19
/
94017
Du lịch cao cấp chuyển hướng đón khách Việt với mức giá 'không tưởng'
du-lich-cao-cap-chuyen-huong-don-khach-viet-voi-muc-gia-khong-tuong
news

Du lịch cao cấp chuyển hướng đón khách Việt với mức giá 'không tưởng'

Thứ 2, 06/07/2020 | 16:24:57
334 lượt xem

Để lấp chỗ trống nhu cầu đi du lịch nước ngoài của người có thu nhập cao, nhiều công ty du lịch đã thiết kế những mô hình nghỉ dưỡng trọn gói, đẳng cấp tại những địa điểm "gần với thiên nhiên" phục vụ giới nhà giàu Việt.

Những dịch vụ này vốn trước đây dành cho phân khúc khách quốc tế giàu có, nhưng trong bối cảnh mới, các doanh nghiệp đã điều chỉnh và chuyển hướng sang đón khách nội.

Tour cao cấp vốn trước đây dành cho khách quốc tế thì nay AIMS chuyển hướng phục vụ khách Việt thu nhập cao 

Từ mô hình tour trọn gói cao cấp…

Từ ngày 10-7 tới đây, Công ty quản lý AIMS bắt đầu đón những vị khách nội đầu tiên của gói tour nghỉ dưỡng trọn gói cao cấp Ultra All Inclusive (UAI) tại resort Selectum Noa ở Cam Ranh, Khánh Hòa. Concept UAI (tạm dịch: Nghỉ dưỡng trọn gói phân khúc cao cấp) được doanh nghiệp này thiết kế gần như "chăm sóc tối đa" cho du khách. 

Trong gói nghỉ dưỡng này, hằng ngày khách cực kỳ "bận rộn" với các hoạt động tập aerobics yoga, các bộ môn thể thao trên bãi biển, các trò chơi cho khách tương tác như kéo co dưới biển, đua lướt ván, các buổi tiệc tối tại sân khấu ngoài trời S’Arena…

Theo ông Đặng Đình Việt - phó tổng giám đốc Công ty AIMS, hiện đơn vị đang mở bán với dạng tour 2 ngày 1 đêm khoảng 2,99 triệu đồng/đêm dành cho 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 12 tuổi. Đây là mức giá mà trước đây hệ thống chưa bao giờ nghĩ có thể thiết kế được. Nhưng trong bối cảnh cả nước hưởng ứng chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" buộc doanh nghiệp phải nghĩ khác.

"Thời điểm vừa qua thực sự là một thử thách khá lớn đối với ngành du lịch nghỉ dưỡng. Tuy nhiên đây cũng là thời điểm cho những đơn vị lữ hành, dịch vụ, lưu trú có những chuyển mình trong việc cải tiến sản phẩm và quy trình để đáp ứng sự thay đổi thói quen sử dụng sản phẩm của thị trường du lịch nội địa. Đó là lý do chúng tôi ra mắt dòng cao cấp này" - ông Việt nói.

Đến du lịch du thuyền siêu sang

Theo ông Việt, bối cảnh mới của hậu COVID-19 cũng là cơ hội vàng cho những người làm dịch vụ cao cấp ở Việt Nam. Giới thu nhập cao hay siêu giàu của Việt Nam từ trước đến nay chưa biết đến các dịch vụ này ở trong nước, nhưng Việt Nam có đầy đủ cơ sở vật chất cũng như nhân lực để thiết kế những gói tour đẳng cấp phục vụ những khách hàng khó tính quốc tế. 

Cộng hưởng với giai đoạn COVID-19, những người giàu không được đi đây đó nhiều nhưng nhu cầu nghỉ dưỡng, hưởng thụ vẫn có. Sản phẩm du lịch du thuyền phân khúc siêu cao cấp được ra đời với kỳ vọng sẽ tạo được những bước đi đột phá trong những năm tới.

Trong đó, phải kể đến sản phẩm bến du thuyền tiêu chuẩn quốc tế Ana Marina với sản phẩm Seacat Catamaran phục vụ các tour du lịch biển trọn gói, dịch vụ cho thuê và tổ chức tiệc. Đây là dòng sản phẩm hướng đến giới siêu giàu có du thuyền. 

Bến Ana Marina không chỉ là nơi du thuyền siêu sang neo đậu, mà còn là điểm giao lưu văn hóa vì mô hình du lịch du thuyền siêu sang còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Trong các bến đậu này, du thuyền có thể đổ xăng, bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa… và cả cho thuê du thuyền.

"Chúng tôi cũng cho ra mắt hai du thuyền gồm Ana Sonata và du thuyền Anabella trị giá từ 2-3 triệu USD, có sức chứa từ 10-20 người nhằm phục vụ cho các sản phẩm dịch vụ về du thuyền như tiệc, sự kiện trên du thuyền kèm các hải trình trải nghiệm đầy hứng thú, sang trọng bậc nhất" - ông Việt cho biết.

Theo N.Bình/ Tuổi Trẻ

https://dulich.tuoitre.vn/du-lich-cao-cap-chuyen-huong-don-khach-viet-voi-muc-gia-khong-tuong-20200706083354523.htm 


  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
225 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
234 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
333 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
376 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
433 lượt xem