9
/
117946
Tâm sự người mẹ phát hiện ra con là tiểu tam
tam-su-nguoi-me-phat-hien-ra-con-la-tieu-tam
news

Tâm sự người mẹ phát hiện ra con là tiểu tam

Thứ 2, 11/10/2021 | 07:22:47
2,323 lượt xem

Người ta tìm đến tận nhà tôi để nói chuyện về con gái tôi. Nó có quan hệ với đàn ông có vợ, chính là cái cậu đã đến nhà tôi cùng mọi người bữa đó.

Ảnh minh họa: Getty Images.

Con gái tôi, xinh đẹp như hoa và tuổi đời cũng còn rất trẻ, chỉ mới ngoài 20 tuổi. Khi đi học con là người hòa đồng với bạn bè, nên con có bạn gái trai đủ cả. Tôi vẫn mong rằng sau này con sẽ kiếm được một tấm chồng tốt.

Làm cha mẹ, sinh ra con, ai mà không mong con mình hạnh phúc cơ chứ. Chúng tôi dồn tất cả vào hai đứa con, không tiếc công đầu tư cho chúng học trường tốt để có bạn bè tử tế. Tôi tin rằng những người sống quanh con sẽ là sự phản ánh cuộc sống sau này của con.

Ra trường, con gái tôi đi làm cho một tập đoàn của Hàn Quốc. Lúc này con đã 22 tuổi rồi, bố mẹ không thể kè kè ở bên cạnh như khi còn nhỏ dại, nên nhiều cái về cuộc sống cá nhân của con, tôi không còn can thiệp được nữa. Tôi cũng nóng lòng muốn biết con quen ai chưa, có bạn trai chưa, nhưng chẳng bao giờ thấy con dẫn ai về nhà giới thiệu với bố mẹ.

Thế rồi có lần con mời bạn bè trong công ty đến nhà ăn cơm, tôi có để ý đến các bạn đồng nghiệp của con. Có mấy cậu cũng được lắm, cao ráo đẹp trai, ăn nói hoạt ngôn và lém lỉnh. Nhưng trong số đó, tôi lại thấy một cậu trầm nhất có vẻ có quan hệ đặc biệt với con, vì ánh mắt hai đứa nhìn nhau rất khác.

Tôi cũng dò hỏi bạn bè con nhưng chúng bảo không phải người yêu đâu. Tôi lân la hỏi con về cậu đó thì con không nói gì. Chỉ bảo con cũng đang cảm mến một người nhưng chưa đi đến đâu, nếu tiến xa hơn thì sẽ mang về giới thiệu cùng bố mẹ.

Ai ngờ...

Người ta tìm đến tận nhà tôi để nói chuyện về con gái tôi. Nó có quan hệ với đàn ông có vợ, chính là cái cậu đã đến nhà tôi cùng mọi người bữa đó. Vợ cậu ấy ghê gớm lắm, đi cùng một người bạn cũng sắc sảo không kém. Ngay khi bước chân vào nhà, chưa ngồi ấm chỗ cô ấy đã nói với tôi: "Nghe nói nhà hai bác có con gái ngoan ngoãn xinh đẹp thông minh hơn người lắm, cháu đến để hỏi em nó làm vợ hai cho chồng cháu".

Lời cô ấy nói khiến tôi cảm thấy xúc phạm ghê gớm. Con gái vàng bạc của tôi đâu phải để cô ấy hạ thấp như thế được.

Tôi còn chưa kịp nói gì, cô ấy đã nói luôn con gái tôi có quan hệ bất chính với chồng cô ấy, nói con tôi là "tiểu tam" với "người thứ ba" xen vào hạnh phúc gia đình cô ấy, tin nhắn, ảnh, cô ấy có đủ cả. Tôi xem mà cảm thấy bàng hoàng.

Tôi lại nghĩ đến thái độ khó hiểu của con tôi khi tôi hỏi nó về cậu kia, tôi hoài nghi chắc nó cũng có gì giấu tôi rồi, nhưng tôi mong những gì cô gái đến nhà tìm tôi nói không phải là sự thật.

Tôi chỉ có thể lịch sự yêu cầu cô kia cùng bạn cô ấy ra khỏi nhà, sự thể thế nào, tôi cần nghe từ chính con tôi nói đã.

Cô ta về rồi, tôi nặng trĩu tâm can. Tôi phải nói chuyện với con thế nào đây? Và tôi phải khuyên con làm sao nếu những gì tôi nghe được lại là sự thật? Tôi có một đứa con gái đấy thôi, nâng nó như nâng trứng, mong nó tìm được người đàn ông xứng đáng, yêu thương nó trọn vẹn, mang đến cho nó hạnh phúc, ai biết được nó lại chọn đâm đầu vào đàn ông đã có gia đình.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/tam-su-nguoi-me-phat-hien-ra-con-la-tieu-tam-20211010162840938.htm

  • Từ khóa

Tuổi còn trẻ phải xông pha, đừng tối ngày lo chữa lành

Chính những cách sống và suy nghĩ núp dưới mỹ từ "chữa lành" sẽ khiến cho chúng ta có thể phí hoài tuổi trẻ và phải hối tiếc về sau này.
20:39 - 18/04/2024
208 lượt xem

Sếp cho nhân viên nghỉ phép nếu đi làm cảm thấy không vui

Để đạt được sự cân bằng tốt hơn giữa công việc và cuộc sống, người sếp ở Trung Quốc cho phép nhân viên nghỉ nếu có tâm trạng không tốt.
15:41 - 18/04/2024
321 lượt xem

Nghẹn ngào khi mất việc ở tuổi 50

Tuổi nghỉ hưu của người lao động đang dần tiến đến 60 với nữ và 62 với nam. Tuy nhiên, hàng loạt lao động phổ thông ở độ tuổi 40 - 50 bị mất việc do doanh...
13:55 - 17/04/2024
940 lượt xem

Đoàn công tác của T.Ư Đoàn làm việc với Phái đoàn đại diện thường trực Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc

Bên lề Diễn đàn Thanh niên Hội đồng Kinh tế và xã hội Liên Hiệp Quốc tại Mỹ, đoàn công tác của T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã thăm và làm việc với Phái đoàn...
10:14 - 17/04/2024
1,064 lượt xem

Ở đâu có bán món cà phê trứng vừa khiến CEO Apple Tim Cook 'phải lòng'?

CEO Apple Tim Cook đã "phải lòng" cà phê trứng. Bằng chứng là ông đã viết lên mạng xã hội X (Twitter cũ) "tôi yêu cà phê trứng" nhân chuyến đến Việt Nam....
18:26 - 16/04/2024
1,428 lượt xem