19
/
93933
Loạt phim Việt ra rạp Tháng 7, phòng vé hồi hộp chờ doanh thu
loat-phim-viet-ra-rap-thang-7-phong-ve-hoi-hop-cho-doanh-thu
news

Loạt phim Việt ra rạp Tháng 7, phòng vé hồi hộp chờ doanh thu

Thứ 7, 04/07/2020 | 08:42:30
479 lượt xem

Các rạp phim đang dần khôi phục hoạt động sau Covid-19, loạt phim Việt ra rạp tháng 7 được hy vọng tạo nên sự hồi sinh cho doanh thu phòng vé.

Được biết, cho tới lúc này có 4 phim đã lên lịch ra rạp: “Bằng chứng vô hình”, “Bí mật thiên đường”, “Đỉnh mù sương” và “Ròm”. Cả 4 phim đều có những yếu tố “lạ”, “độc”, hoặc có những câu chuyện trắc trở trong quá trình làm phim, nhưng lại càng tăng thêm sự tò mò để có thể thu hút khán giả tới rạp.

“Bằng chứng vô hình” ra rạp ngày 10/7, đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh. Phim có hai diễn viên thực lực Phương Anh Đào, Quang Tuấn đóng chính, cùng Ái Phương và gương mặt mới Otis. Mở đầu phim là cuộc sống êm đềm của Thu (Phương Anh Đào), một cô gái mù xinh đẹp và chú chó cưng Ben. Một đêm mưa, Thu bước nhầm lên chiếc xe của kẻ biến thái mà cô tưởng là xe taxi. Một tai nạn kinh hoàng xảy ra và Thu là nhân chứng duy nhất…

loat phim viet ra rap thang 7, phong ve hoi hop cho doanh thu hinh 1

Vai trò của từng nhân vật cũng được tiết lộ rõ hơn. Thu (Phương Anh Đào) là nhân chứng mù, người đầu tiên đến trình báo về vụ tai nạn mà cô tình cờ có mặt tại hiện trường. Hải (Otis) trở thành nhân chứng đáng ngờ khi đột ngột xuất hiện với lời khai mâu thuẫn với Thu. Sát cánh cùng Thu và Hải trong hành trình đưa kẻ phạm tội ra ánh sáng chính là nữ trinh sát mạnh mẽ Hòa (Ái Phương) và anh chàng điều tra viên năng nổ Vinh (Nguyễn Anh Tú). Tất cả đều có chung một mục tiêu là Lê (Quang Tuấn), tên sát nhân biến thái dưới lớp vỏ tri thức là một bác sĩ.

Phim còn có thêm 2 nhân vật đặc biệt là Ben, chú chó thân thiết của Thu, người bạn đồng hành luôn bên cô trên mọi hành trình và hotboy của “Trời sáng rồi ta ngủ đi thôi” - Hà Quốc Hoàng sẽ vào vai cậu em trai Ty, một cậu trai phong cách hiphop, người mang đến một biến cố khiến cuộc sống của Thu thay đổi hoàn toàn.

loat phim viet ra rap thang 7, phong ve hoi hop cho doanh thu hinh 2

“Đỉnh mù sương”, một phim võ thuật hành động, khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 17/7. Phim giới thiệu đến khán giả câu chuyện hành động gay cấn xoay quanh cuộc chiến hận thù giữa võ sĩ Phi (Peter Phạm - một trong những võ sư được nhiều người biết đến trong môn võ Vịnh Xuân. Anh cũng là đạo diễn võ thuật chính của phim) và các nhân vật bí ẩn trong phim.

Với tiêu chí “hành động thật, võ thuật chất” được đặt lên hàng đầu, bộ phim gây ấn tượng mạnh với những màn đối đầu không khoan nhượng giữa Peter Phạm và các đối thủ đáng gờm do nam vương Boxing châu Á Trương Đình Hoàng và ngôi sao võ thuật Thái Lan, chuyên gia võ thuật Muay Thái Simon Kook thủ vai.

loat phim viet ra rap thang 7, phong ve hoi hop cho doanh thu hinh 3

Cảnh phim "Bí mật thiên đường".

Ngày 24/7 phim “Bí mật thiên đường” ra mắt. Đây là phim điện ảnh hợp tác Việt - Hàn có sự tham gia đóng chính của Lý Nhã Kỳ và Han Jae Suk – tài tử phim “Giày thủy tinh” một thời “nổi sóng” màn ảnh nhỏ Việt. Đây là dự án từng gây ra ồn ào trong dư luận cuối năm 2018, nhà sản xuất bất ngờ rút lui khi đã thực hiện 70% cảnh quay khiến nhiều diễn viên bức xúc. Đến đầu tháng 5/2019, Lý Nhã Kỳ mua lại, và tiếp tục hoàn thành phim.

Phim mở đầu bằng vụ tai nạn xe hơi thảm khốc dẫn đến cái chết của Thiên Di (Lý Nhã Kỳ). Cái chết này có rất nhiều điều bất thường khi sau đó nguời chồng Quang Kha (Han Jae Suk) bất ngờ liên lạc được với cô qua laptop. Dù mang màu sắc ngôn tình nhưng phim có nhiều vụ việc bí ẩn, thậm chí sử dụng yếu tố xuyên không khiến hai người sống trong hai thời điểm khác nhau lại có thể trò chuyện cùng nhau. Sau đó là sự xuất hiện của hàng loạt nhân vật bí ẩn và hành trình quay ngược thời gian của Quang Kha để thay đổi cái kết không có hậu.

loat phim viet ra rap thang 7, phong ve hoi hop cho doanh thu hinh 4

“Ròm” khởi chiếu ngày 31/7/. Trước khi ra rạp, phim đã gây lùm xùm khi chưa được phép đã tham gia dự thi Liên hoan phim quốc tế Busan 2019, một trong những Liên hoan phim quốc tế lớn nhất châu Á. Và khi phim nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn và khán giả nước ngoài, thì hành trình ra rạp lại khá vất vả..

Đạo diễn Trần Thanh Huy mang đến bộ phim đề tài tuy gần gũi với đời sống Việt nhưng còn xa lạ với điện ảnh là: Số đề. Phim là câu chuyện xoay quanh người lao động nghèo và trẻ em đường phố, các thân phận bấu víu vào ước mơ đổi đời nhờ trò số đề may rủi.

Cả 4 phim đều có những yếu tố làm nên sự hấp dẫn để dẫn dụ khán giả đến với rạp phim. Hy vọng những nỗ lực phòng chống dịch bệnh Covid-19 ở Việt Nam sẽ làm cho khán giả yên tâm đến rạp để xem những bộ phim yêu thích, không chỉ thỏa mãn sự đam mê phim Việt, mà còn như nguồn khích lệ trực tiếp, thiết thực đến các nhà sản xuất phim Việt sau những tháng giãn cách đã gây ảnh hưởng nặng nề tới ngành công nghiệp điện ảnh Việt Nam nói chung./.

Theo CTV Hoài Hương/VOV.VN

https://vov.vn/van-hoa/dien-anh/loat-phim-viet-ra-rap-thang-7-phong-ve-hoi-hop-cho-doanh-thu-1066747.vov

  • Từ khóa

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
478 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
524 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
780 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
867 lượt xem

Đà Lạt, Thái Lan đứng đầu điểm đến trong nước và nước ngoài dịp lễ 30/4 và 1/5

Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok (Thái Lan) và Singapore là những...
11:56 - 18/04/2024
969 lượt xem