9
/
99593
Đừng bao giờ thốt ra 3 lời này nếu muốn chồng luôn yêu thương vợ
dung-bao-gio-thot-ra-3-loi-nay-neu-muon-chong-luon-yeu-thuong-vo
news

Đừng bao giờ thốt ra 3 lời này nếu muốn chồng luôn yêu thương vợ

Thứ 4, 28/10/2020 | 10:06:10
615 lượt xem

Làm vợ hãy tinh tế và nói lời hay lẽ phải, đừng vì một phút bốc đồng mà nói ra những lời không hay. Muốn được chồng luôn yêu thương, tôn trọng thì đừng dại mà thốt ra 3 điều này.

Muốn gia đình êm ấm, chồng luôn yêu thương, tôn trọng thì phụ nữ phải thật khéo léo trong cách ứng xử. Phụ nữ hãy nhớ “lạt mềm buộc chặt”, chỉ có vậy đàn ông mới mê đắm cả đời. Muốn làm vợ hiền khiến chồng yêu thì đừng bao giờ thốt ra 3 điều sau đây.

​​Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

“Tôi là ô-sin của anh à”

Đừng bao giờ hét lên trước mặt chồng câu nói “Tôi là ô-sin của anh à”. Có thể bạn đã rất ức chế với những gì đang chịu đựng, đang phải làm một đống việc nhưng chồng chẳng chịu san sẻ chút nào. Hãy nhớ rằng sự mềm dẻo, khéo léo trong hôn nhân luôn là chìa khóa để hạnh phúc. 

Hãy nhớ rằng càng nóng giận càng mất sự khôn ngoan, hình tượng người phụ nữ trong lòng chồng. Đâu còn hình ảnh cô gái hiền lành, xinh đẹp, đoan trang ngày xưa nữa, những lời cằn nhằn của vợ sẽ khiến anh ta càng thêm chán nản và ngoại tình. Nói cho anh ấy biết tình trạng công việc quá tải bạn đang gặp phải, mong muốn anh ấy chia sẻ với bạn. Nếu một người đàn ông biết nghĩ, thương vợ sẽ chẳng nỡ nào từ chối điều mong muốn của bạn.

“Cái này đắt quá, em chẳng mua đâu”

Trước khi có chồng phụ nữ chẳng ngại mua sắm cho mình những món đồ đắt tiền, chẳng sao cả miễn sao nó hợp với cô ấy. Thế nhưng sau khi kết hôn tâm lý tiết kiệm luôn bao trùm tư tưởng của cô ấy. Cô ấy luôn muốn để dành dụm tiền để lo việc gia đình, mua sắm vật dụng trong nhà, chăm lo cho con cái. Phụ nữ giàu có thì chẳng nói nhưng nếu tài chính chỉ vừa phải họ luôn nghĩ bản thân phải tiết kiệm. Phụ nữ là người quản lý tài chính, trăm thứ phải chi đương nhiên họ sẽ rất đau đầu vì tiền nong.

Thế nhưng đừng bao giờ nói với chồng rằng: “Cái này đắt quá, em chẳng mua đâu”, điều đó sẽ khiến chồng bạn thêm chán nản, nghĩ rằng vợ mình ngày càng keo kiệt, bủn xỉn. Hãy cứ chi tiền miễn là trong khả năng tài chính của bạn.

“Tại sao chị ấy lại lấy được chồng tốt như vậy, tôi thật ngu khi đã lựa chọn anh”

Đừng bao giờ đem chồng ra so sánh với những người khác. Điều đó khiến anh ấy nghĩ rằng bạn đang hạ thấp giá trị của chồng, coi thường chồng. Người ta thường nói: “Sống trong chăn mới biết chăn có rận”, không sống cuộc sống của người khác thì đừng khẳng định rằng họ sống tốt.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Ai cũng có nỗi khổ của riêng mình, chỉ có điều sự “khó ở” đó có chấp nhận được hay không mà thôi. Cũng đừng nói bản thân ngu ngốc khi lựa chọn chồng, bạn đang hạ thấp giá trị của chính bản thân đó. Chẳng phải anh ấy đã từng là người bạn yêu thương, người bạn lựa chọn và vượt qua mọi khó khăn để ở bên đó sao. Thường xuyên ca thán về chồng khiến anh ấy trở nên tự ti, điều đó cũng không khiến cuộc hôn nhân của bạn trở nên tốt đẹp hơn đâu./.

Theo CTV Trần Ngân/VOV.VN (Tổng hợp)

https://vov.vn/doi-song/dung-bao-gio-thot-ra-3-loi-nay-neu-muon-chong-luon-yeu-thuong-vo-812928.vov

  • Từ khóa

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
261 lượt xem

Làm thêm không quá 20 giờ/tuần, học sinh, sinh viên nói gì?

Đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm (15 tuổi trở lên) nhưng không quá 20 giờ/tuần của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã thu...
10:20 - 28/03/2024
361 lượt xem

Phát động cuộc thi Robocon về chiến dịch Điện Biên Phủ, Điện Biên Phủ trên không

Các sự kiện lịch sử được sử dụng trong cuộc thi Robocon năm 2024 gồm sự kiện chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954 và chiến dịch Điện Biên Phủ trên không năm...
07:28 - 28/03/2024
441 lượt xem

Đề xuất học sinh, sinh viên làm thêm không quá 20 giờ/tuần liệu có khả thi?

Trong dự thảo luật Việc làm (sửa đổi), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm nhưng không quá 20...
15:14 - 27/03/2024
816 lượt xem

3 câu nói cho thấy bạn có trí tuệ cảm xúc cao

Trí tuệ cảm xúc không chỉ là suy nghĩ hay khả năng cảm nhận, mà còn được thể hiện rõ qua cách bạn trò chuyện và truyền đi thông điệp.
11:59 - 27/03/2024
901 lượt xem