18
/
99412
“Sào huyệt” của Barcelona không dọa nổi HLV Zinedine Zidane
sao-huyet-cua-barcelona-khong-doa-noi-hlv-zinedine-zidane
news

“Sào huyệt” của Barcelona không dọa nổi HLV Zinedine Zidane

Thứ 7, 24/10/2020 | 09:31:56
256 lượt xem

Sân Nou Camp có thể mang tới nỗi khiếp sợ cho nhiều đối thủ nhưng với HLV Zidane thì không. Thậm chí, cứ mỗi lần hành quân tới đây, chiến lược gia người Pháp đều ngập tràn niềm vui.

HLV Zidane đang trải qua chuỗi ngày khó khăn cùng với Real Madrid. Chỉ trong vòng vài ngày, đội bóng của ông đã thất bại liên tiếp hai trận trước những đối thủ chiếu dưới là Cadiz và Shakhtar Donetsk. Điều đáng nói, cả hai trận đấu này đều diễn ra trên sân nhà của Real Madrid, Alfredo Di Stéfano.

“Sào huyệt” của Barcelona không dọa nổi HLV Zinedine Zidane - 1

HLV Zidane chưa bao giờ thua ở Nou Camp

Theo nguồn tin từ tờ Marca, sau trận đấu với Shakhtar Donetsk, Chủ tịch Florentino Perez đã vào tận phòng thay đồ để quát tháo các cầu thủ. Điều đó tạo nên bầu không khí vô cùng căng thẳng ở Real Madrid.

Thậm chí, một vài nguồn tin từ Tây Ban Nha (trong đó có tờ AS) đã khẳng định rằng người đứng đầu Real Madrid có thể sẽ sa thải HLV Zidane nếu như ông tiếp tục thất bại trong trận Siêu kinh điển với Barcelona. Họ còn khẳng định Chủ tịch Florentino Perez đã ngắm sẵn hai gương mặt là Pochettino và Raul Gonzalez để thay thế Zizou.

Chính vì vậy, người ta có thể hiểu được sức ép lớn của HLV Zidane trước thềm trận đấu với Barcelona ở Nou Camp. Có một thống kê đáng mừng là trong quá khứ, chiến lược gia người Pháp chưa bao giờ ngại khi phải thi đấu ở “sào huyệt” của Barcelona.

Theo thống kê, trong sự nghiệp HLV, Zidane đã 5 lần cùng Real Madrid hành quân tới sân Nou Camp. Đặc biệt, Real Madrid đã không thua trong cả 5 lần. Họ giành chiến thắng 2 trận và hòa 3 trận.

“Sào huyệt” của Barcelona không dọa nổi HLV Zinedine Zidane - 2

HLV Zidane sẽ giúp Real Madrid vượt qua giông bão ra sao?

Ở mùa giải trước, Real Madrid đã cầm hòa Barcelona với tỷ số 0-0 ở Nou Camp, trước khi giành chiến thắng 2-0 trong trận lượt về ở Bernabeu. Điều này đã giúp Los Blancos có lợi thế về hiệu số đối đầu trước đại kình địch.

Chiến thắng đầu tiên của HLV Zidane ở Nou Camp cũng chính là trận Siêu kinh điển đầu tiên trong sự nghiệp của ông vào năm 2016. Khi ấy, Real Madrid đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 nhờ bàn thắng quyết định của C.Ronaldo. Sau đó, tới năm 2017, Los Blancos của Zidane đã hạ gục Barcelona với tỷ số 3-1 ở nơi đây trong trận lượt về siêu cúp Tây Ban Nha.

Tính rộng hơn, HLV Zidane cũng chiếm ưu thế trong các cuộc đối đầu với Barcelona. Tổng cộng, trong sự nghiệp, ông dẫn dắt Real Madrid đối đầu với đại kình địch trong 9 trận. Kết quả, đoàn quân của Zizou thắng 4, hòa 3 và thua 2.

Zidane luôn được xem là HLV biết cách vượt qua được nghịch cảnh. Chính yếu tố đó khiến người ta hy vọng Zizou có thể giúp Real Madrid vượt qua khó khăn, để giành chiến thắng ở cuộc chiến tại Nou Camp vào 21h ngày 24/10 tới.

Theo H.Long/ Dân Trí

https://dantri.com.vn/the-thao/sao-huyet-cua-barcelona-khong-doa-noi-hlv-zinedine-zidane-20201023180721243.htm

  • Từ khóa

HLV Mano Polking: "Tôi sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam"

Chia sẻ với Dân trí, Cựu HLV đội tuyển Thái Lan Mano Polking cho biết ông sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, thay thế vị trí của HLV Philippe Troussier...
15:42 - 28/03/2024
285 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn thay ông Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam

Chuẩn bị cho giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 4 tới đây tại Qatar, Liên đoàn bóng đá Việt Nam bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam, thay thế...
14:56 - 28/03/2024
292 lượt xem

Dàn tuyển thủ Việt Nam gửi lời chia tay HLV Philippe Troussier

Nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã lên tiếng trước việc HLV Philippe Troussier phải rời "ghế nóng" sau trận thua đậm của đội nhà trước Indonesia trên...
11:48 - 28/03/2024
362 lượt xem

Cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup của các đội bóng Đông Nam Á

Với trận thắng đội tuyển Việt Nam, Indonesia nằm trong số các đội Đông Nam Á sáng cửa giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.
10:15 - 28/03/2024
420 lượt xem

Phản ứng bất ngờ của HLV Indonesia trước tin ông Troussier bị mất việc

"Bầu không khí ở đội Indonesia rất tốt nhưng cá nhân tôi không vui khi HLV Troussier bị sa thải”, HLV Shin Tae-yong trả lời truyền thông.
07:36 - 28/03/2024
451 lượt xem