9
/
121013
Chuyện thú vị sau bức ảnh cưới 4 người
chuyen-thu-vi-sau-buc-anh-cuoi-4-nguoi
news

Chuyện thú vị sau bức ảnh cưới 4 người

Thứ 2, 06/12/2021 | 17:38:55
2,628 lượt xem

Bộ ảnh cưới 4 người gồm 2 cô dâu, 2 chú rể khiến dân mạng không khỏi thích thú. Bộ ảnh được thực hiện từ câu chuyện về tình bạn và nhân duyên đặc biệt của chính người trong cuộc, chụp đã lâu nhưng mới được chủ nhân chia sẻ.

Cư dân mạng chia sẻ bộ ảnh cưới của 2 cặp đôi và câu chuyện tình bạn đặc biệt của 2 cô gái. Từ làm “bà mai” cho cậu bạn cấp 2 với cô bạn thân thời đại học, cô gái này được cặp đôi kia “đẩy thuyền” để đến với người chồng “quá tốt”. Đám cưới của 2 cặp đôi được tổ chức cùng tháng 5.2019, sinh con cùng năm và đồng hành, quan tâm chia sẻ nhau trong cuộc sống. Nhiều dân mạng không tiếc lời khen và chúc phúc cho hai gia đình.

Chị Tiên (trái) và Ngọc là bạn thân từ thời đại học, lên xe hoa cùng thời điểm NVCC

Mối nhân duyên đặc biệt

Theo tìm hiểu của Thanh Niên, nhân vật chính của bộ ảnh gồm chị Đào Lê Ái Tiên (27 tuổi) cùng chồng là anh Nguyễn Trần Trung Sơn (29 tuổi, hiện đang sống ở TP.HCM) và cặp Triệu Bảo Ngọc (27 tuổi) cùng chồng là Trương Quang Hiếu (27 tuổi, hiện sống ở Mỹ).

Chị Tiên cho biết chị và Ngọc là bạn thân từ thời đại học, gắn bó đến nay đã được 8 năm. Chị và bạn có tính cách khá tương đồng, dù không học cùng lớp nhưng lại rất thân nhau. Thời đi học quân sự, hai người cứ như hình với bóng. “Ngọc là người có tính cách mạnh mẽ nhưng tốt bụng, đảm đang chuẩn con gái Huế. Khi ấy mình đã nhắm ngay cho Hiếu - bạn bên Mỹ học cấp 2 của chị vì anh bạn này tình cảm, hiền lành. Hiếu sống ở Mỹ nhưng luôn nhớ về quê hương và luôn muốn gặp được một cô vợ Huế, nên trong một lần về VN chơi, mình đã giới thiệu hai bạn ấy với nhau”, chị Tiên chia sẻ.

Cũng theo chị Tiên, anh Hiếu sang Mỹ từ năm lớp 9 nhưng rất hay về quê, hai người vẫn giữ liên lạc, trò chuyện thân thiết với nhau. Khi được chị giới thiệu, Hiếu với Ngọc hợp nhau, như trời sinh một cặp.

Nói về chuyện tình của mình, chị Tiên cho hay anh Sơn là con trai của bạn thân ba chị. Trong một lần cùng Ngọc và Hiếu đi chơi, anh Sơn đã nhờ cặp đôi nọ thúc đẩy để “tán đổ” chị.

“Chồng mình và Hiếu cũng có nhiều điểm giống nhau, trước đó chưa từng có bồ vì hiền quá. Giờ lập gia đình cũng chỉ biết chăm sóc vợ con, phụ vợ việc nhà và rất tình cảm. Mình và Ngọc đến giờ đồng cảm nhiều thứ như đều lấy chồng, theo chồng xa gia đình, sinh con nên hay tâm sự với nhau. Ở xa gia đình nên nhớ lắm, tụi mình cứ tự động viên, nghĩ lại thấy chồng quá tốt nên cũng xứng đáng khi hai đứa lấy chồng xa nhà”, chị Tiên tâm tình.

Hai thiên thần đáng yêu của chị Tiên (trái) và chị Ngọc 

Luôn chia sẻ, thăm hỏi nhau

Chị Ngọc cho hay bộ ảnh được thực hiện khi chị Tiên muốn 2 cặp chụp chung để lưu lại kỷ niệm. Bộ ảnh sau khi đăng tải lên mạng xã hội nhận được nhiều lượt chia sẻ từ mọi người, chị thấy rất vui và ngạc nhiên. Lúc đầu, chị Tiên dự định đám cưới của mình sẽ được tổ chức vào tháng 3.2019, còn đám cưới chị Ngọc diễn ra vào tháng 7. Tuy nhiên, vì việc gia đình nên đám cưới chị Tiên dời lại 2 tháng, còn chị Ngọc xong việc sớm nên cưới sớm. Do đó, 2 cặp cưới luôn cùng tháng 5.2019. Sau một năm, cả hai cặp vợ chồng đều chào đón 2 thiên thần nhỏ.

Cả 2 là đôi bạn thân từ hồi Đại học đến giờ NVCC

“Vợ chồng mình sống ở nước ngoài, trái ngược với giờ VN, khi ngủ dậy lướt Facebook thấy mọi người tương tác và có nhiều bình luận tích cực, không ngờ những bức ảnh đó được để ý nhiều đến vậy. Vợ chồng Tiên rất vui tính, cả hai đều có thể diễn được còn vợ chồng mình lại hay ngại nên nét diễn cứng cáp hơn nhưng dù sao 4 người cũng có bộ ảnh kỷ niệm độc đáo”, chị Ngọc vui vẻ nói.

Vì dịch Covid-19 nên 4 người chưa gặp được nhau nhưng rất hay nhắn tin, gọi điện hỏi thăm. Chị Tiên sinh con trước 3 tháng nên mỗi lần chị Ngọc cần hỏi gì về cách nuôi dạy đều được giải đáp nhiệt tình. Là bạn thân của nhau nên chị Ngọc biết rõ tính cách của chị Tiên, cách dạy con của chị ấy cũng là cách mà chị Ngọc muốn hướng đến. “Mình và chồng gặp nhau do sự sắp đặt trước của Tiên. Tiên biết tính mình và chồng nên đã tích cực làm mối, nhờ Tiên mà mình tìm được người chồng yêu thương và như ý. Ngược lại, mình thấy chồng Tiên là người hiền lành, biết quan tâm người khác và tính chung thủy nên vợ chồng mình đã cố gắng “đẩy thuyền” để họ tới với nhau”, chị Ngọc nói.

Theo Dương Lan/Thanh niên

https://thanhnien.vn/chuyen-thu-vi-sau-buc-anh-cuoi-4-nguoi-post1408343.html 

  • Từ khóa

Giật mình vì đang ngủ thì có giao dịch ngoại tệ từ thẻ tín dụng

Mới đây, tài khoản Thái Mèo đăng tải câu chuyện nhận được thông báo từ ngân hàng về việc có giao dịch ngoại tệ qua thẻ tín dụng, ngay cả khi thẻ trong...
14:26 - 24/04/2024
275 lượt xem

Chữa lành rộ lên không hẳn vì nhu cầu của chính bạn

Có một điều bất ngờ nhưng không thể chối cãi: mọi nhu cầu của cuộc sống gần như đều xuất phát từ sự chủ động của giới kinh doanh và khởi nghiệp.
09:59 - 24/04/2024
425 lượt xem

Lan tỏa tình yêu đất nước và lòng nhân ái

Trong hành trình hướng về Điện Biên Phủ năm nay, nhiều mô hình lan tỏa về tình yêu đất nước và lòng nhân ái đã được các cơ quan, đơn vị triển khai, mang...
08:14 - 24/04/2024
431 lượt xem

Nữ TikToker triệu view giúp bà con Tây Bắc tiêu thụ nông sản

Nhiều clip về món ăn Tây Bắc do chị Phương Mai thực hiện đạt cả triệu view trên mạng xã hội không chỉ giới thiệu văn hóa ẩm thực của người dân vùng cao mà...
15:10 - 23/04/2024
860 lượt xem

Những đứa trẻ tự kỷ làm nên điều kỳ diệu: Đừng 'giấu con trong nhà' vì sợ làm phiền..

Đó cũng là quan điểm của các chuyên gia đưa ra trong 2 buổi workshop về chủ đề hòa nhập và định hướng nghề nghiệp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ. Nhiều phụ...
10:50 - 23/04/2024
964 lượt xem