9
/
118203
Vùng vẫy mãi chưa thoát ra được cuộc hôn nhân bế tắc
vung-vay-mai-chua-thoat-ra-duoc-cuoc-hon-nhan-be-tac
news

Vùng vẫy mãi chưa thoát ra được cuộc hôn nhân bế tắc

Thứ 6, 15/10/2021 | 20:56:27
2,687 lượt xem

Tôi kết hôn đã được 7 năm, trong 7 năm ấy chỉ có 2 năm đầu là còn ấm êm hạnh phúc. Từ khi con ra đời, cuộc sống vợ chồng bắt đầu mệt mỏi, tôi tối ngày bận bịu với con trong khi chồng không đỡ đần gì.

Ảnh minh họa: Getty Images.

Bình thường chồng tôi đã là người ham vui, thích tụ tập bạn bè, nhưng từ khi vợ chồng nguội lạnh anh ấy lại càng sa đà vào rượu chè, cờ bạc. Tôi không biết đó là tật xấu mới lậm vào hay trước khi kết hôn chồng tôi đã như vậy mà tôi không biết.

Tôi khuyên răn nhiều lần không được, sau tôi mặc kệ cho chồng muốn làm gì thì làm, kết quả là anh ta còn cặp bồ. Lần đầu tiên biết chuyện, tôi còn sốc, khóc lóc om sòm và đòi đi đánh ghen, ra tối hậu thư nói chồng chọn bồ hay vợ. Cũng như những người vợ đau đớn vì bị chồng phản bội thôi, tôi đã trải qua đủ cung bậc cảm xúc đó, ghen tuông, tức giận, đau khổ, nhưng điều tôi nhận được là những trận đòn từ chồng, chứ không phải lời an ủi hay lời hứa hối cải. Anh ta đánh tôi bết xê lết từ khi có người thứ ba, thứ tư, rồi thứ năm... Đánh rồi lại xin lỗi, xin lỗi rồi lại đánh, không hề có gì thay đổi.

Cuối cùng tôi đã quá sức chịu đựng, hôn nhân như địa ngục, không còn yêu thương chỉ còn căm hận. Tôi muốn ly hôn để giải thoát cho mình, và cũng để cứu con không phải chứng kiến bố mẹ nó như vậy nữa.

Nhưng anh ta nhất quyết không ly hôn. Tôi thật sự không hiểu nổi sống với nhau như vậy mà anh ta còn muốn giữ cuộc hôn nhân này làm gì. Tôn trọng vợ còn không thì nói gì đến yêu thương. Một mình tôi vẫn chăm con nuôi con như một người mẹ đơn thân không có chồng. Tôi căm hận chồng nhưng không thể có được tự do.

Nhiều người bảo tôi cứ đơn phương đưa đơn ly hôn, tôi đã làm rồi nhưng nhùng nhằng một năm trời vẫn không thể ly hôn được. Tôi cảm thấy bế tắc quá, chỉ muốn được tâm sự cho vơi bớt nỗi lòng. Tương lai đối với tôi thật mù mịt. Chẳng lẽ chỉ một tờ giấy hôn thú ký sai như vậy mà sẽ nhấn chìm cả cuộc đời tôi sao?

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/vung-vay-mai-chua-thoat-ra-duoc-cuoc-hon-nhan-be-tac-20211015105825416.htm

  • Từ khóa

Nữ ngôi sao bị "ném đá" vì cho con 508 triệu đồng/tháng tiền tiêu vặt

Li Xiang - cựu người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng ở Trung Quốc - thường khoe khoang sự giàu có của mình bằng cách mua sắm quần áo hàng hiệu cho...
16:40 - 19/04/2024
59 lượt xem

Phụ nữ thích chụp hình thuộc nhóm 'thương chồng yêu con'?

Đàn ông hay phụ nữ đều có sở thích của riêng mình. Vì thế, đừng bao giờ định kiến cho rằng sở thích chụp hình của phụ nữ là một vấn nạn.
10:25 - 19/04/2024
211 lượt xem

'Vé số tình thương' gây quỹ giúp người nghèo

"Vé số tình thương" là mô hình gây quỹ giúp người nghèo, được chị Lê Thị Mỹ Chi, Bí thư Xã đoàn Mỹ Tú (H.Mỹ Tú, Sóc Trăng) thực hiện suốt 6 năm qua.
07:35 - 19/04/2024
282 lượt xem

Tuổi còn trẻ phải xông pha, đừng tối ngày lo chữa lành

Chính những cách sống và suy nghĩ núp dưới mỹ từ "chữa lành" sẽ khiến cho chúng ta có thể phí hoài tuổi trẻ và phải hối tiếc về sau này.
20:39 - 18/04/2024
562 lượt xem

Sếp cho nhân viên nghỉ phép nếu đi làm cảm thấy không vui

Để đạt được sự cân bằng tốt hơn giữa công việc và cuộc sống, người sếp ở Trung Quốc cho phép nhân viên nghỉ nếu có tâm trạng không tốt.
15:41 - 18/04/2024
663 lượt xem