18
/
95636
Sau ồn ào, HLV Chung Hae Seong "tái duyên" với CLB TPHCM?
sau-on-ao-hlv-chung-hae-seong-tai-duyen-voi-clb-tphcm
news

Sau ồn ào, HLV Chung Hae Seong "tái duyên" với CLB TPHCM?

Thứ 2, 10/08/2020 | 17:00:41
341 lượt xem

Hai tuần sau khi nói lời chia tay, CLB TPHCM bất ngờ gây sốc khi mời lại... HLV Chung Hae Seong đảm đương ghế nóng do chính ông vừa bỏ trống.

Thất bại nặng nề 0-3 trước Hà Nội FC ở vòng 11 V-League khiến con đường đến ngôi vô địch của CLB TPHCM thêm xa. Đây là giọt nước tràn ly để dẫn đến cuộc chia tay giữa HLV Chung Hae Seong với CLB TPHCM.

Cuộc chia tay giữa đội bóng của Công Phượng và ông thầy người Hàn Quốc khiến V-League ồn ào khá lâu trước khi giải đấu phải tạm ngừng vì dịch COVID-19 bởi những khúc mắc giữa đôi bên không được giải quyết.

CLB TPHCM chần chừ trong việc quyết định sa thải HLV người Hàn Quốc vì phải nhận đền bù số tiền không nhỏ, cùng lúc ông Chung Hae Seong lắc đầu với chiếc ghế GĐKT mà đội bóng thành phố dành cho mình.

Sau ồn ào, HLV Chung Hae Seong 'tái duyên' với CLB TPHCM?

HLV Chung Hae Seong quay trở lại dẫn dắt CLB TPHCM sau khi từng bị đội bóng này... sa thải cách đây 2 tuần.

Mọi thứ cũng ổn thoả khi HLV Chung Hae Seong khẳng định những khúc mắc đang được giải quyết, và chiến lược gia này trở về Hàn Quốc nghỉ ngơi trước khi quyết định tương lai.

Mọi chuyện tưởng ổn thoả với CLB TPHCM khi tạm gửi ghế HLV trưởng cho Chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng trước khi đợi HLV người Brazil Ailton Silva đến nắm quyền. Đồng thời, cũng bổ sung thêm trợ lý Minh Phương và 2 chân sút đến từ Costa Rica.

Tuy nhiên, đến chiều 10/8, nhiều thông tin cho hay HLV Chung Hae Seong và CLB TPHCM lại tìm được tiếng nói chung, vì vậy ông thầy người Hàn Quốc tiếp tục trở lại công việc... HLV trưởng đội bóng.

Thông tin thầy Chung quay trở lại nắm quyền khá bất ngờ, nhưng cũng vô cùng hợp lý bởi khả năng để HLV Ailton Silva có mặt tại TPHCM là không cao vì ảnh hưởng của dịch cúm Covid-19, trong khi ông Chung Hae Seong cũng chưa thể trở về Hàn Quốc vì lý do tương tự.

Không tìm ra được người thay thế khả dĩ hơn, cùng lúc có thể HLV Chung Hae Seong chấp nhận những điều kiện mới từ CLB TPHCM để mối lương duyên lại tiếp tục trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Theo  M.A/VietNamNet

https://vietnamnet.vn/vn/the-thao/bong-da-viet-nam/doi-tuyen-viet-nam/sau-on-ao-hlv-chung-hae-seong-tai-duyen-voi-clb-tphcm-665222.html

  • Từ khóa

HLV Mano Polking: "Tôi sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam"

Chia sẻ với Dân trí, Cựu HLV đội tuyển Thái Lan Mano Polking cho biết ông sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, thay thế vị trí của HLV Philippe Troussier...
15:42 - 28/03/2024
129 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn thay ông Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam

Chuẩn bị cho giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 4 tới đây tại Qatar, Liên đoàn bóng đá Việt Nam bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam, thay thế...
14:56 - 28/03/2024
152 lượt xem

Dàn tuyển thủ Việt Nam gửi lời chia tay HLV Philippe Troussier

Nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã lên tiếng trước việc HLV Philippe Troussier phải rời "ghế nóng" sau trận thua đậm của đội nhà trước Indonesia trên...
11:48 - 28/03/2024
226 lượt xem

Cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup của các đội bóng Đông Nam Á

Với trận thắng đội tuyển Việt Nam, Indonesia nằm trong số các đội Đông Nam Á sáng cửa giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.
10:15 - 28/03/2024
285 lượt xem

Phản ứng bất ngờ của HLV Indonesia trước tin ông Troussier bị mất việc

"Bầu không khí ở đội Indonesia rất tốt nhưng cá nhân tôi không vui khi HLV Troussier bị sa thải”, HLV Shin Tae-yong trả lời truyền thông.
07:36 - 28/03/2024
312 lượt xem