang được yêu thích. Tuy nhiên nếu bạn có vóc dáng nhỏ bé thì đừng chạy theo xu hướng vest oversize mà hãy chọn một bộ vest vừa vặn với phom dáng của mình. Một chiếc áo blazer trơn và quần âu gọn gàng là một lựa chọn trang phục tuyệt vời cho những người có đôi chân ngắn.

Gợi ý trang phục tôn dáng cho những cô nàng chiều cao khiêm tốn - 4

Khi sở hữu chiều cao hạn chế, thay vì mặc quần áo sọc ngang, hãy chọn trang phục với những đường kẻ sọc dọc. Đường kẻ sọc theo chiều dọc thường phù hợp với những cô gái thấp bé và giúp bạn trông cao hơn một chút.

Gợi ý trang phục tôn dáng cho những cô nàng chiều cao khiêm tốn - 5

Thay vì chọn những bộ áo liền quần có in hình họa tiết rối mắt, hãy thử những bộ áo liền quần một màu. Jumpsuit trơn, không họa tiết giúp bạn trông thanh thoát hơn còn với jumpsuit họa tiết hoa lá, hình khối, trông bạn sẽ càng bị lộ dáng thấp bé.

Gợi ý trang phục tôn dáng cho những cô nàng chiều cao khiêm tốn - 6

Thay vì những chiếc áo rộng, hãy thử những chiếc áo lửng ôm sát để đảm bảo bạn vừa khoe được dáng, vừa không bị những chiếc áo quá khổ "nuốt chửng".

Gợi ý trang phục tôn dáng cho những cô nàng chiều cao khiêm tốn - 7

Thay vì những kiểu chân váy dài, rộng, bồng bềnh, người có chiều cao hạn chế nên chọn cho mình những chiếc váy ngắn kiểu dáng đơn giản, không rườm rà kết hợp với sandal thanh thoát. Trông bạn sẽ quyến rũ hơn nhiều. 

Gợi ý trang phục tôn dáng cho những cô nàng chiều cao khiêm tốn - 8

Xu hướng túi xách nhỏ xíu đang được nhiều cô gái trẻ ưa chuộng và những chiếc túi bé xinh rõ ràng phù hợp với những người nhỏ bé hơn là những chiếc túi "siêu to khổng lồ". 

Gợi ý trang phục tôn dáng cho những cô nàng chiều cao khiêm tốn - 9

Vào mùa đông, những cô gái có dáng vóc "khiêm tốn" nên chọn cho mình những đôi bốt tới mắt cá chân thay vì bốt tới bắp chân hoặc cao quá đầu gối. Bốt thấp cổ kết hợp với quần Jeans ôm sát hoặc chân váy ngắn sẽ là cặp đôi hoàn hảo. 

Gợi ý trang phục tôn dáng cho những cô nàng chiều cao khiêm tốn - 10

Thay vì những đôi giày cao gót nhiều dây buộc, dây buộc ngang cổ chân hoặc có họa tiết rườm rà, những cô nàng "chân ngắn" hãy chọn cho mình những kiểu giày dép có độ cao vừa phải, kiểu dáng nhẹ nhàng và thanh thoát sẽ dễ phù hợp với những trang phục và dáng vóc của mình hơn. 

Theo Vĩnh Ngọc/ Dân Trí

https://dantri.com.vn/giai-tri/goi-y-trang-phuc-ton-dang-cho-nhung-co-nang-chieu-cao-khiem-ton-20211206094724272.htm

  • Từ khóa

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
99 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
152 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
401 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
505 lượt xem

Đà Lạt, Thái Lan đứng đầu điểm đến trong nước và nước ngoài dịp lễ 30/4 và 1/5

Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok (Thái Lan) và Singapore là những...
11:56 - 18/04/2024
630 lượt xem