9
/
118312
Chị em xôn xao mách nhau "bắt bài" chiêu ngụy trang ngoại tình kiểu mới
chi-em-xon-xao-mach-nhau-bat-bai-chieu-nguy-trang-ngoai-tinh-kieu-moi
news

Chị em xôn xao mách nhau "bắt bài" chiêu ngụy trang ngoại tình kiểu mới

Thứ 2, 18/10/2021 | 16:44:02
2,378 lượt xem

Xuất hiện trên mạng xã hội gần đây, một kiểu liên lạc mới giữa tiểu tam và đàn ông có vợ đã khiến chị em xôn xao bởi chiêu trò "quá tinh vi", "khó thế mà cũng làm được" của những kẻ ngoại tình.

Trong một đoạn video clip được lan truyền trên mạng, tin nhắn hẹn gặp nhau của hai kẻ yêu đương lén lút ngoài luồng nằm ẩn mình cực kín dưới vỏ bọc một tin nhắn rác gửi từ tổng đài một nhà mạng, với nội dung:

"(TB): Miễn phí 90 ngày dùng data 4G tốc độ cao, không giới hạn lưu lượng. Để sử dụng ưu đãi, quý khách cần sim 4G và máy 4G có bật chế độ 4G/LTE, xem hướng dẫn tại...".

Phần đầu đoạn tin nhắn có nội dung giống y như một thông báo của nhà mạng gửi tới khách hàng, với link hướng dẫn sử dụng dịch vụ và thông tin khuyến mãi. Ngay cả tên người gửi tin nhắn cũng được lưu lại trong máy là tên một nhà mạng, khiến một người nếu chỉ nhìn lướt để kiểm tra danh sách tin nhắn thì sẽ không thể phát hiện điều gì khả nghi.

Nhưng vải thưa không che được mắt thánh, tiểu tam với chiêu thức "vi diệu" vẫn không thắng được "linh cảm Wendy" của những người vợ. Đoạn video quay lại cảnh một bàn tay lướt điện thoại, dần "bóc" ra được "thông điệp" hẹn hò ẩn sau tin nhắn quảng cáo, nằm gọn gàng trong câu cuối cùng: "Hôm nay anh có qua không, em nhớ anh".

Đoạn clip được chia sẻ trên Hội nhóm "Cô ấy nói" với dòng trạng thái: "Ôi ôi các chị tôi vào đây mà xem sừng nó không còn ở Zalo nữa đâu, nó chuyển sang tin nhắn tổng đài rồi đây này...". Những hình ảnh về "chiếc sừng khổng lồ" sau đó đã được chia sẻ trên các hội nhóm xã hội khác và thu hút sự chú ý của nhiều người.

Chị em xôn xao mách nhau bắt bài chiêu ngụy trang ngoại tình kiểu mới - 1

Tin nhắn tình tứ của người thứ ba ẩn mình trong nội dung tin nhắn tổng đài vẫn bị chính thất phát hiện (Nguồn ảnh: Cô ấy nói).

Một thành viên tinh ý vào "bóc" lý do tại sao các bà vợ nhận thấy đây là một tin nhắn "có vấn đề": "Lần sau ăn vụng thì chùi sạch mép nha mấy ông. Nói trà xanh lấy cái tin nhắn tổng đài mobi mà gửi. Chớ ông dùng mobi mà nó chơi cái tin nhắn tổng đài viettel thì toang rồi".

Các chị em cho rằng dù còn một chút xíu sơ hở nhưng đây quả là "một nước đi không lường trước được", "khó vậy cũng nghĩ ra", "một cú lừa ngoạn mục" đã ở tầm "siêu sao" và "xuất sắc" trong kỹ năng ngụy trang của những người đang có mối quan hệ ngoài chồng, ngoài vợ.

"Cắm sừng đã lên một tầm cao mới rồi, gì cũng nghĩ ra được hết", "Đúng là khi muốn thì người ta sẽ tìm cách mà", "Ai rồi cũng mọc sừng thôi"... là những bình luận có phần u ám, bi quan, mất lòng tin về sự chung thủy trong quan hệ vợ chồng sau khi được lĩnh giáo chiêu thức mới của những bậc thầy trong thế giới ngoại tình.

Dẫu vậy, nhiều chị em cũng đồng tình rằng, các ông chồng ra ngoài làm chuyện tội lỗi, dù có thông đồng cùng tiểu tam làm chuyện gì đi chăng nữa hòng che giấu sự thật trước vợ, cuối cùng rồi cũng lộ ra thôi. Bởi muốn việc mình làm không ai biết, thì tốt nhất là đừng làm. Chưa kể, mỗi người phụ nữ đều có giác quan thứ sáu cực kỳ nhạy bén, họ có thể cảm nhận được sự thay đổi dù rất nhỏ, rất thoáng qua ở chồng nếu anh ta có người khác, nên tốt hơn cả, nếu còn một ngày chung sống với nhau, hãy sống cho thành thật, nếu không còn hạnh phúc, thì chia tay để không ai làm tổn thương ai.

Bao dung cũng chỉ có giới hạn mà thôi, người ta có thể tha thứ vài lần, nhưng không thể dành cả đời để tha thứ, nhất là với những người rắp tâm lừa dối không một chút day dứt như thế này. 

Theo Huyền Anh/Dân trí

https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/chi-em-xon-xao-mach-nhau-bat-bai-chieu-nguy-trang-ngoai-tinh-kieu-moi-20211018131427714.htm

  • Từ khóa

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
351 lượt xem

Làm thêm không quá 20 giờ/tuần, học sinh, sinh viên nói gì?

Đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm (15 tuổi trở lên) nhưng không quá 20 giờ/tuần của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã thu...
10:20 - 28/03/2024
446 lượt xem

Phát động cuộc thi Robocon về chiến dịch Điện Biên Phủ, Điện Biên Phủ trên không

Các sự kiện lịch sử được sử dụng trong cuộc thi Robocon năm 2024 gồm sự kiện chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954 và chiến dịch Điện Biên Phủ trên không năm...
07:28 - 28/03/2024
526 lượt xem

Đề xuất học sinh, sinh viên làm thêm không quá 20 giờ/tuần liệu có khả thi?

Trong dự thảo luật Việc làm (sửa đổi), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm nhưng không quá 20...
15:14 - 27/03/2024
898 lượt xem

3 câu nói cho thấy bạn có trí tuệ cảm xúc cao

Trí tuệ cảm xúc không chỉ là suy nghĩ hay khả năng cảm nhận, mà còn được thể hiện rõ qua cách bạn trò chuyện và truyền đi thông điệp.
11:59 - 27/03/2024
990 lượt xem