19
/
92030
Nhóm nhạc SEVENTEEN, NU'EST chính thức về chung một nhà với BTS
nhom-nhac-seventeen-nu-est-chinh-thuc-ve-chung-mot-nha-voi-bts
news

Nhóm nhạc SEVENTEEN, NU'EST chính thức về chung một nhà với BTS

Thứ 2, 25/05/2020 | 17:43:47
288 lượt xem

Sau nhiều tin tức đồn đoán, các nghệ sĩ trực thuộc Pledis Entertainment là SEVENTEEEN, NU'EST,...chính thức về chung một nhà với BTS.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin công ty quản lý của BTS là Big Hit Entertainment và công ty quản lý của các nhóm nhạc SEVENTEEN, NU’EST, Nana (After School),... là Pledis Entertainment đã hoàn tất thương vụ đàm phán. Theo đó, Big Hit Entertainment chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của Pledis Entertainment. Điều này đồng nghĩa với việc các nghệ sĩ thuộc Pledis Entertainment từ nay sẽ trở thành nghệ sĩ trực thuộc BigHit Labels, tương tự GFriend của Source Music.

Nhóm nhạc SEVENTEEN. 

Trước đó, tin tức Big Hit thu mua lại Pledis nổ ra vào giữa tháng 1/2020. Thông tin này nhanh chóng trở thành chủ đề nóng hổi trên khắp các diễn đàn, được cộng đồng người hâm mộ K-Pop bàn tán xôn xao. Ở thời điểm đó, đại diện Big Hit cho biết hai bên vẫn thảo luận, chưa có quyết định chính thức. 

Nhóm NU'EST. 

Chia sẻ với báo chí, CEO công ty Pledis Han Seung Soo bày tỏ sự phấn khích với bước đi này. Ông hy vọng 2 bên sẽ tạo nên sức mạnh tổng hợp lớn hơn để phát triển thương hiệu giải trí và lĩnh vực kinh doanh chuyên biệt trong tương lai. "Chúng tôi rất vui mừng được làm việc với Big Hit, công ty đang dẫn đầu ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Đây sẽ là cơ hội để tất cả các nghệ sĩ và thành viên của Pledis có một bước tiến nhảy vọt. Trong tương lai, chúng tôi sẽ mang đến cho người hâm mộ những nội dung tốt hơn và thành công lớn hơn từ các nghệ sĩ". 

"Chúng tôi rất vui mừng khi có thể hợp tác với CEO Han Sung-soo và Pledis Entertainment trên tất cả", chủ tịch của Big Hit Bang Hyun Sik cũng bày tỏ niềm vui này.

Big Hit từ lâu đã chứng tỏ vị thế hàng đầu trong làng giải trí Hàn Quốc khi sở hữu nhóm nhạc toàn cầu BTS cùng "tân binh" đầy tiềm năng TXT. 

Cùng với đó, Pledis sẽ tiếp tục hoạt động độc lập sau phi vụ này và tiếp tục kế hoạch mở rộng ra nước ngoài. Khả năng kinh doanh ở nước ngoài của Big Hit với các công nghệ mạng trên các nền tảng được chứng minh bởi thành công toàn cầu của BTS. Big Hit hiện đã sát nhập thành công Source Music, công ty game Superb và Pledis về dưới trướng mình.

Big Hit từ lâu đã chứng tỏ vị thế hàng đầu trong làng giải trí Hàn Quốc khi sở hữu nhóm nhạc toàn cầu BTS cùng "tân binh" đầy tiềm năng TXT. Trong khi đó, SEVENTEEN và NU'EST với danh tiếng ổn định ở Hàn Quốc và quốc tế với khả năng bán album ấn tượng. Với màn sáp nhập này càng củng cố thêm vị thế của Big Hit trước các công ty khác trong giới giải trí./.

Theo Lê Anh/VOV.VN

Nguồn Sport Dong

https://vov.vn/van-hoa/am-nhac/nhom-nhac-seventeen-nuest-chinh-thuc-ve-chung-mot-nha-voi-bts-1052205.vov

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
27 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
34 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
115 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
158 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
219 lượt xem