9
/
111020
Chồng bảo tôi: "Ngực em bây giờ vắt qua vai cũng được ấy nhỉ"
chong-bao-toi-nguc-em-bay-gio-vat-qua-vai-cung-duoc-ay-nhi
news

Chồng bảo tôi: "Ngực em bây giờ vắt qua vai cũng được ấy nhỉ"

Thứ 4, 09/06/2021 | 12:45:13
1,603 lượt xem

Tâm sự buồn của một cô vợ lấy chồng gần chục năm, sinh liền tù tì 2 đứa con. Cơ thể cô giờ sồ sề ngấn mỡ, bị chồng chê và yêu cầu vợ đi phẫu thuật.

Chồng bảo tôi: Ngực em bây giờ vắt qua vai cũng được ấy nhỉ - 1

Ảnh minh họa: Getty Images.

Chuyện là em lấy chồng cách đây 7 năm, sinh liền tù tì 2 đứa con một trai một gái, bây giờ hai đứa trứng gà trứng vịt nhà em cũng đứa lên năm đứa lên bảy rồi.

Hồi đấy em có bầu rồi mới cưới, hai vợ chồng rất là yêu nhau nên không nhịn được mới làm chuyện ấy trước hôn nhân dẫn đến có thai. Có thai thì cưới, lúc đó em chưa có công việc ổn định nên ốm nghén một cái thì cũng nghỉ luôn ở nhà.

Không biết do tạng người hay do ở nhà suốt mà em lên cân vùn vụt. Chửa đứa đầu em lên tổng cộng phải đến 30 kg.

Đẻ xong đứa thứ nhất em lại bị "dính" luôn đứa thứ hai, đó là chuyện ngoài kế hoạch, lại lên thêm 10 kg nữa. Cơ thể em lúc ấy rất to, tay chân mũm mĩm, người sờ đâu cũng ngấn mỡ, sồ sề.

Khi hai đứa cai sữa, lớn hơn đi học mẫu giáo thì em cũng giảm cân được một chút, một chút thôi nhưng những chỗ da căng mọng ngày trước thì bây giờ lại trở nên nhăn nhúm. Chồng em lộ rõ việc mất hứng thú yêu đương cùng vợ. Khi vợ chồng gần nhau anh ấy toàn bắt em tắt đèn, và không bao giờ ngẫu hứng yêu đương vào ban ngày như hồi xưa nữa. Nhiều lần anh ấy chạm tay vào bụng, vào ngực vợ thì rụt lại ngay xong cứ kiểu né tránh không muốn động vào em nữa, nhắm mắt làm rối cho xong chuyện. Có lúc anh ấy còn đùa "ngực em bây giờ vắt qua vai cũng được ấy nhỉ".

Gần đây anh ấy hay bóng gió chê bà này cô kia béo quá, kể cả những người chỉ gặp họ khi qua đường, bảo trông thế kia ông chồng nào dám đến gần nhỉ. Anh ấy còn gửi link bài gì mà ở nước ngoài có bà vợ nặng 100 kg một chân đè chết chồng cho em xem, đánh thêm một câu là "thật bất hạnh". Em chẳng cười nổi dù anh ấy có ý là đang gửi chuyện hài.

Thật sự thì em đã rất có ý thức trong việc nhịn ăn và vận động nhiều hơn, nhưng em không giảm được cân mấy, cơ thể vẫn trùng nhão. Nếu nhịn quá mức thì em lại mệt, em có 2 đứa con phải chăm, có một gia đình phải vun vén chứ có phải tiểu thư ngồi một chỗ có người sai bảo đâu mà nhịn nổi. Chồng em mới đây đề nghị: "Hay là em đi phẫu thuật làm ngực, làm bụng đi, anh cho tiền, thật sự với "thực địa" của em bây giờ thì anh không "lên" được".

Mấy chị có chồng bật đèn xanh cho đi làm đẹp, em thấy họ hí hửng hạnh phúc lắm. Nhưng chồng em nói vậy em lại thấy tủi thân nhiều hơn. Có phải anh ấy đang ra tối hậu thư cho em là phải làm đẹp để mà giữ chồng không? Nếu em cứ tiếp tục thế này anh ấy sẽ bỏ em để đi với cô gái khác ngực đẹp, người đẹp hơn có phải không?

Em không muốn phải phẫu thuật vì lo sợ biến chứng trên bàn mổ, nhiều chuyện không mong muốn đã xảy ra, có những người phụ nữ bước vào làm đẹp hân hoan rằng sau một giấc ngủ ngắn mình sẽ trở nên đẹp hơn nhưng họ vĩnh viễn không bao giờ tỉnh lại rồi. Em phải làm sao bây giờ? Em không muốn mạo hiểm, nếu em có làm sao các con em khổ đầu tiên. Nhưng nếu em không làm, có phải là em sẽ mất chồng?

Theo Mẹ Bi Mun/Dân trí

https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/chong-bao-toi-nguc-em-bay-gio-vat-qua-vai-cung-duoc-ay-nhi-20210609092823928.htm

  • Từ khóa

Nghẹn ngào khi mất việc ở tuổi 50

Tuổi nghỉ hưu của người lao động đang dần tiến đến 60 với nữ và 62 với nam. Tuy nhiên, hàng loạt lao động phổ thông ở độ tuổi 40 - 50 bị mất việc do doanh...
13:55 - 17/04/2024
462 lượt xem

Đoàn công tác của T.Ư Đoàn làm việc với Phái đoàn đại diện thường trực Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc

Bên lề Diễn đàn Thanh niên Hội đồng Kinh tế và xã hội Liên Hiệp Quốc tại Mỹ, đoàn công tác của T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã thăm và làm việc với Phái đoàn...
10:14 - 17/04/2024
581 lượt xem

Ở đâu có bán món cà phê trứng vừa khiến CEO Apple Tim Cook 'phải lòng'?

CEO Apple Tim Cook đã "phải lòng" cà phê trứng. Bằng chứng là ông đã viết lên mạng xã hội X (Twitter cũ) "tôi yêu cà phê trứng" nhân chuyến đến Việt Nam....
18:26 - 16/04/2024
941 lượt xem

Hàng ngàn lượt thanh niên tình nguyện phục vụ lễ giỗ Tổ tại đền Hùng

Những ngày vừa qua và dịp diễn ra lễ hội, tại khu di tích đền Hùng (tỉnh Phú Thọ), có hàng ngàn lượt đoàn viên thanh niên tham gia tình nguyện vệ sinh môi...
14:07 - 16/04/2024
1,064 lượt xem

Có nên cho tiền con tiêu vặt?

Dù có cho con tiền tiêu vặt hay không thì điều quan trọng là ngay từ khi con còn nhỏ phải giáo dục, trang bị kiến thức để con có sự lựa chọn đúng đắn
09:59 - 16/04/2024
1,149 lượt xem