19
/
94176
Trở thành "nàng thơ" cùng đầm, chân váy xếp pli cho mùa du lịch
tro-thanh-nang-tho-cung-dam-chan-vay-xep-pli-cho-mua-du-lich
news

Trở thành "nàng thơ" cùng đầm, chân váy xếp pli cho mùa du lịch

Thứ 5, 09/07/2020 | 13:15:33
763 lượt xem

Sự uyển chuyển, dịu nhẹ, vừa cổ điển, vừa nữ tính của các thiết kế đầm và chân váy xếp pli đã tô điểm cho các quý cô hiện đại thêm sang trọng, điệu đà.

Mang nét đẹp cổ điển, tinh tế của một quý cô sang trọng Tây phương, đầm và chân váy xếp pli được các tín đồ thời trang Việt biến đấu mới lạ với những bản phối vô cùng bắt mắt, hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên tinh thần hoài cổ vốn có của chúng.

Nếu như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chọn phong cách dịu dàng, nữ tính thì có một Kỳ Duyên vô cùng quý phái cùng phong cách bourgeois.

[Á hậu Mâu Thủy: Hình ảnh mới "chất lừ" sau hành trình làm "cô giáo"]

Không những thế, nhiều bản phối cùng với đầm và chân váy xếp pli được sao Việt điểm sắc sinh động trong những bài đăng đàn mạng xã hội của mình giúp các tín đồ thời trang có thêm nhiều sự lựa chọn trang phục cho mùa du lịch Hè./.

Tro thanh

Là một trong những fashionista được giới trẻ yêu thích, Khánh Linh chọn cách phối ton-sur-ton chân váy xếp pli màu loang cùng áo sơ mi và nhấn nhá bằng mẫu túi Bobby Dior thanh lịch (ảnh trái). Hoặc bản phối white-on-white sang trọng cũng được cô nàng lựa chọn để xua tan cái nóng ngày Hè.

Tro thanh

Sắc vàng mù tạc được phái đẹp ưu ái trong những ngày trời oi bức. Với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, cô chọn mẫu đầm xếp pli màu vàng mù tạc vô cùng dịu dàng và tôn dáng. Đây cũng là gợi ý thú vị cho các cô nàng chuộng mốt để có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng thật sành điệu.

Tro thanh

Nữ ca sỹ Mlee thường được biết đến thông qua những bộ trang phục cá tính, gợi cảm, nhưng với bản phối chân váy xếp pli màu nâu đất và áo sơmi, cô nàng hóa quý cô sang trọng và thanh lịch.

Tro thanh

Nữ diễn viên Khả Ngân ngọt ngào, trẻ trung cùng chiếc đầm xếp pli tay phồng được điểm xuyết bằng chiếc thắt lưng nâu đỏm dáng.

Tro thanh

Với phong cách đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch và tôn dáng, Katleen Phan Võ thu hút mọi ánh nhìn với bản phối ton-sur-ton giữa chân váy xếp pli, áo blazer không cấu trúc màu beige và áo phông.

Tro thanh

Chân váy xếp pli tưởng chừng như chỉ phù hợp với những trang phục thanh lịch, nhưng khi kết hợp cùng áo hoodie và mũ lưỡi trai, nữ ca sỹ Yến Trang lại vô cùng trẻ trung, năng động và cũng không kém phần sang trọng.

Tro thanh

Jun Vũ mang đến công thức phối đồ nhẹ nhàng, nữ tính cùng chân váy xếp pli. Món đồ này không chỉ phù hợp khi phối cùng với áo chui cổ dáng oversize mà còn tạo nên sự gợi cảm khi kết hợp với áo hai dây.

Tro thanh

Mùa du lịch nghỉ dưỡng này, các cô nàng sành điệu có thể áp dụng theo cách phối đầm xếp pli màu sắc nổi bật từ nữ ca sỹ Tóc Tiên, Á Hậu Phương Nga và nữ diễn viên Thùy Anh. Để tạo thêm sức hút, phái đẹp có thể kết hợp thêm những món phụ kiện như kính râm, túi xách đan và một đôi sandals.

Tro thanh

Nữ diễn viên ''Gia đình là số 1'' - Sam yêu kiều trong mẫu đầm xếp pli trắng. Cô nàng cũng yêu thích combo chân váy xếp pli, áo tay phồng và mũ rộng vành, phù hợp với các chuyến du lịch nghỉ dưỡng cho mùa Hè.

Tro thanh

Mùa Hè này, các quý cô có thể theo đuổi phong cách boho-chic từ nữ diễn viên Khả Như. Với thiết kế đầm xếp pli một vai màu hồng, cô nàng khéo léo kết hợp vòng tay, hoa tai bản to, khăn bandana, túi xách và mắt kính vô cùng thanh lịch.

Tro thanh

Để có một hành trình du lịch đáng nhớ cùng những bộ ảnh check-in tuyệt đẹp, giới mộ điệu có thể học theo cách Hoa hậu Kỳ Duyên phối chân váy xếp pli theo phong cách bourgeois sang trọng và quyền lực bằng việc kết hợp với chiếc áo không tay lấy cảm hứng từ sơmi và cố định bằng chiếc thắt lưng Saddle, mắt kính và mũ bucket.

Theo Tô Hoàng Bảo/Đẹp/Vietnam+

https://www.vietnamplus.vn/tro-thanh-nang-tho-cung-dam-chan-vay-xep-pli-cho-mua-du-lich/650743.vnp

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
340 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
345 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
454 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
485 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
547 lượt xem