16
/
118828
Vụ đánh chết người sau bữa nhậu ở H.Phúc Thọ: Chỉ đạo làm rõ tội giết người
vu-danh-chet-nguoi-sau-bua-nhau-o-h-phuc-tho-chi-dao-lam-ro-toi-giet-nguoi
news

Vụ đánh chết người sau bữa nhậu ở H.Phúc Thọ: Chỉ đạo làm rõ tội giết người

Thứ 4, 27/10/2021 | 14:20:46
1,970 lượt xem

Lãnh đạo Viện KSND TP.Hà Nội đánh giá vụ người đàn ông bị đánh nguy kịch, sau đó tử vong vì xích mích tại bàn nhậu ở trụ sở Viện KSND H.Phúc Thọ là vụ án giết người, cơ quan điều tra cần làm rõ tội danh này.

Liên quan đến vụ người đàn ông bị đánh dẫn tới tử vong sau bữa nhậu tại trụ sở Viện KSND H.Phúc Thọ (Hà Nội), Công an H.Phúc Thọ cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Ngọc Ninh (52 tuổi, trú P.Lê Lợi, TX.Sơn Tây, Hà Nội) và Nguyễn Văn Sơn (32 tuổi, trú xã Tản Lĩnh, H.Ba Vì, Hà Nội) để làm rõ tội “cố ý gây thương tích”.

Các quyết định này đã được Viện KSND H.Phúc Thọ phê chuẩn.

Ông Nguyễn Đỗ Tỵ được điều trị sau khi bị hành hung GIA ĐÌNH CUNG CẤP

Theo Công an H.Phúc Thọ, vụ án có dấu hiệu giết người, khởi tố Ninh và Sơn về tội cố ý gây thương tích chỉ là bước đầu. Cơ quan này đã gửi hồ sơ, báo cáo để Công an TP.Hà Nội thụ lý, làm rõ tội “giết người”.

Trao đổi với Thanh Niên, ông Đào Thịnh Cường, Viện trưởng Viện KSND TP.Hà Nội, cho biết vụ án này là một vụ án giết người chứ không phải vụ án cố ý gây thương tích. Ông Cường đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ đánh giá, xem xét để sớm chuyển hồ sơ lên cấp thành phố thụ lý.

“Hành vi của các bị can quá côn đồ, hung hãn, toàn đá vào đầu nạn nhân thì phải là giết người chứ không phải cố ý gây thương tích. Tôi nhận định vậy và đang chỉ đạo điều tra”, ông Cường cho hay.

Vết máu của ông Tỵ tại hiện trường, trước cổng trụ sở Viện KSND H.Phúc Thọ khoảng 30 m TRẦN CƯỜNG

Như Thanh Niên đưa tin, tối 5.10, ông Nguyễn Đỗ Tỵ (56 tuổi, trú xã Võng Xuyên, H.Phúc Thọ) có đến trụ sở Viện KSND H.Phúc Thọ ăn nhậu. Đến khoảng hơn 20 giờ cùng ngày, gia đình nhận tin ông Tỵ bị một số người hành hung ở khu vực cổng Viện KSND H.Phúc Thọ, dẫn tới chấn thương nặng, nguy kịch, đang cấp cứu tại Bệnh viện dda khoa Sơn Tây (TX.Sơn Tây, Hà Nội).

Theo gia đình ông Tỵ, thời điểm nhập viện, bác sĩ thông báo nạn nhân ngừng tuần hoàn, chấn thương sọ não, phù màng não và có khả năng không qua khỏi.

Gia đình tổ chức tang lễ cho ông Tỵ TRẦN CƯỜNG

Sau 2 ngày điều trị không có kết quả, ngày 7.10 gia đình đã đưa ông Tỵ về nhà. Khoảng 21 giờ 40 cùng ngày, ông Tỵ tử vong.

Theo gia đình, tại cuộc nhậu có xảy ra xô xát giữa Ninh và nhiều người khác, ông Tỵ đứng ra hòa giải bất thành và bị Ninh gọi người đến hành hung ngay trước cổng Viện KSND H.Phúc Thọ.

Theo Trần Cường/ Thanh Niên

https://thanhnien.vn/vu-danh-chet-nguoi-sau-bua-nhau-o-h-phuc-tho-chi-dao-lam-ro-toi-giet-nguoi-post1395182.html

  • Từ khóa

Nữ luật sư rởm lừa chạy án, chiếm đoạt hơn 2 tỷ đồng

Chỉ là nhân viên hợp tác truyền thông cho một số văn phòng luật nhưng Trần Thị Thủy tự nhận là luật sư, "nổ" có thể chạy án cho các bị can, bị cáo để...
18:59 - 16/04/2024
248 lượt xem

Cựu trưởng thôn bị xét xử tội tham nhũng, gần 300 người xin giảm nhẹ hình phạt

Cựu trưởng thôn cùng 3 người khác bị xét xử về tội tham nhũng với cáo buộc giao đất trái thẩm quyền để có tiền xây dựng đường bê tông và nhà văn hóa thôn....
18:05 - 16/04/2024
287 lượt xem

Bắt giám đốc trung tâm sát hạch làm khống hồ sơ cấp đổi giấy phép lái xe

Giám đốc Trung tâm sát hạch lái xe cơ giới H.Tràng Định (Lạng Sơn) cùng đồng phạm vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để làm rõ tội làm giả giấy tờ của cơ quan,...
13:59 - 16/04/2024
377 lượt xem

Khởi tố 24 người trong nhóm Zalo 'Hóng Clip Hot' có hàng trăm video khiêu dâm, đồi trụy

Nhóm Zalo 'Hóng Clip Hot' chia sẻ hàng trăm clip khiêu dâm, đồi trụy để những người trong nhóm xem; 24 người bị khởi tố, 6 người bị bắt tạm giam.
11:43 - 16/04/2024
457 lượt xem

Có cần thiết thành lập thêm các tòa án sơ thẩm chuyên biệt?

Một số chuyên gia pháp lý quan tâm đến việc thành lập các tòa án sơ thẩm chuyên biệt để giải quyết vụ việc liên quan đến sở hữu trí tuệ, phá sản, thương...
09:50 - 16/04/2024
475 lượt xem