9
/
108891
Phải làm gì khi người yêu cứ gọi FaceTime là nài nỉ em... "show hàng"?
phai-lam-gi-khi-nguoi-yeu-cu-goi-facetime-la-nai-ni-em-show-hang
news

Phải làm gì khi người yêu cứ gọi FaceTime là nài nỉ em... "show hàng"?

Thứ 3, 04/05/2021 | 18:29:55
1,758 lượt xem

Yêu nhau hơn 2 năm, mỗi lần gặp gỡ anh đều rủ em vào khách sạn với lý do không biết đi đâu. Và lúc gọi FaceTime cho đỡ nhớ thì anh luôn yêu cầu em "cởi đồ" để... hâm nóng tình cảm.

Em 23 tuổi, anh 27 tuổi, tình yêu đã vun vén được hơn 2 năm. Nhưng đến bây giờ, đôi lúc em vẫn luôn cảm thấy anh không chân thành và nghiêm túc với mối quan hệ này. Anh làm việc ở ngoại thành, cách chỗ em hơn 30km. Bởi thế mỗi lần gặp gỡ anh đều đề nghị vào khách sạn vì không biết đi đâu.

Phải làm gì khi người yêu cứ gọi FaceTime là nài nỉ em... show hàng? - 1

Em bối rối không biết nên làm thế nào để tiếp tục mối quan hệ này. (Ảnh minh họa)

Em không được bên cạnh người yêu nhiều nên cũng đồng ý vì cho rằng cả hai đều đã trưởng thành và có thể tự chịu trách nhiệm với những hành động của mình. Anh luôn giải thích với em rằng, tình yêu và tình dục phải song hành thì mối quan hệ mới có thể bền chặt được.

Thật tình mà nói, anh là mối tình đầu, người mà em dành trao hết thảy trái tim, không toan tính bất cứ điều gì thiệt hơn. Năm đầu tiên yêu nhau, em cứ ngỡ mình là người con gái hạnh phúc nhất trên đời. Anh yêu thương, chiều chuộng và lo lắng cho em từng chút, không ngần ngại đi xa, xuất hiện trước cửa nhà để em được vui.

Nhưng khi tình yêu tròn 2 năm, anh bắt đầu đề cập đến "chuyện ấy" nhiều hơn. Anh dường như trở thành một con người khác hẳn. Anh không còn là chàng trai dịu dàng và nâng niu em. Đôi khi anh cũng đòi hỏi em phải làm như thế này, như thế kia nhưng em tỏ vẻ khó chịu thì anh lại trách em không yêu anh.

Em nhận ra, ngữ khí trò chuyện của anh cũng chẳng còn như xưa. Nhiều lúc em cảm thấy sợ hãi và nghi ngờ về con người của anh. Nhưng em đã quá yêu anh, chỉ nghĩ đến việc không có anh trong cuộc đời, lòng em nát tan. Em từng định sẽ nói lời chia tay, cho bản thân có được một tình yêu đúng nghĩa. Vậy mà, đến cuối cùng em vẫn không có đủ can đảm.

Dạo gần đây, hễ cứ gọi FaceTime anh lại nài nỉ em "cởi đồ". Em nhất quyết không đồng ý vì anh đòi hỏi quá vô lý, sau đó hai đứa cãi nhau và "chiến tranh lạnh".

Em cứ có cảm tưởng rằng anh chỉ yêu em khi em như vậy. Em không hề muốn đánh mất mối quan hệ này, nhưng bản thân em cũng không muốn "cởi đồ" hay nhắc quá nhiều đến vấn đề tình dục trong các cuộc trò chuyện.

Bạn bè em luôn khuyên em nên dứt khoát để có thể đưa ra quyết định rằng tiếp tục hay dừng lại. Nói lời chia tay thì trái tim sẽ đau, còn nắm tay cùng anh thì em lo sợ một ngày nào đó khi em không "đáp ứng" những yêu cầu của anh thì anh sẽ chán rồi bỏ rơi em.

Em thật sự rất bối rối, không biết nên làm như thế nào mới là lựa chọn đúng đắn đây?

Theo T.N/Dân trí

https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/phai-lam-gi-khi-nguoi-yeu-cu-goi-face-time-la-nai-ni-em-show-hang-20210503210907118.htm 

  • Từ khóa

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
326 lượt xem

Làm thêm không quá 20 giờ/tuần, học sinh, sinh viên nói gì?

Đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm (15 tuổi trở lên) nhưng không quá 20 giờ/tuần của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã thu...
10:20 - 28/03/2024
420 lượt xem

Phát động cuộc thi Robocon về chiến dịch Điện Biên Phủ, Điện Biên Phủ trên không

Các sự kiện lịch sử được sử dụng trong cuộc thi Robocon năm 2024 gồm sự kiện chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954 và chiến dịch Điện Biên Phủ trên không năm...
07:28 - 28/03/2024
504 lượt xem

Đề xuất học sinh, sinh viên làm thêm không quá 20 giờ/tuần liệu có khả thi?

Trong dự thảo luật Việc làm (sửa đổi), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm nhưng không quá 20...
15:14 - 27/03/2024
879 lượt xem

3 câu nói cho thấy bạn có trí tuệ cảm xúc cao

Trí tuệ cảm xúc không chỉ là suy nghĩ hay khả năng cảm nhận, mà còn được thể hiện rõ qua cách bạn trò chuyện và truyền đi thông điệp.
11:59 - 27/03/2024
964 lượt xem