19
/
94159
Vừa giành được giải Oscar, Brad Pitt “xông pha” đóng phim hành động
vua-gianh-duoc-giai-oscar-brad-pitt-xong-pha-dong-phim-hanh-dong
news

Vừa giành được giải Oscar, Brad Pitt “xông pha” đóng phim hành động

Thứ 5, 09/07/2020 | 08:22:28
531 lượt xem

Sắp tới đây, công chúng sẽ được tái ngộ tài tử Brad Pitt trên màn bạc trong bộ phim hành động “Bullet Train” (Tàu tốc hành).

Đây là vai diễn đầu tiên của Brad Pitt kể từ sau khi nam tài tử giành giải Oscar cho Nam phụ xuất sắc với vai diễn trong phim “Once Upon A Time In Hollywood” (Chuyện ngày xưa ở... Hollywood - 2019)

Đây là vai diễn đầu tiên của Brad Pitt kể từ sau khi nam tài tử giành giải Oscar cho Nam phụ xuất sắc với vai diễn trong phim “Once Upon A Time In Hollywood” (Chuyện ngày xưa ở... Hollywood - 2019).

17 tháng sau khi Brad Pitt hoàn tất vai diễn trong bộ phim đình đám “Chuyện ngày xưa ở... Hollywood”, tài tử nổi danh ở Hollywood đã lại hướng tới dự án tiếp theo khi nhận lời tham gia diễn xuất trong bộ phim hành động “Bullet Train”.

Đạo diễn David Leitch đảm nhận dàn dựng “Bullet Train”, ông vốn được biết tới với những bộ phim như “Deadpool 2” hay “Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw”, kịch bản của phim được thực hiện bởi biên kịch Zak Olkewicz.

Bộ phim được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết của Nhật có tên “Maria Beetle”, một tác phẩm văn học ăn khách của nhà văn Kotaro Isaka.

Vừa giành được giải Oscar, Brad Pitt “xông pha” đóng phim hành động - 2

Brad Pitt trong “Chuyện ngày xưa ở... Hollywood”

Trong cuốn tiểu thuyết này, 5 kẻ ám sát cùng có mặt trên một chuyến tàu tốc hành di chuyển từ Tokyo tới Morioka. Chặng hành trình có một vài trạm dừng chân. Dần dần, những kẻ ám sát phát hiện ra rằng nhiệm vụ mà mình đang được giao thực hiện có liên quan tới nhau.

Khi con tàu lao đi, dần dần những kịch tính và những pha hành động diễn ra, một câu hỏi lớn xuất hiện: ai sẽ là kẻ sống sót bước xuống khỏi chuyến tàu và điều gì chờ đợi họ ở điểm đến sau cùng?

Đây sẽ là vai diễn đầu tiên của Brad Pitt kể từ sau khi anh tham gia phim “Once Upon A Time In Hollywood” và giành giải Oscar. Thực tế, Pitt cũng đã nhận lời tham gia một số bộ phim khác, nhưng kế hoạch chưa cụ thể, còn dự án phim “Bullet Train” là kế hoạch ngay trước mắt của nam tài tử.

Theo Bích Ngọc/ Dân Trí

https://dantri.com.vn/van-hoa/vua-gianh-duoc-giai-oscar-brad-pitt-xong-pha-dong-phim-hanh-dong-20200708222854139.htm

  • Từ khóa

CNN vinh danh món bánh dân dã của Việt Nam vào top ngon nhất thế giới

Bánh bao (dumpling), theo nghĩa cơ bản nhất là một túi bột chứa các loại nhân mặn hoặc ngọt. Trong danh sách 35 món bánh bao ngon nhất thế giới do CNN vừa...
10:50 - 29/03/2024
41 lượt xem

TP HCM tôn vinh Nghệ nhân, Nghệ sĩ: Trân trọng, xúc động

Khi NS Hùng Minh ngôi trên xe lăn được đẩy ra sân khấu đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân thì nhiều nghệ sĩ, nghệ nhân đã xúc động rơi nước mắt. Một đêm...
08:28 - 29/03/2024
102 lượt xem

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
498 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
496 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
624 lượt xem