9
/
112579
Tìm hiểu một lúc hai người đàn ông, giờ em không biết nên chọn ai
tim-hieu-mot-luc-hai-nguoi-dan-ong-gio-em-khong-biet-nen-chon-ai
news

Tìm hiểu một lúc hai người đàn ông, giờ em không biết nên chọn ai

Thứ 3, 06/07/2021 | 12:52:25
1,703 lượt xem

Người mới quen gia đình có điều kiện, đi ô tô, người yêu mấy năm thì đi xe máy, nhưng học giỏi. Em không biết nên chọn ai. Có nên chọn người đầy đủ vật chất cho mình đỡ vất vả sau này không ạ?

Em không phải con nhà giàu nhưng trời phú cho vẻ ngoài xinh xắn ưa nhìn, từ bé bố mẹ đã hay đùa rằng em xinh đẹp như thế sau này lấy hẳn chồng làm giám đốc cho sướng. Em cũng mơ mộng nghĩ sau này em nhất định lấy chồng giàu có, đẹp trai, tài giỏi, giống như chàng hoàng tử trong truyện cổ tích ấy, mang lại hạnh phúc cho nàng công chúa trọn đời.

Tìm hiểu một lúc hai người đàn ông, giờ em không biết nên chọn ai - 1

Ảnh minh họa: Getty Images.

Lớn lên thì em biết đời không giống như cổ tích nên cũng sống thực tế hơn nhiều. Em hiểu rằng lấy được một tấm chồng giàu có, đẹp trai, tài giỏi còn tùy thuộc vào may mắn, và bản lĩnh của mình đến đâu. Và sẽ rất hiếm khi tìm thấy người hội tụ được toàn ưu điểm mình mong muốn, được điểm này thì mất điểm kia.

Cho nên em đang quen một lúc hai người, mà cảm thấy rằng nếu gộp cả hai anh lại thì sẽ ra được mẫu đàn ông mình mơ ước.

Anh thứ nhất đúng là mẫu người đẹp trai tài giỏi, anh ấy học cùng trường với em hồi đại học, khoa cử nhân tài năng, là người có nhiều thành tích đáng nể trong học tập và nghiên cứu. Anh ấy cũng đẹp trai và có tài lẻ, hồi đó em mê lên mê xuống anh ấy vì tiếng đàn ghi ta anh ấy đánh hôm ở hội trường. Rồi chúng em cũng thành một đôi. Mối tình kéo dài 2 năm, em đã về nhà anh ấy chơi. Gia cảnh của anh rất bình thường, bác trai đã nghỉ hưu, bác gái nấu ăn cho bếp ăn tập thể. Trên anh có một người chị đã lập gia đình và ở riêng nhưng ngôi nhà của bố mẹ kiểu gì vẫn có phần của chị ấy trong đó.

Ra trường đi làm em lại quen một anh, là đồng nghiệp trong công ty, tính tình bắng nhắng, tư duy công việc không phải là tốt nhưng được cái mồm miệng đỡ chân tay. Anh ấy dẻo mỏ tán, mang tận ô tô đến nhà đưa đón em nên em đổ. Về nhà anh ấy chơi thì em hơi bị choáng, vì gia cảnh anh bề thế, bố mẹ làm kinh doanh có nhiều mối quen biết rộng.

Hai bác rất quý em, còn nói nếu em là con dâu trong nhà hai bác sẽ xin cho em một công việc khác tốt hơn công việc em đang làm. Và họ đã mua sẵn chung cư, chỉ cưới xong là "mời hai đứa ra ở riêng chứ bố mẹ không quản".

Bố mẹ anh thân thiện nhưng em không thích họ hàng nhà anh cho lắm. Họ thuộc kiểu khoe mẽ, quần áo phụ kiện vàng bạc kêu leng keng trên người, nói chuyện hay dò xét, đá xoáy và có vẻ khinh em. Bà cô anh còn bảo hai đứa em đứng cạnh nhau hơi lệch, vì em chưa xứng với vẻ điển trai công tử của anh ấy, với nhìn em "không sang". Em nghĩ thầm nếu bà ấy gặp bạn trai kia của em thì mới thật sự hiểu thế nào là trai đẹp, ngồi đấy mà tâng bốc cháu của mình.

Vâng vấn đề là bây giờ, em không biết mình nên chọn ai để cưới. Một người có tất cả, nhà, xe, và tương lai công việc tươi sáng, song nếu lấy em không biết mình có hòa hợp được với đại gia đình nhà chồng hay không. Một người chưa có gì trong tay, nhưng tài giỏi, gia đình cơ bản giống nhà em và họ cũng hiền hòa, thân thiện, mỗi tội cưới xong phải làm dâu và vất vả đi lên từ hai bàn tay trắng.

Em nên chọn thế nào?

Theo T.L/Dân trí

https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/tim-hieu-mot-luc-hai-nguoi-dan-ong-gio-em-khong-biet-nen-chon-ai-20210706093600955.htm 

  • Từ khóa

'Vé số tình thương' gây quỹ giúp người nghèo

"Vé số tình thương" là mô hình gây quỹ giúp người nghèo, được chị Lê Thị Mỹ Chi, Bí thư Xã đoàn Mỹ Tú (H.Mỹ Tú, Sóc Trăng) thực hiện suốt 6 năm qua.
07:35 - 19/04/2024
39 lượt xem

Tuổi còn trẻ phải xông pha, đừng tối ngày lo chữa lành

Chính những cách sống và suy nghĩ núp dưới mỹ từ "chữa lành" sẽ khiến cho chúng ta có thể phí hoài tuổi trẻ và phải hối tiếc về sau này.
20:39 - 18/04/2024
320 lượt xem

Sếp cho nhân viên nghỉ phép nếu đi làm cảm thấy không vui

Để đạt được sự cân bằng tốt hơn giữa công việc và cuộc sống, người sếp ở Trung Quốc cho phép nhân viên nghỉ nếu có tâm trạng không tốt.
15:41 - 18/04/2024
419 lượt xem

Nghẹn ngào khi mất việc ở tuổi 50

Tuổi nghỉ hưu của người lao động đang dần tiến đến 60 với nữ và 62 với nam. Tuy nhiên, hàng loạt lao động phổ thông ở độ tuổi 40 - 50 bị mất việc do doanh...
13:55 - 17/04/2024
1,037 lượt xem

Đoàn công tác của T.Ư Đoàn làm việc với Phái đoàn đại diện thường trực Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc

Bên lề Diễn đàn Thanh niên Hội đồng Kinh tế và xã hội Liên Hiệp Quốc tại Mỹ, đoàn công tác của T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã thăm và làm việc với Phái đoàn...
10:14 - 17/04/2024
1,168 lượt xem